Lộ điểm hẹn hò của cặp đôi Hoàng gia Anh Harry-Meghan trong ngày 8/3

Google News

(Kiến Thức) - Cung điện Kensington thông báo Hoàng tử Anh Harry và hôn thê Meghan Markle sẽ có chuyến thăm Birmingham vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chỉ hơn hai tháng trước đám cưới của cặp đôi Hoàng gia Anh nổi tiếng này chính thức diễn ra.

Theo Elleuk, cặp đôi Hoàng gia Anh Harry-Meghan Markle, sẽ có lịch trình khá bận rộn vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Thông báo từ Cung điện Kensington cho biết, sau khi thăm Cardiff, Nottingham, Edinburgh và Nam London, Hoàng tử Harry cùng hôn thê Meghan Markle sẽ có chuyến đi tiếp theo tới Birmingham vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Đám cưới của Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan Markle dự kiến diễn ra vào ngày 19/5 tới. Ảnh: Getty.
Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến thăm Birmingham của cặp đôi Hoàng gia Anh này là doanh nghiệp xã hội mang tên Stemettes vốn được thành lập với mục đích truyền cảm ứng cho những cô gái trẻ theo đuổi nghề nghiệp trong các lĩnh vực Khoa học-Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học – những lĩnh vực được coi là “sở trường” của nam giới.
Mời độc giả xem thêm video: Meghan Markle là ai? (Nguồn: The Guardian)
Tiếp đến, Hoàng tử Harry và hôn thê Markle sẽ thăm một trung tâm dạy nghề được tài trợ bởi Quỹ Hoàng gia (Royal Foundation), tổ chức từ thiện do Hoàng tử Harry thành lập vào năm 2009. Được biết, sau đám cưới, Meghan Markle cũng sẽ một người bảo trợ của tổ chức này.
 Meghan Markle và mẹ của cô, bà Doria Ragland, tới dự một sự kiện về phụ nữ ở thành phố New York hồi tháng 3/2015. Ảnh: Getty.
Có thể nói, chuyến đi này rất phù hợp với nguyện vọng của Meghan Markle bởi cô luôn dành sự quan tâm đối với các sự kiện liên quan đến nữ quyền.
Được biết, trước khi gặp Hoàng tử Harry, Markle thường lên tiếng ủng hộ phụ nữ tham gia chính trường cũng như đóng vai trò lãnh đạo. Thậm chí, cô từng có bài phát biểu về bình đẳng giới tại Liên Hợp Quốc.
Thiên An (Theo Elleuk)

>> xem thêm

Bình luận(0)