Tại triển lãm Tokyo năm 2013, Suzuki đã từng trưng bày một mẫu xe điện Suzuki EXTRIGGER cỡ nhỏ với kiểu dáng phá tương tự như Honda đã làm với dòng MSX125 nổi tiếng. Tuy nhiên vào lúc đó, Suzuki chưa hề hé lộ bất kỳ kế hoạch nào về việc sản xuất hàng loạt chiếc xe.3 năm trôi qua, gần đây những hình ảnh đăng ký bản quyền về một mẫu xe có thiết kế như EXTRIGGER đã bị rò rỉ trên mạng Internet, báo hiệu rằng Suzuki có thể sẽ sản xuất hàng loạt chiếc trong tương lai gần. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ mẫu xe này có giữ lại tên gọi EXTRIGGER khi được bán hay không.Chiếc xe điện EXTRIGGER được Suzuki trưng bày tại triển lãm Tokyo 2013 là một mẫu xe máy điện có kích thước gọn gàng và thiết kế cực kỳ độc đáo, cá tính. Trong khi Kawasaki Z125 và Honda MSX125 giống những mẫu naked bike mini thì Suzuki lại muốn hướng EXTRIGGER trở thành một mẫu "cào cào" trong đô thị.Giống như MSX125, chiếc xe cũng được trang bị khá nhiều các chi tiết cao cấp như phuộc USD ở bánh trước và phanh đĩa trên cả 2 bánh. Ngoài ra chiếc xe còn có đèn pha LED hiện đại.Nằm phía trên tay lái cao dạng tracker của EXTRIGGER là một bảng đồng hồ với màn hình màu LCD, kèm một số nút bấm khác nhau. Là một mẫu xe điện, bảng đồng hồ có thể cũng sẽ là nơi để khách hàng cài đặt chế độ lái cho chiếc xe.EXTRIGGER sở hữu bộ khung với thiết kế đặc biệt được đúc từ nhôm, đem tới cho xe sự chắc chắn, đồng thời giảm trọng lượng tổng thể xuống. Động cơ của xe được bảo vệ ở trong khung và truyền sức mạnh xuống bánh sau thông qua hệ thống xích tải truyền thống.Nằm ở vị trí "bình xăng" truyền thống nay là một khối pin, cung cấp năng lượng cho EXTRIGGER hoạt động. Nắp che pin của chiếc xe đã được Suzuki tích hợp sẵn đèn báo mức pin trực quan, dễ quan sát.Ở phiên bản concept được trưng bày tại triển lãm Tokyo, EXTRIGGER được trang bị động cơ điện với công suất chỉ 580W (tương đương 0,7 mã lực) được lấy từ dòng xe ga chạy điện Suzuki e-Let's. Nếu như muốn cạnh tranh được với Honda MSX125 hay Kawasaki Z125, Suzuki cần phải tìm cách để trang bị một động cơ lớn hơn cho xe.Do không có các cấp số nên EXTRIGGER sẽ là một chiếc xe dễ điều khiển với ngay cả những người mới tập đi xe máy. Theo một số nguồn tin trong ngành, Suzuki có thể ra mắt EXTRIGGER tại triển lãm EICMA hoặc Intermot cuối năm nay.
Tại triển lãm Tokyo năm 2013, Suzuki đã từng trưng bày một mẫu xe điện Suzuki EXTRIGGER cỡ nhỏ với kiểu dáng phá tương tự như Honda đã làm với dòng MSX125 nổi tiếng. Tuy nhiên vào lúc đó, Suzuki chưa hề hé lộ bất kỳ kế hoạch nào về việc sản xuất hàng loạt chiếc xe.
3 năm trôi qua, gần đây những hình ảnh đăng ký bản quyền về một mẫu xe có thiết kế như EXTRIGGER đã bị rò rỉ trên mạng Internet, báo hiệu rằng Suzuki có thể sẽ sản xuất hàng loạt chiếc trong tương lai gần. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ mẫu xe này có giữ lại tên gọi EXTRIGGER khi được bán hay không.
Chiếc xe điện EXTRIGGER được Suzuki trưng bày tại triển lãm Tokyo 2013 là một mẫu xe máy điện có kích thước gọn gàng và thiết kế cực kỳ độc đáo, cá tính. Trong khi Kawasaki Z125 và Honda MSX125 giống những mẫu naked bike mini thì Suzuki lại muốn hướng EXTRIGGER trở thành một mẫu "cào cào" trong đô thị.
Giống như MSX125, chiếc xe cũng được trang bị khá nhiều các chi tiết cao cấp như phuộc USD ở bánh trước và phanh đĩa trên cả 2 bánh. Ngoài ra chiếc xe còn có đèn pha LED hiện đại.
Nằm phía trên tay lái cao dạng tracker của EXTRIGGER là một bảng đồng hồ với màn hình màu LCD, kèm một số nút bấm khác nhau. Là một mẫu xe điện, bảng đồng hồ có thể cũng sẽ là nơi để khách hàng cài đặt chế độ lái cho chiếc xe.
EXTRIGGER sở hữu bộ khung với thiết kế đặc biệt được đúc từ nhôm, đem tới cho xe sự chắc chắn, đồng thời giảm trọng lượng tổng thể xuống. Động cơ của xe được bảo vệ ở trong khung và truyền sức mạnh xuống bánh sau thông qua hệ thống xích tải truyền thống.
Nằm ở vị trí "bình xăng" truyền thống nay là một khối pin, cung cấp năng lượng cho EXTRIGGER hoạt động. Nắp che pin của chiếc xe đã được Suzuki tích hợp sẵn đèn báo mức pin trực quan, dễ quan sát.
Ở phiên bản concept được trưng bày tại triển lãm Tokyo, EXTRIGGER được trang bị động cơ điện với công suất chỉ 580W (tương đương 0,7 mã lực) được lấy từ dòng xe ga chạy điện Suzuki e-Let's. Nếu như muốn cạnh tranh được với Honda MSX125 hay Kawasaki Z125, Suzuki cần phải tìm cách để trang bị một động cơ lớn hơn cho xe.
Do không có các cấp số nên EXTRIGGER sẽ là một chiếc xe dễ điều khiển với ngay cả những người mới tập đi xe máy. Theo một số nguồn tin trong ngành, Suzuki có thể ra mắt EXTRIGGER tại triển lãm EICMA hoặc Intermot cuối năm nay.