Mẫu crossover Luxgen U6 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế quen thuộc đã từng xuất hiện trên các dòng xe U7 trước đó. Phần đầu xe có đèn pha thuôn dài, lưới tản nhiệt hình thang khá mạnh mẽ nhưng lại bị "rối" bởi thanh ngang mạ chrome với logo Luxgen.Một đường dập nổi chạy từ đèn hậu tới vè trước là điểm nhấn chính cho hai bên thân xe của U6. Chiếc xe này được trang bị bộ mâm đúc phay bóng có thiết kế 5 chấu khá đẹp mắt.Phần đuôi của Luxgen U6 khá hiện đại với cụm đèn hậu LED. Tuy nhiên giá như hãng thay phần nhựa ốp màu đen bóng chứa logo bằng một tấm kính hậu lớn hơn thì đuôi xe trông sẽ liền lạc hơn.Bên trong nội thất, Luxgen U6 trông khá ưa nhìn so với các đối thủ với ối thiết kế phá cách, độc đáo.Các ghế ngồi của xe được thiết kế rất đẹp với dạng như ghế bành, tựa đầu rộng và được chần chỉ vân con thoi giống các mẫu xe sang.Tuy nhiên, khá bất tiện khi vô-lăng của U6 hoàn toàn không được tích hợp các nút bấm điều chỉnh hệ thống âm thanh hay thoại rảnh tay như nhiều mẫu xe cùng phân khúc khác.Bù lại, Luxgen đã trang bị cho xe hệ thống thông tin giải trí với màn hình 9 inch được phát triển với sự hợp tác của hãng điện thoại HTC, kèm theo dàn âm thanh JBL 6 loa. Xe cũng có nhiều hệ thống hỗ trợ người lái và tiện nghi hiện đại.Hàng ghế sau của xe cũng có thiết kế ưa nhìn như ghế trước. U6 không được trang bị hệ thống điều hòa độc lập cho hàng ghế sau.Khoang hành lý của xe khá rộng rãi và dễ dàng chất dỡ hàng hóa với cửa sau mở rộng.Tại Việt Nam, U6 sẽ được trang bị 1 trong 2 phiên bản động cơ tăng áp 4 xi-lanh với dung tích 1.8 (148 mã lực/232 Nm) hoặc 2.0l (168 mã lực/261 Nm). Đây là những con số tương đối thấp so với một động cơ tăng áp.Cả hai phiên bản đều có hộp số tự động, nhưng bản 1.8 chỉ có hộp số 5 cấp thay vì 6 cấp. Sức mạnh của xe được truyền tới cầu trước; U6 hoàn toàn không có bản dẫn động 4 bánh ở Việt Nam.Tại Việt Nam, Luxgen chưa công bố giá bán cho các phiên bản của chiếc U6 mới. Nhiều khả năng chiếc xe sẽ có giá khởi điểm từ 880 triệu đồng.Tuy nhiên là một thương hiệu mới, khá xa lạ với người Việt và có chất lượng chưa được kiểm chứng về lâu dài, U6 có thể sẽ rất vất vả để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng trung như Honda CR-V, Toyota Fortuner hay Mazda CX-5.
Mẫu crossover Luxgen U6 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế quen thuộc đã từng xuất hiện trên các dòng xe U7 trước đó. Phần đầu xe có đèn pha thuôn dài, lưới tản nhiệt hình thang khá mạnh mẽ nhưng lại bị "rối" bởi thanh ngang mạ chrome với logo Luxgen.
Một đường dập nổi chạy từ đèn hậu tới vè trước là điểm nhấn chính cho hai bên thân xe của U6. Chiếc xe này được trang bị bộ mâm đúc phay bóng có thiết kế 5 chấu khá đẹp mắt.
Phần đuôi của Luxgen U6 khá hiện đại với cụm đèn hậu LED. Tuy nhiên giá như hãng thay phần nhựa ốp màu đen bóng chứa logo bằng một tấm kính hậu lớn hơn thì đuôi xe trông sẽ liền lạc hơn.
Bên trong nội thất, Luxgen U6 trông khá ưa nhìn so với các đối thủ với ối thiết kế phá cách, độc đáo.
Các ghế ngồi của xe được thiết kế rất đẹp với dạng như ghế bành, tựa đầu rộng và được chần chỉ vân con thoi giống các mẫu xe sang.
Tuy nhiên, khá bất tiện khi vô-lăng của U6 hoàn toàn không được tích hợp các nút bấm điều chỉnh hệ thống âm thanh hay thoại rảnh tay như nhiều mẫu xe cùng phân khúc khác.
Bù lại, Luxgen đã trang bị cho xe hệ thống thông tin giải trí với màn hình 9 inch được phát triển với sự hợp tác của hãng điện thoại HTC, kèm theo dàn âm thanh JBL 6 loa. Xe cũng có nhiều hệ thống hỗ trợ người lái và tiện nghi hiện đại.
Hàng ghế sau của xe cũng có thiết kế ưa nhìn như ghế trước. U6 không được trang bị hệ thống điều hòa độc lập cho hàng ghế sau.
Khoang hành lý của xe khá rộng rãi và dễ dàng chất dỡ hàng hóa với cửa sau mở rộng.
Tại Việt Nam, U6 sẽ được trang bị 1 trong 2 phiên bản động cơ tăng áp 4 xi-lanh với dung tích 1.8 (148 mã lực/232 Nm) hoặc 2.0l (168 mã lực/261 Nm). Đây là những con số tương đối thấp so với một động cơ tăng áp.
Cả hai phiên bản đều có hộp số tự động, nhưng bản 1.8 chỉ có hộp số 5 cấp thay vì 6 cấp. Sức mạnh của xe được truyền tới cầu trước; U6 hoàn toàn không có bản dẫn động 4 bánh ở Việt Nam.
Tại Việt Nam, Luxgen chưa công bố giá bán cho các phiên bản của chiếc U6 mới. Nhiều khả năng chiếc xe sẽ có giá khởi điểm từ 880 triệu đồng.
Tuy nhiên là một thương hiệu mới, khá xa lạ với người Việt và có chất lượng chưa được kiểm chứng về lâu dài, U6 có thể sẽ rất vất vả để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng trung như Honda CR-V, Toyota Fortuner hay Mazda CX-5.