Trùm ma túy dưới mác doanh nghiệp áo ngực lĩnh gần 5 năm tù

Google News

Trùm ma túy Oltion Ademi đã bị kết án 4 năm 10 tháng tù sau khi xây dựng một đế chế phi pháp dưới chiêu bài điều hành một công ty áo ngực sang trọng.

Oltion Ademi, 38 tuổi, ở Anh, đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang đi dép xỏ ngón vì tội vận chuyển cocaine và cần sa. Tên trùm ma tuý này đã bị bỏ tù 4 năm 10 tháng sau nhiều năm điều hành hoạt động buôn bán ma tuý bí mật ở Hull.
Trum ma tuy duoi mac doanh nghiep ao nguc linh gan 5 nam tu
Trùm ma tuý Oltion Ademi bị kết án 4 năm 10 tháng tù. Ảnh: Hull Daily Mail/MEN Media. 
Oltion Ademi điều hành hai cơ sở kinh doanh gồm một cửa hàng áo ngực sang trọng và một cửa hàng thực phẩm bổ sung sức khỏe để làm bình phong cho những giao dịch mờ ám của anh ta.
Tòa án Hull Crown tuyên án Oltion Ademi vì nhận tội tàng trữ cocaine với ý định phân phối và có liên quan đến việc cung cấp cần sa.
Ademi, còn được gọi là "Tony", nổi tiếng yêu thích những chiếc xe hào nhoáng và quần áo hàng hiệu. Thế nhưng khi bị bắt, anh ta chỉ mặc một chiếc áo phông đen, quần soóc và đeo một đôi dép tông, HullLive đưa tin .
Ademi đã tham gia buôn bán ma túy ở Hull hơn một thập kỷ trước khi bị cảnh sát bắt giữ. Các nhân chứng cho biết anh ta đã tham gia vào một mạng lưới trang trại cần sa trong vài năm trước.
Trum ma tuy duoi mac doanh nghiep ao nguc linh gan 5 nam tu-Hinh-2
Lúc bị bắt, Oltion Ademi chỉ mặc một chiếc áo phông đen, quần soóc và đeo một đôi dép tông.
Trước khi điều hành hai cửa hàng hiện tại, anh ta đã sử dụng một số cơ sở khác, bao gồm cả một nhà hàng tên là Al Porto để che đậy cho việc anh ta tham gia vào đường dây tội phạm có tổ chức.
Khi lục soát một trong hai căn hộ mà Ademi sống, cảnh sát đã tìm thấy 6 viên cocain trị giá hơn 5.000 bảng Anh, được gói trong bao bì có in dấu vân tay của Ademi và giấu trong nhà vệ sinh của văn phòng.
Họ cũng thu giữ cân, máy đếm tiền và nhiều điện thoại.
Khoảng 60 nghìn bảng Anh tiền mặt, một số phương tiện, thuốc lá giả, hai vũ khí hàng không và tài liệu tài chính cũng đã được phát hiện và thu giữ trong toàn bộ quá trình điều tra.
Dữ liệu điện thoại được cảnh sát phát hiện tiết lộ các tin nhắn mà Ademi đã gửi và nhận, trong đó chia sẻ hướng dẫn về cách trồng và bảo vệ cây cần sa.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)