“Kẻ lừa đảo Tinder” ở Nga lừa 300 phụ nữ lấy tiền sống xa hoa

Google News

Được mệnh danh là Kẻ lừa đảo Tinder ở Nga nhưng không giống như cái tên Israel ăn ảnh của hắn, Frolov bị hói, hai cằm và trông khá béo.

Một người đàn ông được mệnh danh là “Kẻ lừa đảo Tinder ở Nga” đã bị bắt vì bị cáo buộc lừa đảo 300 phụ nữ với số tiền hàng trăm nghìn bảng Anh.
Cảnh sát ở Saint Petersburg (Nga) đã bắt giữ Dmitry Frolov, 42 tuổi, vào ngày 1/3 vừa qua sau khi nhận được tin báo từ một người 31 tuổi, người tự nhận là một trong những nạn nhân của hắn.
Các nhà điều tra tin rằng Frolov đã đi du lịch Nga bằng tên và giấy tờ giả trong hơn 10 năm, sống một cuộc sống xa hoa sau khi lừa 300 phụ nữ để lấy tiền ăn tiêu.
“Ke lua dao Tinder” o Nga lua 300 phu nu lay tien song xa hoa
Dmitry Frolov lừa tiền của rất nhiều phụ nữ bằng cách thao túng họ trên Tinder. Ảnh: CEN. 
Được mệnh danh là Kẻ lừa đảo Tinder ở Nga nhưng không giống như cái tên Israel ăn ảnh của hắn, Frolov bị hói, hai cằm và trông khá béo.
Theo truyền thông Nga, Frolov đã đóng vai “anh chàng mũm mĩm dễ thương và chu đáo” để quyến rũ phụ nữ thông qua ứng dụng hẹn hò. Trên ứng dụng, anh ta giới thiệu trong tiểu sử của mình rằng: “Mệt mỏi vì cảnh độc thân. Tôi muốn tìm kiếm một gia đình. Điều hành doanh nghiệp nhỏ của tôi”.
“Ke lua dao Tinder” o Nga lua 300 phu nu lay tien song xa hoa-Hinh-2
Frolov, 42 tuổi, lừa đảo khoảng 300 phụ nữ trong khoảng thời gian 10 năm bằng cách sử dụng tên và giấy tờ giả. Ảnh: CEN. 
Một trong những nạn nhân bị cáo buộc của anh ta là chủ thẩm mỹ viện 35 tuổi Alina Milennaya đến từ Volgograd.
Frolov đã lừa lấy tài sản của Alina gồm căn hộ 3 phòng ngủ, chiếc ô tô duy nhất của cô ấy và khoản vay 500.000 RUB (5.300 bảng Anh).
Cô ấy cho hay: “Bí mật của anh ấy là ở sự tự tin. Anh ấy am hiểu phụ nữ muốn gì, ưu tiên của cô ấy là gì. Nếu bạn có con, anh ta sẽ tìm cách kết nối với chúng. Từ đó, anh ta xác định những điểm yếu và nhắm vào chúng. Anh ta rất thông minh, lịch sự, nhã nhặn và cư xử tốt”.
“Anh ấy nói với tôi rằng là một nữ doanh nhân, tôi cần một chiếc xe hơi cao cấp và thuyết phục tôi bán chiếc xe cũ của mình”, Alina nhấn mạnh. “Sau đó, anh ấy thuyết phục tôi rằng tôi cần nghĩ về tương lai của đứa con gái nhỏ của mình và mua một căn hộ lớn hơn và đứng tên nó. Đó là lý do tại sao tôi mất sáu triệu rúp (40.000 bảng Anh) và cuối cùng phải ra đường với một đứa trẻ đang khóc trên tay”.
Một nạn nhân khác là Alexandra Peskova, 50 tuổi đến từ Moscow, cho biết: “Tôi đã nói chuyện với anh ta lâu hơn bất kỳ ai khác. Anh ấy đã làm việc với tôi trong hơn hai năm. Anh ấy đề nghị chúng tôi xây dựng một doanh nghiệp chung. Tôi gần như đã bán ngôi nhà của gia đình mình gần Moscow vì điều này. Anh ấy thuyết phục tôi đưa cho anh ấy chiếc ô tô Solaris của mình để cả hai mua một chiếc xe dẫn động bốn bánh lớn để vận chuyển hàng hóa. Anh ấy là một nhà tâm lý học rất tinh tế. Nếu phụ nữ có bất kỳ nghi ngờ gì, anh ta sẽ ngay lập tức tặng quà và khen ngợi cô ấy. Chẳng hạn như anh ấy đã tặng tôi một chuyến nghỉ dưỡng bằng tiền của anh ta”.
“Tôi có ảo tưởng rằng anh ta rất hào phóng, mặc dù trên thực tế, anh ta đã tiêu 400.000 rúp (4.200 bảng Anh) từ việc bán chiếc xe của tôi”, cô Alexandra chia sẻ.
Các nhà điều tra cho biết Frolov đã tiêu số tiền kiếm được bất chính của mình để thuê những ngôi nhà đắt tiền ở nông thôn và thuê tài xế lái xe đưa đón anh ta và tình nhân đi khắp nơi.
Nạn nhân gần đây nhất của Frolov, người muốn giấu tên, đã gặp anh ta qua Tinder, và chỉ sau vài lần hẹn hò, cô đã bị thuyết phục bán chiếc xe hơi nhỏ để anh ta mua cho cô một chiếc sang trọng hơn. Sau đó, anh ta đã chiếm đoạt tiền bán ô tô của bạn gái rồi bỏ trốn đến vùng ngoại ô Moscow.
Người mẹ đơn thân ngay lập tức báo cảnh sát và lực lượng chức năng nhanh chóng bắt giam anh ta.
Các nhà điều tra phát hiện rằng Frolov đến từ một thị trấn nhỏ tên là Alexandrov, ở Vladimir Oblast. Anh ta có tiền án về tội trộm cắp và lừa đảo từ những năm 2000.
Anh ta thú nhận: “Năm 2004, tôi đã kết hôn với một người phụ nữ và chúng tôi có một cậu con trai. Nhưng tôi thậm chí không nhớ sinh nhật của thằng bé. Tôi bị tước quyền làm cha mẹ. Tôi thay đổi tên tuổi, biển số xe và nơi ở hàng ngày”.
Frolov bị cáo buộc tội lừa đảo và anh ta có thể phải ngồi tù 6 năm nếu bị kết tội.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)