Được thành lập từ năm 2001, Vyrus là hãng môtô thủ công Ý, tách ra từ một hãng xe nổi tiếng khác là Bimota. Tính tới nay, Vyrus đã có 2 mẫu xe là 984 C3 và 985 C3 4V, tất cả đều sử dụng động cơ Ducati. Mới đây nhất, hãng đã giới thiệu chiếc siêu môtô Vyrus 986 M2 hoàn toàn mới, sử dụng động cơ của Honda CBR600RR.Giống như các sản phẩm trước đây của Vyrus, 986 M2 cũng sở hữu thiết kế cực "ngầu" và hiện đại, khác biệt hoàn toàn so với những chiếc môtô khác ở trên thị trường. Ở đẳng cấp này, chiếc xe cũng đã được Vyrus chế tạo với bộ vỏ bằng sợi carbon cùng nhiều chi tiết sử dụng nhôm siêu cường CNC.Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế của Vyrus 986 M2 đó là hệ thống lái gián tiếp tương tự các sản phẩm trước của hãng và dòng Tesi từ Bimota. Dù có những nhược điểm như gắp rộng hay trọng lượng lớn, hệ thống này vẫn được một số ít hãng xe "hàng thửa" trên Thế giới ưa chuộng do độ ổn định tuyệt đối khi ôm cua ở tốc độ cao và vẻ ngoài độc đáo.Hướng tới tính khí động học, thân xe của Vyrus được thiết kế đầy dữ dằn với các đường cắt xẻ góc cạnh. Xe sẽ có 2 phiên bản là bản thường và bản đua, trong đó bản thường sẽ được trang bị đầy đủ các chi tiết để có thể được phép đăng ký lưu thông hợp pháp như hệ thống xả có lọc khí cùng giảm thanh, gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan, đèn pha trước...Không tự sản xuất được động cơ, lần này Vyrus đã sử dụng khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 599 cc DOHC của Honda CBR600RR để trang bị cho 986 M2. Động cơ này vẫn có công suất tối đa 100,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 60,7 Nm.Mỗi chiếc 986 M2 sẽ được Vyrus tạo ra từ khoảng 750 linh kiện và phụ tùng khác nhau. Đương nhiên, khách hàng cũng sẽ được toàn quyền quyết định về cấu hình của chiếc xe theo ý muốn. Những phụ tùng được Vyrus sử dụng cũng tới từ các hãng tên tuổi như Marchesini, SC Project, Lightech...Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt hàng Vyrus 986 M2 dưới dạng full kit không động cơ, sau đó tự lắp máy CBR600RR đã có sẵn. Mức giá của chiếc xe bắt đầu từ 25.000 Euro (tương đương 614 triệu đồng).
Được thành lập từ năm 2001, Vyrus là hãng môtô thủ công Ý, tách ra từ một hãng xe nổi tiếng khác là Bimota. Tính tới nay, Vyrus đã có 2 mẫu xe là 984 C3 và 985 C3 4V, tất cả đều sử dụng động cơ Ducati. Mới đây nhất, hãng đã giới thiệu chiếc siêu môtô Vyrus 986 M2 hoàn toàn mới, sử dụng động cơ của Honda CBR600RR.
Giống như các sản phẩm trước đây của Vyrus, 986 M2 cũng sở hữu thiết kế cực "ngầu" và hiện đại, khác biệt hoàn toàn so với những chiếc môtô khác ở trên thị trường. Ở đẳng cấp này, chiếc xe cũng đã được Vyrus chế tạo với bộ vỏ bằng sợi carbon cùng nhiều chi tiết sử dụng nhôm siêu cường CNC.
Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế của Vyrus 986 M2 đó là hệ thống lái gián tiếp tương tự các sản phẩm trước của hãng và dòng Tesi từ Bimota. Dù có những nhược điểm như gắp rộng hay trọng lượng lớn, hệ thống này vẫn được một số ít hãng xe "hàng thửa" trên Thế giới ưa chuộng do độ ổn định tuyệt đối khi ôm cua ở tốc độ cao và vẻ ngoài độc đáo.
Hướng tới tính khí động học, thân xe của Vyrus được thiết kế đầy dữ dằn với các đường cắt xẻ góc cạnh. Xe sẽ có 2 phiên bản là bản thường và bản đua, trong đó bản thường sẽ được trang bị đầy đủ các chi tiết để có thể được phép đăng ký lưu thông hợp pháp như hệ thống xả có lọc khí cùng giảm thanh, gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan, đèn pha trước...
Không tự sản xuất được động cơ, lần này Vyrus đã sử dụng khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 599 cc DOHC của Honda CBR600RR để trang bị cho 986 M2. Động cơ này vẫn có công suất tối đa 100,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 60,7 Nm.
Mỗi chiếc 986 M2 sẽ được Vyrus tạo ra từ khoảng 750 linh kiện và phụ tùng khác nhau. Đương nhiên, khách hàng cũng sẽ được toàn quyền quyết định về cấu hình của chiếc xe theo ý muốn. Những phụ tùng được Vyrus sử dụng cũng tới từ các hãng tên tuổi như Marchesini, SC Project, Lightech...
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt hàng Vyrus 986 M2 dưới dạng full kit không động cơ, sau đó tự lắp máy CBR600RR đã có sẵn. Mức giá của chiếc xe bắt đầu từ 25.000 Euro (tương đương 614 triệu đồng).