ROX Share tặng quà 1/6 cho bệnh nhi khó khăn

Nhân dịp Tết Thiếu nhi, chuyến xe yêu thương ROX Share đã tới Bệnh viện Nhi Trung ương.ROX Group lan tỏa tinh thần nhân văn và lối sống đẹp tới cộng đồng.

Sáng ngày 30/5/2025, Công đoàn ROX Group đã đến thăm và tặng quà động viên 20 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương. Tổng kinh phí hỗ trợ là 100 triệu đồng.

Đây là hoạt động hưởng ứng chiến dịch lan tỏa tinh thần sống đẹp hướng tới Ngày hội truyền thống ROXMei 2025 và nối dài chuỗi chương trình ROX Share - Chia sẻ yêu thương của Tập đoàn.

1.jpg
Chương trình ROX Share mang yêu thương tới Bệnh viện Nhi Trung ương.

Theo đại diện bệnh viện, các bệnh nhi tiếp nhận kinh phí hỗ trợ đều là các ca bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn đến từ các tỉnh miền núi xa xôi. Những món quà ROX Group trao tặng ngay trước thềm Tết Thiếu nhi 1/6 sẽ tiếp thêm yêu thương để các em kiên cường vượt qua bệnh tật.

Đại diện ROX Group chia sẻ: “Những món quà ngày hôm nay là kết quả của hàng trăm nghĩa cử “sống đẹp” từ tập thể cán bộ nhân viên ROX Group trong suốt tháng 5 vừa qua. Chúng tôi tin rằng mỗi hành động sẻ chia, dù nhỏ, đều có thể tiếp thêm hy vọng và sức mạnh cho các em nhỏ. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi hoạt động vì cộng đồng ROX Share như một phần trong văn hóa sống và làm việc của ROX Group để tiếp tục tỏa tình yêu thương, trách nhiệm và khát vọng sống đẹp đến với cộng đồng".

2.jpg
Đại diện ROX Group trao quà cho người nhà bệnh nhi sáng 30/5.

ROX Share là chương trình thường niên của ROX Group, với hai nhánh hành động “Chia sẻ yêu thương” và “Cùng em tới trường”. Hàng trăm chương trình vì cộng đồng đã được Tập đoàn triển khai, tập trung vào ba lĩnh vực: giáo dục, y tế và hỗ trợ khẩn cấp, với tổng kinh phí hàng trăm tỷ đồng.

Trong nhiều năm qua, ROX Group đã đồng hành với trẻ em trên khắp cả nước thông qua các chương trình trao học bổng, xây sửa trường học, tặng sách xây thư viện xanh, hỗ trợ kinh phí cho trẻ em làng SOS, hỗ trợ bệnh nhi tại các bệnh viện tuyến đầu như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Nhi Trung ương…

Tập đoàn cũng dành sự quan tâm tới các đối tượng yếu thế thông qua những hoạt động thiết thực như tặng quà Tết, xây nhà Đại đoàn kết, làm cầu dân sinh... Các chương trình tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ gia đình thương binh liệt sĩ, cựu thanh niên xung phong... đã trở thành những nét đẹp bền vững trong văn hóa sẻ chia của ROX.

Song song với đó, ROX Group còn khuyến khích cán bộ nhân viên lan tỏa lối sống đẹp thông qua những hoạt động kết nối giàu ý nghĩa như hiến máu nhân đạo, tham gia nấu cơm thiện nguyện, đi bộ gây quỹ từ thiện, quyên góp vì đồng nghiệp, đồng bào…

Giá trị nhân văn vì vậy dần trở thành nét văn hóa, cách ứng xử của người ROX. Bởi với ROX Group, sống đẹp không chỉ là vẻ đẹp hình thức mà là cách con người hành xử với nhau bằng lòng trắc ẩn, bằng sự sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng.

Bằng những hành động kiên trì và chân thành, ROX Group đang tạo nên một hành trình sống đẹp - nơi mỗi cá nhân được khơi dậy lòng nhân ái, mỗi tổ chức trở thành điểm tựa sẻ chia để cộng đồng cùng nhau phát triển vững bền.

ROX Group 29 năm bền bỉ sáng tạo thuận ích cho cuộc sống

Xuyên suốt quá trình phát triển, sứ mệnh kiến tạo giá thị thuận ích luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của ROX Group.Doanh nghiệp mang đến các sản phẩm.

Sau gần 40 năm đổi mới, đất nước ta đã có gần một vạn doanh nghiệp tư nhân đang hoạt động, với không ít doanh nghiệp có tuổi đời hàng chục năm, quy mô hàng nghìn lao động, doanh thu hàng nghìn tỉ đồng mỗi năm. Để xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh, bên cạnh tài năng chèo lái của người thuyền trưởng còn là triết lý kinh doanh “chạm” đến từng người lao động, tạo động lực cho cả tập thể vững tin tiến về phía trước. Đó chính là câu chuyện của ROX Group – Tập đoàn đa ngành đã có 29 năm xây dựng và phát triển với sứ mệnh “Sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống”.

1.jpg

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Vươn mình kiêu hãnh bên vịnh di sản, Aria Bay định hình đặc quyền sống ở hàng ghế đầu – “Front Row Life”. Hai tòa tháp sóng đôi hòa điệu cùng “Quận thời thượng” Marina Bayfront District, tạo nên một bản giao hưởng bất tận của những trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế, giàu cảm hứng và mang trọn dấu ấn quốc tế.

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Lắng nghe ý kiến và nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm cà phê lon tiện lợi, vừa mang lại sự tỉnh táo, tập trung nhưng không chứa quá nhiều đường, Ajinomoto Việt Nam đã phát triển và cho ra mắt phiên bản giảm đường mới của bộ đôi Cà phê đen Birdy® và Cà phê sữa Birdy®