Sau một thời gian dài nằm "dưới trướng" đối thủ Yamaha Exciter 150 khi xét về số lượng các bản độ "khủng", gần đây một loạt những chiếc Honda Winner 150 được biker Việt đầu tư mạnh về cả ý tưởng và giá trị đã liên tục được ra đời. Đặc biệt, những bản độ Winner 150 với "dàn chân" phân khối lớn cũng đang xuất hiện ngày càng nhiều.Mới đây nhất, một người chơi xe tại Sài Gòn đã cho "ra lò" bản độ Honda Winner 150 mới đầy ấn tượng với phong cách xe đua. Không chỉ gây ấn tượng bởi dàn đồ chơi "hàng khủng" và vỏ được chế mủ, chiếc xe còn đặc biệt hấp dẫn với cặp bánh lớn của Ducati 1199 Panigale S.Bắt đầu từ phía trước, bản độ Winner 150 này đã có phần đầu nguyên bản với đèn pha LED thay bằng đầu xe sắc sảo hơn từ Honda Click 110i. trong khi đó, phần mặt nạ trước của Winner cũng được chế mủ lại, che phủ gần như hoàn toàn cặp đèn demi của chiếc xe.Bên cạnh mâm từ Ducati 1199 Panigale S, "dàn chân" trước của xe cũng đã được độ "khủng" với cặp phuộc USD cắt ngắn từ môtô phân khối lớn, bên cạnh hệ thống phanh đĩa kép kèm heo Brembo GP4RX cao cấp và dây dầu Earl's.Bên cạnh phần đầu Click 110i, chiếc Winner còn sở hữu đồng hồ Koso RX2N đa năng kèm cùm công tắc rút gọn Ducabike được bao kín bởi phần nhựa chế mủ. Nằm bên dưới lườn xe là bộ 3 đồng hồ Aracer và hệ thống khóa thông minh Smartkey tương tự nhiều dòng xe ga Honda hiện nay.Ở phía trên tay lái, chiếc xe còn có một loạt các món đồ chơi khác như bình dầu titan AEM, cùm ga cuốn Domino, bảo vệ tay phanh/côn Bonamici, cùm phanh Brembo RCS19 và cùm côn Brembo RCS 16.Để có thể sử dụng cùm côn dầu Brembo RCS16, cơ cấu cắt côn của chiếc xe cũng đã được chuyển từ dây cáp thành dây dầu thủy lực. Nằm lùi về sau khối động cơ của Winner là dàn để chân Lightech R vốn dành cho Kawasaki ZX10R 2016 và pen đạp cho hệ thống phanh sau Brembo từ xe KTM.Theo phong cách xe đua, toàn bộ phần vỏ đuôi phía sau của chiếc Winner đã được chế mủ liền, đồng thời che hoàn toàn yên sau. Tuy nhiên cụm đèn hậu nguyên bản của chiếc xe vẫn được giữ nguyên. Nằm bên dưới đuôi xe là cây phuộc Ohlins bình dầu rời "hàng hiệu".Để có thể lắp được mâm sau của Ducati 1199 Panigale S, chiếc xe cũng đã được độ lên gắp đơn. Nằm bên cạnh bánh sau "khủng" là cây pô nguyên bản của Honda CBR1000RR, với thiết kế khá phù hợp với kiểu dáng của Winner.Cả 2 lốp trước và sau của chiếc xe đều là loại lốp trơn Pirelli vốn chỉ dành cho xe đua. Thay vì sử dụng xích tải, sức mạnh của động cơ đã được truyền xuống bánh sau thông qua dây cu-roa. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp với heo Brembo Billet và đĩa Braketech Axis.Với dàn vỏ chế mủ nhẹ, "dàn chân khủng" và một loạt các phụ tùng giá trị, chiếc Honda Winner 150 đã "lột xác" với phong cách thể thao tương tự những mẫu xe đua chuyên nghiệp.
Sau một thời gian dài nằm "dưới trướng" đối thủ Yamaha Exciter 150 khi xét về số lượng các bản độ "khủng", gần đây một loạt những chiếc Honda Winner 150 được biker Việt đầu tư mạnh về cả ý tưởng và giá trị đã liên tục được ra đời. Đặc biệt, những bản độ Winner 150 với "dàn chân" phân khối lớn cũng đang xuất hiện ngày càng nhiều.
Mới đây nhất, một người chơi xe tại Sài Gòn đã cho "ra lò" bản độ Honda Winner 150 mới đầy ấn tượng với phong cách xe đua. Không chỉ gây ấn tượng bởi dàn đồ chơi "hàng khủng" và vỏ được chế mủ, chiếc xe còn đặc biệt hấp dẫn với cặp bánh lớn của Ducati 1199 Panigale S.
Bắt đầu từ phía trước, bản độ Winner 150 này đã có phần đầu nguyên bản với đèn pha LED thay bằng đầu xe sắc sảo hơn từ Honda Click 110i. trong khi đó, phần mặt nạ trước của Winner cũng được chế mủ lại, che phủ gần như hoàn toàn cặp đèn demi của chiếc xe.
Bên cạnh mâm từ Ducati 1199 Panigale S, "dàn chân" trước của xe cũng đã được độ "khủng" với cặp phuộc USD cắt ngắn từ môtô phân khối lớn, bên cạnh hệ thống phanh đĩa kép kèm heo Brembo GP4RX cao cấp và dây dầu Earl's.
Bên cạnh phần đầu Click 110i, chiếc Winner còn sở hữu đồng hồ Koso RX2N đa năng kèm cùm công tắc rút gọn Ducabike được bao kín bởi phần nhựa chế mủ. Nằm bên dưới lườn xe là bộ 3 đồng hồ Aracer và hệ thống khóa thông minh Smartkey tương tự nhiều dòng xe ga Honda hiện nay.
Ở phía trên tay lái, chiếc xe còn có một loạt các món đồ chơi khác như bình dầu titan AEM, cùm ga cuốn Domino, bảo vệ tay phanh/côn Bonamici, cùm phanh Brembo RCS19 và cùm côn Brembo RCS 16.
Để có thể sử dụng cùm côn dầu Brembo RCS16, cơ cấu cắt côn của chiếc xe cũng đã được chuyển từ dây cáp thành dây dầu thủy lực. Nằm lùi về sau khối động cơ của Winner là dàn để chân Lightech R vốn dành cho Kawasaki ZX10R 2016 và pen đạp cho hệ thống phanh sau Brembo từ xe KTM.
Theo phong cách xe đua, toàn bộ phần vỏ đuôi phía sau của chiếc Winner đã được chế mủ liền, đồng thời che hoàn toàn yên sau. Tuy nhiên cụm đèn hậu nguyên bản của chiếc xe vẫn được giữ nguyên. Nằm bên dưới đuôi xe là cây phuộc Ohlins bình dầu rời "hàng hiệu".
Để có thể lắp được mâm sau của Ducati 1199 Panigale S, chiếc xe cũng đã được độ lên gắp đơn. Nằm bên cạnh bánh sau "khủng" là cây pô nguyên bản của Honda CBR1000RR, với thiết kế khá phù hợp với kiểu dáng của Winner.
Cả 2 lốp trước và sau của chiếc xe đều là loại lốp trơn Pirelli vốn chỉ dành cho xe đua. Thay vì sử dụng xích tải, sức mạnh của động cơ đã được truyền xuống bánh sau thông qua dây cu-roa. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp với heo Brembo Billet và đĩa Braketech Axis.
Với dàn vỏ chế mủ nhẹ, "dàn chân khủng" và một loạt các phụ tùng giá trị, chiếc Honda Winner 150 đã "lột xác" với phong cách thể thao tương tự những mẫu xe đua chuyên nghiệp.