Kiệt sức, siêu trộm ôm châu báu ăn cắp ngủ trên cầu

Google News

Không tìm được nơi tiêu thụ số châu báu ăn cắp trị giá tới 67 triệu đồng, kiệt sức, siêu trộm ôm số tài sản ngủ say sưa trên cầu.

Theo Qilu Evening News, cảnh sát đã bắt gọn tên siêu trộm sau khi phát hiện hắn đang ôm số trang sức ăp cắp giá trị ngủ say giữa chốn đông người qua lại.
Trước đó, cảnh sát và xe cứu thương đã nhận được thông báo của người dân về một người đàn ông còn khá trẻ nằm bất tỉnh trên một cây cầu đi bộ ở Tế Nam, tỉnh Sơn Đông vào lúc 22h ngày 20.6.
Sau khi tới hiện trường, cảnh sát nhanh chóng kiểm tra tình trạng của người đàn ông, lo sợ anh ta có thể bị say nắng dẫn đến ngất xỉu.
Kiet suc sieu trom om chau bau an cap ngu tren cau
 Tên trộm bị bắt vì vô tư ôm châu báu ăn cắp ngủ trên cầu.
Trong quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện một túi châu báu được giấu kỹ trong người anh ta. Đúng lúc đó, anh này cũng tỉnh giấc nồng, tỏ ra lo lắng, bối rối và nói với cảnh sát rằng, anh ta không nhớ số thẻ căn cước.
Qua xác minh, cảnh sát cho biết, người đàn ông họ Zheng, 23 tuổi vừa ra tù hồi tháng 6. Ban đầu khi cảnh sát thẩm vấn tra hỏi về nguồn gốc của số châu báu, Zheng quanh co nói dối.
Tuy nhiên, cuối cùng, y đành phải thú nhận đã ăn cắp số châu báu trên ở Tế Nam. Zheng cũng thú nhận, anh ta đã đi lang thang khắp nơi để tìm người mua số châu báu trên nhưng thất bại. Kiệt sức, Zheng dừng lại trên cầu nghỉ ngơi và chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.
Sau quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Zheng đã gây ra vụ trộm chỉ 4 ngày sau khi mãn hạn tù tại trại giam ở Hà Bắc. Trước đó, Zheng đã phải bóc lịch 5 năm tù vì tội trộm cắp.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)