Nhiếp ảnh gia người Anh đã ghi lại hành trình dài hơn 700 km vượt sa mạc Sahara bằng đoàn tàu chở hàng Mauritania Railway.Michael Huniewicz và người bạn đồng hành Ammar (ảnh) ăn và ngủ trên những toa tàu chở đầy quặng sắt trong hành trình 14 giờ từ mỏ sắt Zouerate tới bờ biển Đại Tây Dương.Mauritania Railway là đoàn tàu dài nhất thế giới với chiều dài lên tới 3km và có thể chở tới 16.0000 quặng sắt.Hành trình của đoàn tàu Mauritania Railway xuất phát từ mỏ sắt Zouerate tới cảng Nouadhibou, Mauritania.Mặc dù phải chịu đựng thời tiết lạnh giá vào ban đêm, nhưng đổi lại nhiếp ảnh gia người Anh có cơ hội chiêm ngưỡng bầu trời đêm rõ nét chưa từng thấy.Mauritania là quốc gia sản xuất quặng sắt lớn thứ hai tại Châu Phi và tàu hỏa là phương tiện vận tải miễn phía cho người dân và hàng hóa của họ.Trong suốt hành trình, Huniewicz cho biết đoàn tàu hỏa đã đi qua 50 trạm kiểm soát quân sự hoặc cảnh sát.Đoàn tàu hỏa dài 3km di chuyển trên sa mạc Sahara qua những bãi mìn trước khi dừng chân tại bờ biển Đại Tây Dương.Huniewicz và bạn đồng hành Ammar ngủ trên tàu hàng cùng với một số người dân bản địa.Trong khi ngồi trên tàu, Huniewicz và bạn đồng hành Ammar phải chôn chân của họ xuống đống quặng sắt vì sợ bị gió trên sa mạc thổi bay.Đoàn tàu đi qua một khu dân cư trên sa mạc mênh mông.
Nhiếp ảnh gia người Anh đã ghi lại hành trình dài hơn 700 km vượt sa mạc Sahara bằng đoàn tàu chở hàng Mauritania Railway.
Michael Huniewicz và người bạn đồng hành Ammar (ảnh) ăn và ngủ trên những toa tàu chở đầy quặng sắt trong hành trình 14 giờ từ mỏ sắt Zouerate tới bờ biển Đại Tây Dương.
Mauritania Railway là đoàn tàu dài nhất thế giới với chiều dài lên tới 3km và có thể chở tới 16.0000 quặng sắt.
Hành trình của đoàn tàu Mauritania Railway xuất phát từ mỏ sắt Zouerate tới cảng Nouadhibou, Mauritania.
Mặc dù phải chịu đựng thời tiết lạnh giá vào ban đêm, nhưng đổi lại nhiếp ảnh gia người Anh có cơ hội chiêm ngưỡng bầu trời đêm rõ nét chưa từng thấy.
Mauritania là quốc gia sản xuất quặng sắt lớn thứ hai tại Châu Phi và tàu hỏa là phương tiện vận tải miễn phía cho người dân và hàng hóa của họ.
Trong suốt hành trình, Huniewicz cho biết đoàn tàu hỏa đã đi qua 50 trạm kiểm soát quân sự hoặc cảnh sát.
Đoàn tàu hỏa dài 3km di chuyển trên sa mạc Sahara qua những bãi mìn trước khi dừng chân tại bờ biển Đại Tây Dương.
Huniewicz và bạn đồng hành Ammar ngủ trên tàu hàng cùng với một số người dân bản địa.
Trong khi ngồi trên tàu, Huniewicz và bạn đồng hành Ammar phải chôn chân của họ xuống đống quặng sắt vì sợ bị gió trên sa mạc thổi bay.
Đoàn tàu đi qua một khu dân cư trên sa mạc mênh mông.