Xe giá rẻ Mitsubishi Xpander tại Việt Nam "cháy hàng", kênh giá

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe nhập khẩu giá rẻ Mitsubishi Xpander 2018 đúng như dự kiến đã tạo thành cơn sốt ngay ngày mở cọc khiến khách hàng đặt mua tại thời điểm hiện tại phải chờ đến tháng 2/2019 mới được nhận xe.

Được ra mắt hồi đầu tháng 8, mẫu xe giá rẻ Mitsubishi Xpander nhập khẩu từ Indonesia về Việt Nam có 2 bản số sàn và số tự động với giá niêm yết lần lượt là 550 triệu và 620 triệu đồng. Khi đặt mua mẫu xe này trước tháng 9, khách hàng sẽ được tặng kèm gói phụ kiện 20 triệu đồng. Tuy nhiên, lô xe đầu cập cảng với số lượng còn ít khiến cho mẫu xe này lâm phải tình trang “khan hàng” và khó có thể đến tay người dùng ngay.
Mitsubishi Việt Nam đã thông báo nhận đặt xe từ ngày 1/9 đến 30/9 nhưng các đại lý đã mở cọc cho người dùng từ tận tháng 8. Vậy nên với lô 400 xe Mitsubishi Xpander đầu tiên về Việt Nam sẽ đến tay những khách hàng đặt sớm vào tháng 10 tới theo chia sẻ của một nhân viên bán hàng.
Xe gia re Mitsubishi Xpander tai Viet Nam
Nếu người tiêu dùng muốn đặt cọc mua xe ở thời điểm hiện tại, thời gian nhận xe sẽ là đầu năm sau, khoảng tháng 2/2019. 
Qua khảo sát tại một đại lý Mitsubishi ở Hà Nội, nếu người tiêu dùng muốn đặt cọc mua xe ở thời điểm hiện tại, thời gian nhận xe sẽ là đầu năm sau, khoảng tháng 2/2019. Cá biệt hơn, một số đại lý còn xảy ra tình trạng nâng giá niêm yết của xe lên đến hơn 650 triệu đồng.
Nhân viên tư vấn này cũng chia sẻ thêm, lô Mitsubishi Xpander đầu tiên về với Việt Nam vẫn còn mang tính chất “thử thị trường”. Do đó, trong thời gian tới, nếu nắm bắt được lượng cầu của người tiêu dùng Việt, Mitsubishi Việt Nam sẽ thực hiện các điều chỉnh để lượng xe nhập về được nhiều hơn, từ đó khách hàng mới sẽ không còn phải chờ đến tận tháng 2 năm sau.
Xe gia re Mitsubishi Xpander tai Viet Nam
Cả hai phiên bản số sàn cùng số tự động của Mitsubishi Xpander đều sử dụng chung khối động cơ dung tích 1,5 lít. 
Cả hai phiên bản số sàn cùng số tự động của Mitsubishi Xpander đều sử dụng chung khối động cơ dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm đi kèm hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên xe gồm phanh chống bó cứng ABS, khởi hành ngang dốc HAS, phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS.
Tại Việt Nam, mẫu MPV Mitsubishi Xpander 2018 được đưa về với mục đích cạnh tranh cùng Toyota Innova nhưng cuộc chơi sẽ trở nên hấp dẫn với sự gia nhập của Toyota Rush ra mắt vào ngày 25/9 với giá dự kiến khoảng 670 triệu đồng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)