Không có gì lạ khi “ông lớn” Apple “chễm chệ” trên chiếc ghế cao nhất với giá trị thương hiệu lên tới 104,3 tỉ USD. Chiếm vị trí thứ hai trong danh sách nhưng thương hiệu Microsoft chỉ có giá 56,7 tỉ USD – hơn một nửa giá trị của Apple. Là thương hiệu đầu tiên lập kỷ lục 50 triệu lượt “Like” trên Facebook, thương hiệu Cocacola được định giá 54,9 tỉ USD.Sau khi trải qua một giai đoạn khó khăn trong những năm 1990, ngày nay, IBM đã phục hồi “phong độ” với giá trị thương hiệu 50,7 tỉ USD. Được đánh giá là công cụ tìm kiếm trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay, Google đã không phụ lòng khách hàng với uy tín ngày càng được nâng cao. Thương hiệu này đang có giá 47,3 tỉ USD. Sản phẩm của McDonald’s bị đánh giá là có hại cho sức khỏe người tiêu dùng nhưng không vì thế mà thương hiệu này “mất giá”: 39,4 tỉ USD. General Electric hoạt động khá “uể oải” trong những năm gần đây, nhưng vẫn là thương hiệu đắt giá: 34,2 tỉ USD. Thương hiệu Intel hiện đang có giá 30,9 tỉ USD và là thương hiệu duy nhất có dấu hiệu sụt giảm so với năm trước (giảm 4%). Có lẽ SAMSUNG là thương hiệu đáng ăn mừng nhất khi giá trị tăng gấp đôi so với năm trước, đạt 29,5 tỉ USD và lọt vào top 10 thương hiệu đắt nhất thế giới. Louis Vuitton là thương hiệu thời trang duy nhất nằm trong top 10 với giá trị ở mức 28,4 tỉ USD.
Không có gì lạ khi “ông lớn” Apple “chễm chệ” trên chiếc ghế cao nhất với giá trị thương hiệu lên tới 104,3 tỉ USD.
Chiếm vị trí thứ hai trong danh sách nhưng thương hiệu Microsoft chỉ có giá 56,7 tỉ USD – hơn một nửa giá trị của Apple.
Là thương hiệu đầu tiên lập kỷ lục 50 triệu lượt “Like” trên Facebook, thương hiệu Cocacola được định giá 54,9 tỉ USD.
Sau khi trải qua một giai đoạn khó khăn trong những năm 1990, ngày nay, IBM đã phục hồi “phong độ” với giá trị thương hiệu 50,7 tỉ USD.
Được đánh giá là công cụ tìm kiếm trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay, Google đã không phụ lòng khách hàng với uy tín ngày càng được nâng cao. Thương hiệu này đang có giá 47,3 tỉ USD.
Sản phẩm của McDonald’s bị đánh giá là có hại cho sức khỏe người tiêu dùng nhưng không vì thế mà thương hiệu này “mất giá”: 39,4 tỉ USD.
General Electric hoạt động khá “uể oải” trong những năm gần đây, nhưng vẫn là thương hiệu đắt giá: 34,2 tỉ USD.
Thương hiệu Intel hiện đang có giá 30,9 tỉ USD và là thương hiệu duy nhất có dấu hiệu sụt giảm so với năm trước (giảm 4%).
Có lẽ SAMSUNG là thương hiệu đáng ăn mừng nhất khi giá trị tăng gấp đôi so với năm trước, đạt 29,5 tỉ USD và lọt vào top 10 thương hiệu đắt nhất thế giới.
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang duy nhất nằm trong top 10 với giá trị ở mức 28,4 tỉ USD.