Ra mắt lần đầu từ năm 1996 nhưng tới nay, Honda Hornet 250 vẫn được nhiều dân chơi xe ưa chuộng do là một trong những mẫu môtô 250 cc hiếm hoi có động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng. Tuy nhiên ở dạng nguyên bản, Hornet 250 có kiểu dáng naked bike không bắt mắt, khiến đa số những chủ xe đều muốn tìm cách "chế cháo" lại kiểu dáng của chiếc xe.Đã từng nhiều lần "thí nghiệm" trên chiếc môtô Hornet 250 để tạo ra những chiếc xe với kiểu dáng gần như y hệt Kawasaki Z1000 và Ducati 1199 Panigale, xưởng độ LeeAT ở Sài Gòn đã tiếp tục "lột xác" một chiếc Hornet khác, biến nó trở nên gần như y hệt mẫu superbike Honda CBR1000RR đời 2011.Để làm được điều này, xưởng độ đã sử dụng hoàn toàn bộ thân vỏ cùng đèn của CBR1000RR, sau đó tìm cách "chế cháo" vào phần "xác" của Hornet 250.Vốn có dạng khung thép đơn nằm chính giữa thân, chiếc Hornet 250 đã được chế mủ nhựa ốp ngoài để "giả" bộ khung nhôm dạng Deltabox trên siêu môtô CBR1000RR. Các chi tiết như cùm công tắc, phuộc trước, hệ thống phanh... của xe được giữ nguyên bản.Ở phía sau, bằng cách sửa đổi lại khung phụ của Hornet 250, LeeAT cũng đã có thể "ghép" phần đuôi của Honda CBR1000RR vào, kèm theo đèn hậu LED như trên CBR1000RR thật. Do Hornet vốn đã được trang bị mâm bản lớn nên xưởng độ chỉ lắp cho xe lốp cỡ to.Khối động cơ 4 xi-lanh 250 cc DOHC nguyên bản của Hornet 250 được giữ nguyên, chỉ có hệ thống xả được thay bằng pô Two Brothers cho âm thanh trầm ấm, bên cạnh tiếng máy rít đặc trưng của chiếc xe.Toàn bộ dàn vỏ của CBR1000RR cũng đã được xưởng lên tem đấu Repsol mang phong cách chiếc xe đua MotoGP do tay đua trẻ tuổi Marc Marquez "cầm cương".Với chi phí khoảng vài chục triệu cộng với giá của một chiếc Hornet 250 vào khoảng 80-90 triệu cho xe với giấy tờ đầy đủ, xưởng độ LeeAT đã có thể tạo ra một chiếc xe giống tới 99% so với Honda CBR1000RR đời 2011, hiện đang có giá trên thị trường khoảng trên 300 triệu đồng.
Ra mắt lần đầu từ năm 1996 nhưng tới nay, Honda Hornet 250 vẫn được nhiều dân chơi xe ưa chuộng do là một trong những mẫu môtô 250 cc hiếm hoi có động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng. Tuy nhiên ở dạng nguyên bản, Hornet 250 có kiểu dáng naked bike không bắt mắt, khiến đa số những chủ xe đều muốn tìm cách "chế cháo" lại kiểu dáng của chiếc xe.
Đã từng nhiều lần "thí nghiệm" trên chiếc môtô Hornet 250 để tạo ra những chiếc xe với kiểu dáng gần như y hệt Kawasaki Z1000 và Ducati 1199 Panigale, xưởng độ LeeAT ở Sài Gòn đã tiếp tục "lột xác" một chiếc Hornet khác, biến nó trở nên gần như y hệt mẫu superbike Honda CBR1000RR đời 2011.
Để làm được điều này, xưởng độ đã sử dụng hoàn toàn bộ thân vỏ cùng đèn của CBR1000RR, sau đó tìm cách "chế cháo" vào phần "xác" của Hornet 250.
Vốn có dạng khung thép đơn nằm chính giữa thân, chiếc Hornet 250 đã được chế mủ nhựa ốp ngoài để "giả" bộ khung nhôm dạng Deltabox trên siêu môtô CBR1000RR. Các chi tiết như cùm công tắc, phuộc trước, hệ thống phanh... của xe được giữ nguyên bản.
Ở phía sau, bằng cách sửa đổi lại khung phụ của Hornet 250, LeeAT cũng đã có thể "ghép" phần đuôi của Honda CBR1000RR vào, kèm theo đèn hậu LED như trên CBR1000RR thật. Do Hornet vốn đã được trang bị mâm bản lớn nên xưởng độ chỉ lắp cho xe lốp cỡ to.
Khối động cơ 4 xi-lanh 250 cc DOHC nguyên bản của Hornet 250 được giữ nguyên, chỉ có hệ thống xả được thay bằng pô Two Brothers cho âm thanh trầm ấm, bên cạnh tiếng máy rít đặc trưng của chiếc xe.
Toàn bộ dàn vỏ của CBR1000RR cũng đã được xưởng lên tem đấu Repsol mang phong cách chiếc xe đua MotoGP do tay đua trẻ tuổi Marc Marquez "cầm cương".
Với chi phí khoảng vài chục triệu cộng với giá của một chiếc Hornet 250 vào khoảng 80-90 triệu cho xe với giấy tờ đầy đủ, xưởng độ LeeAT đã có thể tạo ra một chiếc xe giống tới 99% so với Honda CBR1000RR đời 2011, hiện đang có giá trên thị trường khoảng trên 300 triệu đồng.