Cửa nào cho Công Phượng, Tuấn Anh lên Đội tuyển Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi danh sách tập trung của ĐT Việt Nam được công bố, rất nhiều NHM đặt câu hỏi liệu bộ đôi của HAGL là Công Phượng, Tuấn Anh có suất.

Xem clip Công Phượng thách đấu tâng bóng với Tuấn Anh:

Để chuẩn bị cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Đài Loan (Trung Quốc) (24/3 trên sân Mỹ Đình) và Iraq (29/3 trên sân trung lập), tân HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã chuẩn bị cho mình danh sách triệu tập nhân sự.
Theo chia sẻ của HLV người Hà Tĩnh này, tiêu chí của ông để chọn cầu thủ lên tuyển trong đợt là đá kỹ thuật và không ngại va chạm.
Cua nao cho Cong Phuong, Tuan Anh len Doi tuyen Viet Nam
 Cơ hội của Công Phượng và Tuấn Anh lên tuyển khá thấp khi học chưa có cơ hội chứng tỏ mình trên đất Nhật.
Vậy nên trước khi HLV Hữu Thắng công bố danh sách ĐTQG, nhiều NHM đã đặt câu hỏi rằng liệu đợt triệu tập này Công Phượng, Tuấn Anh liệu có suất lên tuyển.
Công Phượng hiện đang tập luyện cùng CLB Mito HollyHock, thế nhưng giáo án của anh là dành cho bệnh binh bởi chấn thương vai chưa hoàn toàn bình phục.
Cho tới thời điểm hiện tại Công Phượng vẫn chưa chắc có được đăng ký dự J-League 2 hay không, nếu có thì khả năng anh được thi đấu vẫn khá thấp.
Còn với Tuấn Anh, dù đang có trạng thái tốt nhưng anh vẫn không được trọng dụng. Thậm chí, ở trận khai màn mùa giải mới Tuấn Anh còn không có tên trong danh sách đăng ký của CLB Yokohama.
Công Phượng và Tuấn Anh là hai cầu thủ sáng giá của Việt Nam, nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng lựa chọn nhân sự phụ thuộc vào phong độ của từng cá nhân.
Trong thời gian tới, nếu Công Phượng và Tuấn Anh không có cơ hội thể hiện thì khả năng được HLV Hữu Thắng gọi lên tuyển là khá thấp.
Thiên Anh

Bình luận(0)