Chủ nhân của chiếc Honda Civic độ khủng nhất nhì Việt Nam này là một tay chơi đến từ Phan Thiết. Gói độ thân rộng trên Honda Civic thế hệ thứ 10 bao gồm cản trước thiết kế lại với những hốc gió cỡ lớn, líp trước thể thao, nẹp hướng gió mới, nắp ca-pô gân guốc có thêm hai khe gió tản nhiệt, tạo sự mạnh mẽ và cá tính.Ở bên hông, điểm đáng chú ý nhất của chiếc Honda Civic độ khủng này chính là các vòm bánh xe loe rộng và bộ mâm 19 inch màu đỏ mang thiết kế đa chấu độc - lạ chưa từng thấy. Xe được bổ sung nẹp sườn để phù hợp với tổng thể xe.Di chuyển ra sau, cản xe cũng được thay mới kết hợp với bộ khuếch tán sửa đổi và ống xả kép khiến đuôi xe trông vô cùng hầm hố, không thua kém gì các sản phẩm của những "lò độ" danh tiếng như Liberty Walk. Xe được phủ một màu đỏ xuyên suốt từ trước ra sau kèm các mảng khối màu đen tương phản.Cuối cùng nhưng cũng rất quan trọng, chiếc Honda Civic này không thể trở nên hoàn hảo nếu thiếu phuộc hơi G-F Force với 2 bơm nén khí đặt ở cốp sau. Chủ xe có thể điều khiển từ xa nâng/hạ gầm tùy vào điều kiện mặt đường khi di chuyển, hoặc hạ sát gầm khi muốn "sống ảo".Theo chia sẻ của chủ xưởng độ, "dàn áo" phong cách thân rộng của chiếc Civic độ độc nhất Việt Nam được làm từ sợi thủy tinh, và thiết kế bản độ được lấy cảm hứng từ một mẫu xe ở Thổ Nhĩ Kỳ.Được biết, những người thợ Việt đã mất 2 tháng rưỡi để hoàn thành bản độ Honda Civic này, tổng chi phí thực hiện lên tới cả trăm triệu đồng.Video: Chi tiết Honda Civic độ pô cực khủng tại Đồng Tháp.
Chủ nhân của chiếc Honda Civic độ khủng nhất nhì Việt Nam này là một tay chơi đến từ Phan Thiết. Gói độ thân rộng trên Honda Civic thế hệ thứ 10 bao gồm cản trước thiết kế lại với những hốc gió cỡ lớn, líp trước thể thao, nẹp hướng gió mới, nắp ca-pô gân guốc có thêm hai khe gió tản nhiệt, tạo sự mạnh mẽ và cá tính.
Ở bên hông, điểm đáng chú ý nhất của chiếc Honda Civic độ khủng này chính là các vòm bánh xe loe rộng và bộ mâm 19 inch màu đỏ mang thiết kế đa chấu độc - lạ chưa từng thấy. Xe được bổ sung nẹp sườn để phù hợp với tổng thể xe.
Di chuyển ra sau, cản xe cũng được thay mới kết hợp với bộ khuếch tán sửa đổi và ống xả kép khiến đuôi xe trông vô cùng hầm hố, không thua kém gì các sản phẩm của những "lò độ" danh tiếng như Liberty Walk. Xe được phủ một màu đỏ xuyên suốt từ trước ra sau kèm các mảng khối màu đen tương phản.
Cuối cùng nhưng cũng rất quan trọng, chiếc Honda Civic này không thể trở nên hoàn hảo nếu thiếu phuộc hơi G-F Force với 2 bơm nén khí đặt ở cốp sau. Chủ xe có thể điều khiển từ xa nâng/hạ gầm tùy vào điều kiện mặt đường khi di chuyển, hoặc hạ sát gầm khi muốn "sống ảo".
Theo chia sẻ của chủ xưởng độ, "dàn áo" phong cách thân rộng của chiếc Civic độ độc nhất Việt Nam được làm từ sợi thủy tinh, và thiết kế bản độ được lấy cảm hứng từ một mẫu xe ở Thổ Nhĩ Kỳ.
Được biết, những người thợ Việt đã mất 2 tháng rưỡi để hoàn thành bản độ Honda Civic này, tổng chi phí thực hiện lên tới cả trăm triệu đồng.
Video: Chi tiết Honda Civic độ pô cực khủng tại Đồng Tháp.