Rolls-Royce Cullinan bị đánh cắp được tìm thấy trên mạng xã hội

Google News

Scott Ware và vợ đã phải mất vài tháng để tìm ra chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan thông qua một video được đăng tải trên mạng xã hội.

Video: Tìm thấy Rolls-Royce Cullinan bị đánh cắp trên mạng xã hội.
Cuối năm ngoái, Scott Ware và vợ nhận phòng tại khách sạn Thompson ở Atlanta, Georgia. Họ giao chìa khóa chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan của mình cho người phục vụ nhưng khi đến lúc trả phòng, khách sạn thông báo rằng họ không thể tìm thấy chiếc xe này của khách hàng.
Scott Ware sau đó đã đã đệ đơn kiện khách sạn để yêu cầu bồi thường cho chiếc xe của mình. Theo đoạn video được ghi lại từ camera giám sát của khách sạn, một người đàn ông không rõ danh tính đã lái chiếc sedan Cadillac vào bãi đỗ xe, sau đó, người phục vụ vui vẻ đưa chìa khóa chiếc Cullinan cho anh ta. Tên trộm nhanh chóng nhảy vào trong chiếc SUV và lái đi.
Rolls-Royce Cullinan bi danh cap duoc tim thay tren mang xa hoi
Chủ nhân đã phải mất vài tháng để tìm ra chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan thông qua một video được đăng tải trên mạng xã hội.
Trao đổi với WSBTV, cặp đôi cho biết họ ban đầu có thể theo dõi vị trí của Cullinan nhưng những tên trộm sau đó đã vô hiệu hóa GPS. Chỉ vài tháng sau, Scott Ware mới phát hiện ra chiếc Rolls-Royce Cullinan trên mạng xã hội. Chiếc xe lúc đó đang ở Texas và đã được sửa đổi với những chiếc gai khổng lồ trên bánh xe. Ware có thể nhận dạng được chiếc xe của mình nhờ nội thất màu xanh lam độc đáo của nó.
Cảnh sát Houston đã được thông báo về vụ trộm xe Rolls-Royce Cullinan và người đàn ông trộm xe đã bị bắt. Chiếc Cullinan cũng đã được trả lại cho cặp đôi. Hiện vẫn chưa rõ đơn kiện của Scott Ware với khách sạn Thompson đã được rút hay chưa và khách sạn này có phải bồi thường cho thiệt hại của khách hàng hay không?
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)