Tại Audi Progressive 2016 lần đầu tiên tại Việt Nam, hai thương hiệu nổi tiếng thế giới là Ducati và Audi cùng nhau xây dựng một triển lãm quy mô lớn nhất từ trước đến nay của riêng mình. Trong đó, Ducati Việt Nam đã đem tới đầy đủ các dòng xe mới nhất của hãng.Trong loạt xe Ducati được trưng bày tại Audi Progressive, bất ngờ nhất đó là sự xuất hiện của 959 Panigale - "đàn em" của dòng 1299 Panigale hiện tại và là "người kế nhiệm" chiếc 899 Panigale khá phổ biến ở Việt Nam.Ducati 959 Panigale vẫn thừa hưởng những đặc điểm thiết kế đã tạo nên danh tiếng của đàn anh 1299 Panigale nhưng với động cơ được thiết kế mới không chỉ giúp người lái cảm nhận sự thoải mái khi di chuyển hàng ngày mà còn đảm bảo sự bùng nổ khi trên đường đua.Khối động cơ L-Twin mới có dung tích 955cm3, cũng là động cơ Superquadro đầu tiên đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, được thiết kế với hành trình pít-tông dài hơn đi cùng những cải tiến mới nhằm giúp cải thiện tối đa sức mạnh, sản sinh công suất 157 hp tại vòng tua 10.500 rpm, mô men xoắn tối đa 107.4 Nm tại 9.000 rpm.Dòng xe thứ 2 được Ducati đem tới triển lãm là Monster 1200R - mẫu naked bike mạnh nhất trong lịch sử Monster, và cũng là chiếc naked bike mạnh nhất mà Ducati từng chế tạo từ trước tới nay.Được mệnh danh là "1299 Panigale naked", Monster 1200R chia sẻ rất nhiều chi tiết chung với những chiếc superbiker Panigale hàng đầu, cùng với động cơ Testastretta 2 xi-lanh, nghiêng 11 độ, dung tích 1.200 cc. Động cơ này sản sinh công suất 160 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 131,4 Nm tại 7.750 vòng/phút."Gia đình xế phượt" Multistrada tại Việt Nam vừa đón chào thêm thành viên mới Multistrada Enduro vào tháng trước, với khả năng di chuyển qua những hành trình dài với địa hình khó khăn ưu việt hơn nhờ có vành nan, giảm xóc và gầm cao hơn 3 cm, tư thế ngồi thiết kế lại.Ngoài ra xe còn có ốp thân bằng nhôm, bình xăng lớn hơn, hệ thống ổn định thân xe và tấm chắn động cơ cứng cáp hơn. Về động cơ, Multistrada Enduro vẫn tiếp tục sử dụng khối máy L-Twin Testastetta 1200 cc DVT giống các phiên bản Multistrada khác, đạt công suất tối đa 160 mã lực.Chiếc cruiser XDiavel cực "ngầu" của Ducati cũng góp mặt tại Audi Progressive. So với Diavel thường, mẫu xe này có mâm lốp khác, truyền động bằng dây đai, thân xe có thiết kế mới với tư thế ngồi cruiser có thể điều chỉnh theo 60 kiểu khác nhau. Động cơ của xe cũng được nâng cấp để có mô-men xoắn có thể đạt được ở vòng tua lớn hơn.Phiên bản XDiavel được trưng bày tại triển lãm là bản thường, với một số khác biệt ở khu vực động cơ cùng cặp mâm như các phiên bản Diavel thường, thay vì thiết kế mới độc đáo như bản XDiavel S cao cấp.Với loạt xe được trưng bày tại triển lãm Audi Progressive, gần như tất cả những dòng xe Ducati thế hệ mới được hãng ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA 2015 đã ra mắt tại Việt Nam, chỉ còn lại Multistrada Pikes Peak, Hyperstrada và Hypermotard 939.
Tại Audi Progressive 2016 lần đầu tiên tại Việt Nam, hai thương hiệu nổi tiếng thế giới là Ducati và Audi cùng nhau xây dựng một triển lãm quy mô lớn nhất từ trước đến nay của riêng mình. Trong đó, Ducati Việt Nam đã đem tới đầy đủ các dòng xe mới nhất của hãng.
Trong loạt xe Ducati được trưng bày tại Audi Progressive, bất ngờ nhất đó là sự xuất hiện của 959 Panigale - "đàn em" của dòng 1299 Panigale hiện tại và là "người kế nhiệm" chiếc 899 Panigale khá phổ biến ở Việt Nam.
Ducati 959 Panigale vẫn thừa hưởng những đặc điểm thiết kế đã tạo nên danh tiếng của đàn anh 1299 Panigale nhưng với động cơ được thiết kế mới không chỉ giúp người lái cảm nhận sự thoải mái khi di chuyển hàng ngày mà còn đảm bảo sự bùng nổ khi trên đường đua.
Khối động cơ L-Twin mới có dung tích 955cm3, cũng là động cơ Superquadro đầu tiên đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, được thiết kế với hành trình pít-tông dài hơn đi cùng những cải tiến mới nhằm giúp cải thiện tối đa sức mạnh, sản sinh công suất 157 hp tại vòng tua 10.500 rpm, mô men xoắn tối đa 107.4 Nm tại 9.000 rpm.
Dòng xe thứ 2 được Ducati đem tới triển lãm là Monster 1200R - mẫu naked bike mạnh nhất trong lịch sử Monster, và cũng là chiếc naked bike mạnh nhất mà Ducati từng chế tạo từ trước tới nay.
Được mệnh danh là "1299 Panigale naked", Monster 1200R chia sẻ rất nhiều chi tiết chung với những chiếc superbiker Panigale hàng đầu, cùng với động cơ Testastretta 2 xi-lanh, nghiêng 11 độ, dung tích 1.200 cc. Động cơ này sản sinh công suất 160 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 131,4 Nm tại 7.750 vòng/phút.
"Gia đình xế phượt" Multistrada tại Việt Nam vừa đón chào thêm thành viên mới Multistrada Enduro vào tháng trước, với khả năng di chuyển qua những hành trình dài với địa hình khó khăn ưu việt hơn nhờ có vành nan, giảm xóc và gầm cao hơn 3 cm, tư thế ngồi thiết kế lại.
Ngoài ra xe còn có ốp thân bằng nhôm, bình xăng lớn hơn, hệ thống ổn định thân xe và tấm chắn động cơ cứng cáp hơn. Về động cơ, Multistrada Enduro vẫn tiếp tục sử dụng khối máy L-Twin Testastetta 1200 cc DVT giống các phiên bản Multistrada khác, đạt công suất tối đa 160 mã lực.
Chiếc cruiser XDiavel cực "ngầu" của Ducati cũng góp mặt tại Audi Progressive. So với Diavel thường, mẫu xe này có mâm lốp khác, truyền động bằng dây đai, thân xe có thiết kế mới với tư thế ngồi cruiser có thể điều chỉnh theo 60 kiểu khác nhau. Động cơ của xe cũng được nâng cấp để có mô-men xoắn có thể đạt được ở vòng tua lớn hơn.
Phiên bản XDiavel được trưng bày tại triển lãm là bản thường, với một số khác biệt ở khu vực động cơ cùng cặp mâm như các phiên bản Diavel thường, thay vì thiết kế mới độc đáo như bản XDiavel S cao cấp.
Với loạt xe được trưng bày tại triển lãm Audi Progressive, gần như tất cả những dòng xe Ducati thế hệ mới được hãng ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA 2015 đã ra mắt tại Việt Nam, chỉ còn lại Multistrada Pikes Peak, Hyperstrada và Hypermotard 939.