Quang Hải "truyền lửa" cho cầu thủ trẻ ở U13 Yamaha Cup 2019

Google News

(Kiến Thức) - Giải bóng đá Thiếu niên U13 Yamaha Cup do Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (YMVN) phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá TP HCM (HFF) tổ chức với thông điệp “Chắp cánh tài năng trẻ bóng đá Việt Nam”.

 
Với khát vọng ươm mầm những tài năng trẻ và khẩu hiệu “Vì tương lai bóng đá Việt Nam”, từ năm 2003, Yamaha đã triển khai nhiều hoạt động tài trợ cho các giải bóng đá và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Cùng với các giải thi đấu bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng toàn quốc, U13 Yamaha Cup đã trở thành cái nôi nuôi dưỡng đam mê cho những tài năng bóng đá hiện nay. Nổi bật trong đó phải kể đến Quang Hải – cầu thủ trẻ trưởng thành từ bệ phóng tài năng của các giải đấu Yamaha Cup với thành tích cầu thủ xuất sắc nhất mùa Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Toàn quốc Yamaha Cup 2008 và 2010, và cũng chính là đại sứ thương hiệu của Yamaha Motor Việt Nam hiện tại.
Quang Hai
 Yamaha Motor Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá TP HCM đưa Giải bóng đá Thiếu niên U13 Yamaha Cup trở lại với mục tiêu trở thành một sân chơi thể thao học đường hấp dẫn.
Tiếp nối thành công đó, năm nay, Yamaha Motor Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá TP HCM đưa Giải bóng đá Thiếu niên U13 Yamaha Cup trở lại với mục tiêu trở thành một sân chơi thể thao học đường hấp dẫn, giúp các em có cơ hội rèn luyện và bồi đắp tình yêu bóng đá, cũng như phát hiện ra những nhân tố tiềm năng đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam trong tương lai. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 24/08 đến 06/10/2019 tại 5 tỉnh: An Giang, Gia Lai, Đắk Lắk, Tiền Giang và Cần Thơ với sự góp mặt của 34 đội bóng.
Quang Hai
Quang Hải "truyền lửa" cho các cầu thủ U13 tài năng.
Song song với giải bóng đá lần này, Yamaha cũng kết hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức chương trình “Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2019 – Chiếc mũ nhỏ bảo vệ tương lai lớn”, trao tặng 2.500 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh tại các trường tiểu học và trung học tại 5 tỉnh: An Giang, Gia Lai, Đắk Lắk, Tiền Giang và Cần Thơ. Đây là hoạt động cộng đồng thường niên được Yamaha Motor Việt Nam khởi động từ năm 2003 và thực hiện liên tục trong vòng 15 năm qua. Tính đến nay, Yamaha đã trao tặng 218.895 mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học tại hơn 2.200 trường tại 29 tỉnh thành trong cả nước.
Năm nay, với thông điệp, “Chiếc mũ nhỏ bảo vệ tương lai lớn”, Yamaha muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm cho các em nhỏ khi đi xe máy cũng như nâng cao ý thức an toàn giao thông cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng và góp phần xây dựng môi trường giao thông an toàn, văn minh.
Quang Hai
Cùng với chiến lược phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, Yamaha Motor Việt Nam tự hào đã luôn nỗ lực để trở thành một thành viên tích cực của cộng đồng. 
Cùng với chiến lược phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, Yamaha Motor Việt Nam tự hào đã luôn nỗ lực để trở thành một thành viên tích cực của cộng đồng Việt Nam ở mọi khía cạnh đời sống văn hóa, xã hội và giáo dục, đặc biệt luôn dành sự quan tâm sâu sắc đối với thế hệ tương lai của Việt Nam. Trong hơn 20 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, thông qua các hoạt động như: giải bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng, chương trình Quà tặng Yamaha – Chung sức vì thế hệ tương lai, chương trình dạy lái xe an toàn tại các trường tiểu học, trung học trên 35 tỉnh thành, trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo, xây dựng nhà trẻ, đóng góp cho Quỹ chất độc màu da cam,… đã đưa hình ảnh và thương hiệu xe máy Yamaha đã trở nên gần gũi với người dân Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc.
Quang Hai
 Ngoài lịch trình thi đấu và chương trình trao tặng mũ bảo hiểm, sự kiện còn có các hoạt động bên lề như chuỗi sự kiện Sirius Caravan.
Ngoài lịch trình thi đấu và chương trình trao tặng mũ bảo hiểm, sự kiện còn có các hoạt động bên lề như chuỗi sự kiện Sirius Caravan “20 năm Yamaha Sirius – Mạnh mẽ và bền bỉ” với các hoạt động trưng bày, lái thử xe Yamaha Sirius, hoạt động học lái xe môtô, thay nhớt miễn phí cho các khách hàng sử dụng xe Yamaha (áp dụng 480 khách hàng đầu tiên), chương trình bảo hành xe cùng nhiều trò chơi vận động và quà tặng hấp dẫn cũng sẽ được diễn ra song song tại các tỉnh thành tổ chức Giải bóng đá Thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)