Toyota Fortuner drift trên cát và cái kết "cười ra nước mắt"

Google News

Không hổ danh "thánh lật", chiếc xe SUV Toyota Fortuner sau khi drift trên cát dã bị lật ngửa khi tài xế cố gắng thực hiện động tác biểu diễn trên biển một cách hoàn hảo nhất có thể.

Một đoạn video được đăng lên trang Offroad club Pakistan trên mạng xã hội cho thấy chiếc xe SUV Toyota Fortuner màu trắng đang cố gắng thực hiện một pha drift trên bãi biển trống nhưng không thành công.
Video: Toyota Fortuner bị lật ngửa khi tài xế cố gắng thực hiện cú drift ở bãi cát trên biển.
Trên thực tế, tài xế đã cố tình thực hiện pha drift gắt trên cát với tốc độ cao. Trong đoạn video, dường như có cả hành khách ở phía trước và phía sau vào thời điểm đó. Do kỹ thuật drift xe Toyota Fortuner của tài xế thực hiện sai cộng với việc bẻ lái quá muộn khiến chiếc xe bị mất kiểm soát, bị lật "ngửa bụng lên trời".
Cuối cùng, chiếc xe Toyota Fortuner lật ngửa phải nhờ đến cứu hộ của những người có mặt ở đó mới có thể lật ngược xe trở lại. Theo video chia sẻ, chiếc SUV đã bị hư hỏng khá nặng, lốp xe bị bung ra khỏi bánh, thân xe bị móp méo nặng, cửa kính phía lái bị vỡ nhưng các cửa kính khác thì không bị làm sao.
Toyota Fortuner drift tren cat va cai ket
Chiếc xe Toyota Fortuner phải nhờ đến cứu hộ của những người có mặt ở đó mới có thể lật ngược xe trở lại.  
Cũ ngã sau pha drift bất thành này không có ai bị thương nghiêm trọng. Theo kinh nghiệm lái xe ôtô, các bác tài không nên thử drift xe trên cát đặc biệt là các khu vực gần nước, kỹ thuật này đòi hỏi người lái phải thật cẩn thận dù có phải là chuyên gia hay không.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)