Ra mắt lần đầu tại Indonesia vào cuối năm ngoái cùng với chiếc GSX-R150, mẫu naked bike phân khối nhỏ Suzuki GSX-S150 mới là một sản phẩm hoàn toàn mới của Suzuki. Trong khuôn khổ triển lãm xe máy Việt Nam 2017 vừa được tổ chức tại Sài Gòn, Suzuki đã công bố kế hoạch phân phối chính thức dòng xe này tại Việt Nam, bên cạnh chiếc GSX-R150.Được coi là phiên bản naked-bike của GSX-R150, GSX-S150 cũng thừa hưởng thiết kế mới đầy sắc sảo từ "người anh em" sportbike. Sự tương đồng về kiểu dáng giữa hai mẫu xe được thể hiện rõ nhất ở phần đầu GSX-S150, với đèn pha LED "bê nguyên" từ GSX-R150.GSX-S150 cũng được trang bị cặp mâm 5 cánh chữ Y với thiết kế giống như GSX-R150. Lốp trước của xe có kích thước 90/80/17, trong khi hệ thống phanh trước sử dụng heo 2 piston và đĩa hình răng cưa khá đẹp mắt. Tuy nhiên cũng giống như GSX-R150, GSX-S150 không sử dụng phanh ABS.Thay vì tay lái clip-on, GSX-S150 sở hữu ghi-đông cao và rộng để đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn so với GSX-R150. So với phiên bản naked bike, GSX-S150 cũng đã bị cắt giảm hệ thống khóa từ smartkey, thay vào đó là ổ khóa từ 2 nấc tương tự Raider 150 Fi hiện tại.Cũng giống như Raider 150 và GSX-R150, GSX-S150 có bảng đồng hồ điện tử hoàn toàn với đầy đủ các chức năng như báo giờ, báo số, báo tua máy, tốc độ, quãng đường đi được, ODO, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và nhắc nhở thay dầu.GSX-S150 có chiều dài 2020 mm, rộng 745 mm, cao 1040 mm và trọng lượng 130 kg. Cùng với chiều cao yên chỉ 785 mm, chiếc xe tỏ ra khá phù hợp với thể trạng của đa số nam giới trẻ tuổi ở Việt Nam hiện nay. Bình xăng của xe có dung tích 11 lít.Là một mẫu môtô naked-bike cỡ nhỏ, GSX-S150 đã không còn bộ quây gió ở hai bên thân nữa. Thay vào đó, chiếc xe có các tấm ốp góc cạnh chạy từ phần đầu và nối liền với bình xăng. Bên cạnh đó, bộ khung xe cũng đã được ốp kín bởi một tấm ốp với những đường nét dập nổi sắc cạnh,Động cơ của GSX-S150 cũng chia sẻ chung với GSX-R150 và Raider 150 Fi. Có dung tích xi-lanh 147,3 cc, 1 xi-lanh DOHC 4 van và hệ thống phun nhiên liệu điện tử mới, động cơ này có công suất lên tới 18,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm.Toàn bộ thiết kế phần đuôi xe của GSX-S150 đã được "bê nguyên" từ GSX-R150 với kiểu dáng vuốt cao thể thao và đèn hậu dùng bóng sợi đốt với chóa có những đường gân nổi. . Trong khi đó, các đèn xi-nhan được tích hợp chung với pát biển số.Ở phía sau, GSX-S150 có lốp lớn 130/70/17. Cả 2 lốp đều được cung cấp bởi hãng IRC. Hệ thống xả của xe có pô kích thước khá lớn và được tiêu âm triệt để.Giống như GSX-R150, GSX-S150 cũng sẽ được sẽ được lắp ráp trong nước theo dạng CKD, với phụ tùng nhập 100% từ Indonesia. Phải tới tháng 8 năm nay, chiếc xe mới chính thức được Suzuki tại Việt Nam bán ra với giá dự đoán khoảng 65 triệu đồng.
Ra mắt lần đầu tại Indonesia vào cuối năm ngoái cùng với chiếc GSX-R150, mẫu naked bike phân khối nhỏ Suzuki GSX-S150 mới là một sản phẩm hoàn toàn mới của Suzuki. Trong khuôn khổ triển lãm xe máy Việt Nam 2017 vừa được tổ chức tại Sài Gòn, Suzuki đã công bố kế hoạch phân phối chính thức dòng xe này tại Việt Nam, bên cạnh chiếc GSX-R150.
Được coi là phiên bản naked-bike của GSX-R150, GSX-S150 cũng thừa hưởng thiết kế mới đầy sắc sảo từ "người anh em" sportbike. Sự tương đồng về kiểu dáng giữa hai mẫu xe được thể hiện rõ nhất ở phần đầu GSX-S150, với đèn pha LED "bê nguyên" từ GSX-R150.
GSX-S150 cũng được trang bị cặp mâm 5 cánh chữ Y với thiết kế giống như GSX-R150. Lốp trước của xe có kích thước 90/80/17, trong khi hệ thống phanh trước sử dụng heo 2 piston và đĩa hình răng cưa khá đẹp mắt. Tuy nhiên cũng giống như GSX-R150, GSX-S150 không sử dụng phanh ABS.
Thay vì tay lái clip-on, GSX-S150 sở hữu ghi-đông cao và rộng để đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn so với GSX-R150. So với phiên bản naked bike, GSX-S150 cũng đã bị cắt giảm hệ thống khóa từ smartkey, thay vào đó là ổ khóa từ 2 nấc tương tự Raider 150 Fi hiện tại.
Cũng giống như Raider 150 và GSX-R150, GSX-S150 có bảng đồng hồ điện tử hoàn toàn với đầy đủ các chức năng như báo giờ, báo số, báo tua máy, tốc độ, quãng đường đi được, ODO, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và nhắc nhở thay dầu.
GSX-S150 có chiều dài 2020 mm, rộng 745 mm, cao 1040 mm và trọng lượng 130 kg. Cùng với chiều cao yên chỉ 785 mm, chiếc xe tỏ ra khá phù hợp với thể trạng của đa số nam giới trẻ tuổi ở Việt Nam hiện nay. Bình xăng của xe có dung tích 11 lít.
Là một mẫu môtô naked-bike cỡ nhỏ, GSX-S150 đã không còn bộ quây gió ở hai bên thân nữa. Thay vào đó, chiếc xe có các tấm ốp góc cạnh chạy từ phần đầu và nối liền với bình xăng. Bên cạnh đó, bộ khung xe cũng đã được ốp kín bởi một tấm ốp với những đường nét dập nổi sắc cạnh,
Động cơ của GSX-S150 cũng chia sẻ chung với GSX-R150 và Raider 150 Fi. Có dung tích xi-lanh 147,3 cc, 1 xi-lanh DOHC 4 van và hệ thống phun nhiên liệu điện tử mới, động cơ này có công suất lên tới 18,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm.
Toàn bộ thiết kế phần đuôi xe của GSX-S150 đã được "bê nguyên" từ GSX-R150 với kiểu dáng vuốt cao thể thao và đèn hậu dùng bóng sợi đốt với chóa có những đường gân nổi. . Trong khi đó, các đèn xi-nhan được tích hợp chung với pát biển số.
Ở phía sau, GSX-S150 có lốp lớn 130/70/17. Cả 2 lốp đều được cung cấp bởi hãng IRC. Hệ thống xả của xe có pô kích thước khá lớn và được tiêu âm triệt để.
Giống như GSX-R150, GSX-S150 cũng sẽ được sẽ được lắp ráp trong nước theo dạng CKD, với phụ tùng nhập 100% từ Indonesia. Phải tới tháng 8 năm nay, chiếc xe mới chính thức được Suzuki tại Việt Nam bán ra với giá dự đoán khoảng 65 triệu đồng.