Cảnh sát Mỹ tống con trai 3 tuổi vào tù vì tè ra quần

Google News

Một sĩ quan cảnh sát Mỹ đã bị sa thải sau khi anh ta tống cậu con trai 3 tuổi vào tù và thậm chí còng tay cậu bé vì tội tè ra quần.

Trong một cuộc trò chuyện được camera gắn trên người cảnh sát ghi lại, Trung úy Michael Schoenbrod của Sở Cảnh sát Bãi biển Daytona nói với một nhân viên phụ trách của Bộ Trẻ em và Gia đình rằng con trai ông “gặp khó khăn” trong việc tập đi vệ sinh.
Để dạy cho cậu bé 3 tuổi một bài học, anh ta đã tống con trai vào tù nhiều ngày liên tiếp vào tháng 10 năm ngoái và thậm chí còng tay cậu. Schoenbrod nói rằng sau trải nghiệm đau thương, đứa trẻ thề sẽ "không bao giờ tè ra quần nữa".
Canh sat My tong con trai 3 tuoi vao tu vi te ra quan
Ảnh minh hoạ: Grant Durr/Unsplash. 
“Thằng bé đã khóc. Tôi nhận được phản hồi mà tôi mong đợi từ thằng bé”, sĩ quan Schoenbrod nói với nhân viên phụ trách của Bộ Trẻ em và Gia đình.
Cha mẹ cũng chỉ là con người, do đó, dễ mắc sai sót, vì vậy người ta có thể cho rằng cách dạy trẻ ngồi bô của viên cảnh sát này là một sai lầm nhất thời. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện với nhân viên phụ trách, Schoenbrod tiết lộ rằng anh còn thừa nhận rằng từng dùng cách giáo dục tương tự để kỷ luật cậu con trai cả khi bé mới 4 tuổi vì đánh một bé gái và cư xử không đúng mực.
“Tôi đưa con trai đến nhà tù và để thằng bé ngồi đó. Và tôi đã quan sát thằng bé. Sau đó mỗi khi nhắc tới sự cố đó, thằng bé sẽ nói, “Con sẽ không bao giờ làm điều đó nữa”. Cách này rất hiệu quả”, Schoenbrod nói.
“Vì vậy, đó là lý do tại sao tôi phạt hai cậu con trai như vậy, đó là kỷ luật. Và thằng bé không bao giờ tái phạm nữa…”, viên cảnh sát nói thêm.
Sau những tiết lộ gây tranh cãi, sở cảnh sát đã mở một cuộc điều tra, nhưng kết quả vẫn chưa được tiết lộ và chưa rõ liệu viên sĩ quan Michael Schoenbrod hoặc mẹ của các cậu bé, người cũng làm thám tử trong sở, sẽ phải đối mặt với hình thức kỳ luật nào không.
Thảo Nguyên (Theo OD)

>> xem thêm

Bình luận(0)