Mẫu xe sang Maserati GranTurismo thuộc dòng xe thể thao hai cửa, bốn chỗ ngồi của Italy. Dòng xe này chia sẻ nhiều chi tiết với người anh em Ferrari 599, từ động cơ cho tới kết cấu khung sườn.Chủ nhân chiếc xe đã độ lại phần đầu theo phong cách MC Stradale, phiên bản hiệu suất cao của dòng GranTurismo. Mẫu xe này cùng được chắp bút bởi xưởng Pininfarina với Ferrari nên có phong cách mềm mại, quyến rũ đặc trưng phong cách Italy.Điểm khác biệt lớn nhất giữa bản MC Stradale và bản thường là hai mang cá khá lớn ở cản trước. Đây là khe hút gió có tác dụng giải nhiệt cho khối động cơ hiệu suất cao nằm bên trong.Phía sau, những khe khuếch tán cũng lớn hơn, có tác dụng hướng luồng không khí chạy ổn định từ gầm xe ra phía sau, giảm lượng khí quẩn giúp xe tăng tốc nhanh hơn. Một cánh gió nhỏ bằng sợi carbon trên nắp cốp sau giúp tăng lực ép.Mặc dù là dòng xe sang xe thể thao, GranTurismo có kích thước khá lớn, chiều dài lên tới 4.933 mm, rộng 2.044 mm (cả gương) và cao 1.343 mm, độ dài cơ sở 2.938 mm.Do động cơ được chuyển ra phía trước, cốp sau khá rộng rãi, tương tự những mẫu sedan hạng D. GranTurismo là mẫu xe phù hợp với những người vừa muốn thể thao nhưng không mất đi sự tiện dụng để sử dụng hàng ngày.Mẫu xe này được Maserati trang bị bộ vành thể thao đa chấu được sơn đen, bên trong là kẹp phanh hiệu suất cao màu đỏ nổi bật.Do mẫu xe này là phiên bản đời cũ nên chỉ sử dụng LED định vị và đèn pha projector. Bên trong xe, nội thất được bọc da và sợi carbon đen. Tay lái và cần số to khỏe, khá chắc chắn.Bảng điều khiển trung tâm có màn hình và đồng hồ cơ, xung quanh bọc sợi carbon.Bảng đồng hồ khá đơn giản, có màn hình LCD nằm ở giữa và bốn đồng hồ analog hai bên. Đây là mẫu xe nhập khẩu không chính hãng nên trên đồng hồ vẫn ghi chỉ số dặm/giờ (mph) chứ không phải km/h.Xe sử dụng phanh tay điện tử, giá để cốc giữa hai ghế trước.Tại thị trường Việt Nam, dòng Maserati GranTurismo có giá 6-10 tỷ đồng tùy phiên bản và các gói tùy chọn.
Mẫu xe sang Maserati GranTurismo thuộc dòng xe thể thao hai cửa, bốn chỗ ngồi của Italy. Dòng xe này chia sẻ nhiều chi tiết với người anh em Ferrari 599, từ động cơ cho tới kết cấu khung sườn.
Chủ nhân chiếc xe đã độ lại phần đầu theo phong cách MC Stradale, phiên bản hiệu suất cao của dòng GranTurismo. Mẫu xe này cùng được chắp bút bởi xưởng Pininfarina với Ferrari nên có phong cách mềm mại, quyến rũ đặc trưng phong cách Italy.
Điểm khác biệt lớn nhất giữa bản MC Stradale và bản thường là hai mang cá khá lớn ở cản trước. Đây là khe hút gió có tác dụng giải nhiệt cho khối động cơ hiệu suất cao nằm bên trong.
Phía sau, những khe khuếch tán cũng lớn hơn, có tác dụng hướng luồng không khí chạy ổn định từ gầm xe ra phía sau, giảm lượng khí quẩn giúp xe tăng tốc nhanh hơn. Một cánh gió nhỏ bằng sợi carbon trên nắp cốp sau giúp tăng lực ép.
Mặc dù là dòng xe sang xe thể thao, GranTurismo có kích thước khá lớn, chiều dài lên tới 4.933 mm, rộng 2.044 mm (cả gương) và cao 1.343 mm, độ dài cơ sở 2.938 mm.
Do động cơ được chuyển ra phía trước, cốp sau khá rộng rãi, tương tự những mẫu sedan hạng D. GranTurismo là mẫu xe phù hợp với những người vừa muốn thể thao nhưng không mất đi sự tiện dụng để sử dụng hàng ngày.
Mẫu xe này được Maserati trang bị bộ vành thể thao đa chấu được sơn đen, bên trong là kẹp phanh hiệu suất cao màu đỏ nổi bật.
Do mẫu xe này là phiên bản đời cũ nên chỉ sử dụng LED định vị và đèn pha projector.
Bên trong xe, nội thất được bọc da và sợi carbon đen. Tay lái và cần số to khỏe, khá chắc chắn.
Bảng điều khiển trung tâm có màn hình và đồng hồ cơ, xung quanh bọc sợi carbon.
Bảng đồng hồ khá đơn giản, có màn hình LCD nằm ở giữa và bốn đồng hồ analog hai bên. Đây là mẫu xe nhập khẩu không chính hãng nên trên đồng hồ vẫn ghi chỉ số dặm/giờ (mph) chứ không phải km/h.
Xe sử dụng phanh tay điện tử, giá để cốc giữa hai ghế trước.
Tại thị trường Việt Nam, dòng Maserati GranTurismo có giá 6-10 tỷ đồng tùy phiên bản và các gói tùy chọn.