Dòng minivan Mercedes V-Class rất được ưa chuộng tại châu Âu do có cabin rộng rãi và sang trọng. Ngoài ra, chiếc xe còn có phiên bản "chở hàng" Mercedes Vito, với chỉ có hàng ghế thứ 2 hoặc không có ghế ngồi phía sau. Phiên bản này thường được các công ty vận chuyển hàng tại châu Âu lựa chọn để phục vụ kinh doanh.Vốn là dòng xe "cày tiền", nhưng do chung nền tảng với V-Class nên Mercedes Vito cũng có cộng đồng người chơi khá mạnh tại châu Âu. Đáp ứng nhu cầu "cá nhân hóa" dòng xe này, hãng độ Hartmann của Đức đã mở riêng một chi nhánh với tên gọi Vansports chuyên nâng cấp cho V-Class và Vito.Gói độ của Hartmann có tên gọi VP Spirit sẽ khiến chiếc minivan trở nên thể thao và sang trọng hơn. Ở ngoại thất, chiếc Vito đã được Hartmann trang bị cho bộ nẹp bodykit khí động học và cánh đuôi gắn trên cửa sau. Ngoài ra, chiếc xe còn sở hữu bộ mâm 19 inch với thiết kế đẹp mắt và đường kính lên tới 19 inch.Ở dạng nguyên bản, Vito vốn là dòng xe kinh doanh vận tải với nội thất khá "rẻ tiền". Tuy nhiên trên bản độ VP SPirit, Hartmann đã độ lại cabin cảu chiếc xe bằng cách bọc lại toàn bộ trong vải nhung siêu mịn microfiber và da cao cấp. Ngay cả những chi tiết như cột A, B và trần xe cũng đã được bọc cẩn thận.Mỗi bề mặt ghế ngồi cũng đã được Hartmann chần chỉ vân con thoi cầu kỳ như những dòng siêu xe sang Rolls-Royc hay Bentley. Trong khi đó, toàn bộ sàn xe được trải thảm cao cấp như của xe Porsche. Để khiến nội thất của xe thể thao hơn, những chi tiết trang trí bằng sợi carbon cũng đã được sử dụng.Phiên bản chở hàng của dòng xe minivan Mercedes V-Class là Mercedes Vito sau khi được độ lại không chỉ có kiểu dáng bên ngoài thể thao hơn, mà còn sở hữu nội thất cao cấp tương đương các dòng sedan cao cấp.
Dòng minivan Mercedes V-Class rất được ưa chuộng tại châu Âu do có cabin rộng rãi và sang trọng. Ngoài ra, chiếc xe còn có phiên bản "chở hàng" Mercedes Vito, với chỉ có hàng ghế thứ 2 hoặc không có ghế ngồi phía sau. Phiên bản này thường được các công ty vận chuyển hàng tại châu Âu lựa chọn để phục vụ kinh doanh.
Vốn là dòng xe "cày tiền", nhưng do chung nền tảng với V-Class nên Mercedes Vito cũng có cộng đồng người chơi khá mạnh tại châu Âu. Đáp ứng nhu cầu "cá nhân hóa" dòng xe này, hãng độ Hartmann của Đức đã mở riêng một chi nhánh với tên gọi Vansports chuyên nâng cấp cho V-Class và Vito.
Gói độ của Hartmann có tên gọi VP Spirit sẽ khiến chiếc minivan trở nên thể thao và sang trọng hơn. Ở ngoại thất, chiếc Vito đã được Hartmann trang bị cho bộ nẹp bodykit khí động học và cánh đuôi gắn trên cửa sau. Ngoài ra, chiếc xe còn sở hữu bộ mâm 19 inch với thiết kế đẹp mắt và đường kính lên tới 19 inch.
Ở dạng nguyên bản, Vito vốn là dòng xe kinh doanh vận tải với nội thất khá "rẻ tiền". Tuy nhiên trên bản độ VP SPirit, Hartmann đã độ lại cabin cảu chiếc xe bằng cách bọc lại toàn bộ trong vải nhung siêu mịn microfiber và da cao cấp. Ngay cả những chi tiết như cột A, B và trần xe cũng đã được bọc cẩn thận.
Mỗi bề mặt ghế ngồi cũng đã được Hartmann chần chỉ vân con thoi cầu kỳ như những dòng siêu xe sang Rolls-Royc hay Bentley. Trong khi đó, toàn bộ sàn xe được trải thảm cao cấp như của xe Porsche. Để khiến nội thất của xe thể thao hơn, những chi tiết trang trí bằng sợi carbon cũng đã được sử dụng.
Phiên bản chở hàng của dòng xe minivan Mercedes V-Class là Mercedes Vito sau khi được độ lại không chỉ có kiểu dáng bên ngoài thể thao hơn, mà còn sở hữu nội thất cao cấp tương đương các dòng sedan cao cấp.