Có giá bán khởi điểm từ 85.000 Euro (khoảng 2,385 tỷ đồng), Land Rover Defender Racing Green Edition mới được cải tiến khá nhiều ở kiểu dáng bên ngoài lẫn nội thất trong xe. Kết quả là chiếc SUV thể thao trông mạnh mẽ và sang trọng hơn hẳn bản tiêu chuẩn.Defender được sơn lại trong màu xanh lục lấy cảm hứng từ màu Racing Green đặc trưng của xe đua Anh, kết hợp với các sọc trắng trải dài thân xe được hoàn thiện thủ công. Chiếc Land Rover Defende độ Carlex Design tiếp tục được tăng cường sự cơ bắp với các vòm bánh xe mở rộng làm từ sợi carbon và bộ mâm sơn đen "hàng thửa".Chưa hết, xe còn có nắp ca-pô sợi carbon, vỏ gương chiếu hậu sợi carbon, vỏ bánh xe dự phòng phía sau được dập nổi chữ "Carlex" và các nhãn “Racing Green Edition” ở ngay dưới cửa. Toàn bộ huy hiệu Land Rover và Defender ở phía trước giờ cũng được thay thế bằng ký hiệu của Carlex.Kết thúc các nâng cấp ở bên ngoài, nội thất của Land Rover Defender cũng được sửa đổi đáng kể với các ghế định hình lại và bọc trong da trơn kết hợp da đục lỗ màu nâu, chính giữa có sọc màu xanh đậm kèm dòng chữ "Racing Green Edition".Chủ đề màu nâu và xanh lá cây được sử dụng xuyên suốt cabin xe, từ vô lăng cho đến bảng điều khiển, ốp cửa và bệ tỳ tay trung tâm. Các chi tiết đáng chú ý khác bao gồm thảm sàn mới, tấm thẻ đánh dấu phiên bản đặc biệt, nhiều yếu tốt được sơn xanh lục, làm từ sợi carbon...Tương tự bản Yachting Edition, mẫu xe SUV Land Rover Defender Racing Green Edition không có thay đổi về hệ truyền động, tại Mỹ, Defender 2020 có hai lựa chọn động cơ: máy xăng tăng áp 2.0L 4 xi-lanh P300 cho 296 mã lực và hệ thống hybrid P400 Mild-Hybrid Electric Vehicle (MHEV) 6 xi-lanh cho tổng công suất 395 mã lực, đi kèm đều là hộp số tự động 8 cấp ZF và hộp số phụ tốc độ kép.Video: Giowis thiệu SUV địa hình Land Rover Defender mới.
Có giá bán khởi điểm từ 85.000 Euro (khoảng 2,385 tỷ đồng), Land Rover Defender Racing Green Edition mới được cải tiến khá nhiều ở kiểu dáng bên ngoài lẫn nội thất trong xe. Kết quả là chiếc SUV thể thao trông mạnh mẽ và sang trọng hơn hẳn bản tiêu chuẩn.
Defender được sơn lại trong màu xanh lục lấy cảm hứng từ màu Racing Green đặc trưng của xe đua Anh, kết hợp với các sọc trắng trải dài thân xe được hoàn thiện thủ công. Chiếc Land Rover Defende độ Carlex Design tiếp tục được tăng cường sự cơ bắp với các vòm bánh xe mở rộng làm từ sợi carbon và bộ mâm sơn đen "hàng thửa".
Chưa hết, xe còn có nắp ca-pô sợi carbon, vỏ gương chiếu hậu sợi carbon, vỏ bánh xe dự phòng phía sau được dập nổi chữ "Carlex" và các nhãn “Racing Green Edition” ở ngay dưới cửa. Toàn bộ huy hiệu Land Rover và Defender ở phía trước giờ cũng được thay thế bằng ký hiệu của Carlex.
Kết thúc các nâng cấp ở bên ngoài, nội thất của Land Rover Defender cũng được sửa đổi đáng kể với các ghế định hình lại và bọc trong da trơn kết hợp da đục lỗ màu nâu, chính giữa có sọc màu xanh đậm kèm dòng chữ "Racing Green Edition".
Chủ đề màu nâu và xanh lá cây được sử dụng xuyên suốt cabin xe, từ vô lăng cho đến bảng điều khiển, ốp cửa và bệ tỳ tay trung tâm. Các chi tiết đáng chú ý khác bao gồm thảm sàn mới, tấm thẻ đánh dấu phiên bản đặc biệt, nhiều yếu tốt được sơn xanh lục, làm từ sợi carbon...
Tương tự bản Yachting Edition, mẫu xe SUV Land Rover Defender Racing Green Edition không có thay đổi về hệ truyền động, tại Mỹ, Defender 2020 có hai lựa chọn động cơ: máy xăng tăng áp 2.0L 4 xi-lanh P300 cho 296 mã lực và hệ thống hybrid P400 Mild-Hybrid Electric Vehicle (MHEV) 6 xi-lanh cho tổng công suất 395 mã lực, đi kèm đều là hộp số tự động 8 cấp ZF và hộp số phụ tốc độ kép.
Video: Giowis thiệu SUV địa hình Land Rover Defender mới.