Tài xế taxi biến thái khiến nữ hành khách hoảng hồn

Google News

Hình ảnh tài xế taxi biến thái không mặc quần đã gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Theo Chinadaily, tài xế taxi biến thái tại thành phố Thiên Tân, Trung Quốc, đã bị tố cáo không mặc quần dài khi cầm lái mà chỉ dùng quần short để che bộ phận quan trọng phía dưới. Sự việc đã khiến anh ta bị tạm giam 10 ngày.
Bức ảnh về tài xế này đã được một nữ hành khách chia sẻ trên mạng để cảnh tỉnh mọi người. Người phụ nữ đã gọi taxi qua ứng dụng Didi, dịch vụ giống Uber của Trung Quốc. Tuy nhiên, sau khi lên xe và ngồi ghế bên cạnh tài xế, cô đã choáng váng khi phát hiện tài xế không hề mặc quần mà chỉ che đậy qua loa.
 
"Tôi vô tình quay sang phía bên cạnh và nổi da gà. Tài xế chỉ dùng quần short để che đi bộ phận quan trọng", người này cho biết. Ngay sau đó, cô đã chụp ảnh lại, đăng lên mạng nhằm cảnh tỉnh mọi người rồi vội xuống xe. Ngoài ra, nữ hành khách còn kiến nghị sự việc lên tổng đài.
Khoảng 16 giờ cùng ngày, nữ hành khách nhận được tin nhắn đe dọa từ tài xế biến thái này rằng: "Được lắm! Cô muốn gây chuyện à". Y còn uy hiếp để ngăn chặn khách báo cảnh sát. Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn báo rõ vụ việc với cơ quan có thẩm quyền.
Cảnh sát đã tiếp nhận sự việc, điều tra và tạm giam 10 ngày để xử phạt hành chính tài xế 33 tuổi. Sự việc càng khiến dư luận thêm phần hoang mang và e dè hơn với những dịch vụ đi xe giá rẻ như hiện nay.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
 
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)