Attila, chiếc xe một thời gây sốt bởi kiểu dáng gần giống dòng xe đẳng cấp Spacy của Honda thì giờ đây đã "tàn tạ" đến mức thế này. Chiếc xe này chưa ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử nên người sử dụng rất ngại dùng vì... hao xăng. Suzuki Viva được biết đến như một chiếc xe đi đầm, máy móc tốt, ổn định. Giờ đây, xe đang được "làm đẹp" để bán cho bộ phận người có thu nhập thấp. Còn chiếc Viva này không biết đang chờ đợi đến lượt làm "thẩm mỹ" hay các chủ cửa hàng xe đã "bỏ rơi" nó. Lớp bụi dày theo thời gian cộng với các bộ phận bằng kim loại đã han rỉ và dính đầy bùn đất do chưa được "mông má". Vành xe và "moay-ơ" gần như đã rỉ toàn bộ và chiếc xe này muốn sử dụng, buộc phải thay thế các chi tiết cơ bản để đảm bảo an toàn. Honda Dream, "giấc mơ của người Việt" một thời nay đã xuống cấp nặng nề. Thông thường một chiếc xe khi các chủ cửa hàng tại đây mua lại của người dùng hoặc một nguồn tiêu thụ nào đó đều phải trải qua các bước "tút tát" lại "nhan sắc". Honda Super Cub 90, biểu tượng của sự bền bỉ, tiết kiệm... đang chờ tu sửa lại để có thể bày bán. Yamaha Nouvo đang được thợ xe "mông má" để "lên kệ". Những chiếc xe ga đời cũ muốn vận hành tạm ổn thì đều phải qua các công đoạn cân chỉnh, sửa chữa, làm lại yếm... mới có thể đem ra bày bán tại chợ Dịch Vọng. Nhưng phần đông người dùng khá e dè với các dòng này bởi khi sử dụng nó thì... "một tiền gà, ba tiền thóc".
Attila, chiếc xe một thời gây sốt bởi kiểu dáng gần giống dòng xe đẳng cấp Spacy của Honda thì giờ đây đã "tàn tạ" đến mức thế này.
Chiếc xe này chưa ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử nên người sử dụng rất ngại dùng vì... hao xăng.
Suzuki Viva được biết đến như một chiếc xe đi đầm, máy móc tốt, ổn định. Giờ đây, xe đang được "làm đẹp" để bán cho bộ phận người có thu nhập thấp.
Còn chiếc Viva này không biết đang chờ đợi đến lượt làm "thẩm mỹ" hay các chủ cửa hàng xe đã "bỏ rơi" nó. Lớp bụi dày theo thời gian cộng với các bộ phận bằng kim loại đã han rỉ và dính đầy bùn đất do chưa được "mông má".
Vành xe và "moay-ơ" gần như đã rỉ toàn bộ và chiếc xe này muốn sử dụng, buộc phải thay thế các chi tiết cơ bản để đảm bảo an toàn.
Honda Dream, "giấc mơ của người Việt" một thời nay đã xuống cấp nặng nề.
Thông thường một chiếc xe khi các chủ cửa hàng tại đây mua lại của người dùng hoặc một nguồn tiêu thụ nào đó đều phải trải qua các bước "tút tát" lại "nhan sắc".
Honda Super Cub 90, biểu tượng của sự bền bỉ, tiết kiệm... đang chờ tu sửa lại để có thể bày bán.
Yamaha Nouvo đang được thợ xe "mông má" để "lên kệ".
Những chiếc xe ga đời cũ muốn vận hành tạm ổn thì đều phải qua các công đoạn cân chỉnh, sửa chữa, làm lại yếm... mới có thể đem ra bày bán tại chợ Dịch Vọng. Nhưng phần đông người dùng khá e dè với các dòng này bởi khi sử dụng nó thì... "một tiền gà, ba tiền thóc".