Cô gái điên cuồng lái xe “cày” lên người bạn trai cũ

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ đâm một lần, người phụ nữ này còn muốn cán qua lại người đàn ông đang đau đớn nằm dưới đất.

Một clip ghi lại ở New Zealand đang khiến cộng đồng mạng nước ngoài xôn xao, với hình ảnh một người phụ nữ lái xe để “cày” lên một người đàn ông được cho là bạn trai cũ của cô.
 Vụ đâm xe có chủ đích được ghi lại bởi camera gắn trước một cửa hàng.
Vụ việc được phát hiện ban đầu với cuộc cãi vã của cặp đôi trước một cửa hàng. Các nhân chứng cho biết đã nghe thấy người đàn ông có nhắc đến chuyện hai người sẽ chia tay. Sau đó, người phụ này lên xe, tông thẳng vào bạn trai của mình khiến anh ta ngã xuống đường.
Sau cú đâm thứ nhất, người phụ nữ lùi xe lại và cố gắng thực hiện thêm một cú đâm nữa, bánh trước của xe chạm vào chân người đàn ông vẫn đang nằm dưới đất và tỏ ra khá đau đớn. Rất may những người qua đường đã ngăn cản được người phụ nữ trước khi chiếc xe ô tô cán qua người nạn nhân.
Người đàn ông sẽ bị chiếc xe ô tô cán qua người nếu như không có sự ngăn cản của nhiều người xung quanh. 
Một nhân chứng cho biết: “Với cú đâm đầu tiên, chúng tôi nghĩ đó là một vụ tai nạn, nhưng đến lần thì hai thì chúng tôi cũng đã thực sự hoảng sợ và cho rằng đó là một pha va chạm cố ý”.
Được biết, người phụ nữ 44 tuổi sau đó đã lái chiếc xe lao xuống sông. Cảnh sát có mặt, giúp đưa chiếc xe lên đường và đưa người phụ nữ này đi kiểm tra tâm lý. Còn nạn nhân bị thương khá nghiêm trọng ở chân, phần xương cụt và bị chảy máu ở phía sau đầu, nhưng mạng sống không bị đe dọa. 

Clip ghi lại vụ việc đang gây xôn xao cộng đồng mạng nước ngoài
Clip ghi lại vụ việc được chia sẻ lên mạng với sự bàng hoàng, kinh sợ của nhiều người trước hành động tàn nhẫn của người phụ nữ. Nickname Sue McGarden bình luận trên Stomp: “Không biết chính xác đã có chuyện gì xảy ra nhưng hành động của người phụ nữ giống như ở một kẻ cuồng sát. Chắc chắn cô ta đã nổi điên, có vấn đề về tâm lý nên mới hành động thiếu kiểm soát như vậy”.
T.A

Bình luận(0)