Trong đợt nâng cấp mới nhất, những dòng xe Harley-Davidson 2017 với kiểu dáng Touring và Breakout nhận được nhiều cải tiến nhất. Ngoài ra, dù là dòng xe giá rẻ của HD nhưng dòng Street 500/750 cũng được nâng cấp nhẹ với hệ thống ABS trang bị sẵn, chìa khóa thông minh và các màu sơn mới phụ thuộc vào từng khu vực.Đầu tiên, toàn bộ các dòng Touring của Harley-Davidson (HD) đều được nâng cấp hệ thống phuộc cả trước và sau. Trong đó, phuộc sau của chúng sử dụng công nghệ mới cho phép chủ xe điều chỉnh khoảng hành trình nhiều hơn từ 15 tới 30% so với trước đây chỉ với một núm vặn. Ở phía trước, HD đã sử dụng cặp phuộc Showa với công nghệ SDBV mới và lò xo kiểu xe đua, giúp giảm trọng lượng và nhún êm hơn.Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất của nhiều mẫu HD 2017 đó là sự xuất hiện của dòng động cơ hoàn toàn mới mang tên Milwaukee-Eight. Tính từ khi HD thành lập, đây là dòng động cơ lớn thứ 9 từng được tạo ra của hãng. Tên gọi của dòng động cơ này xuất phát từ nơi đặt "đại bản doanh" của HD và số van trên mỗi xi-lanh.Có 2 mức dung tích là 107 và 114 inch khối (lần lượt 1750 và 1868 cc), Milwaukee-Eight đem tới hiệu năng cao hơn hẳn, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h nhanh hơn 11% so với các dòng động cơ cũ. Trong đó, phiên bản động cơ Milwaukee-Eight 107 với nắp quy-lát tản nhiệt dầu sẽ xuất hiện trên các dòng Street Glide/Street Glide Special, Road Glide/Road Glide Special, Electra Glide Ultra Classic, Road King và Freewheeler.Những dòng Ultra Limited/Ultra Limited Low, Road Glide Ultra, và Tri Glide Ultra sẽ sử dụng động cơ Twin-Cooled™ Milwaukee-Eight 107 với nắp quy-lát tản nhiệt bằng chất lỏng. Cuối cùng, phiên bản động cơ cao cấp nhất Twin-Cooled Milwaukee-Eight 114 sẽ chỉ được trang bị cho các dòng CVO Limited và CVO Street Glide.Không chỉ nâng dung tích, dòng động cơ Milwaukee-Eight cũng có nhiều cải tiến kỹ thuật quan trọng như tỉ số nén cao hơn, 4 van và 2 bugi trên mỗi xi-lanh, thiết kế cò giúp người dùng không phải điều chỉnh suốt trọn đời xe và trục cam dùng xích đơn. Những fan trung thành cũng có thể yên tâm khi dòng động cơ này vẫn có dạng V-Twin 45 độ cùng thiết kế, cảm giác và tiếng nổ đậm chất HD.Quay lại với những chiếc HD 2017, các mẫu xe "hàng thửa" CVO có một số thay đổi nhỏ như bộ mâm Contrast Chrome Slicer mới, yên thoải mái hơn và 4 màu sắc sơn thủ công mới.Dòng 2017 CVO Street Glide được trang bị sẵn hệ thống âm thanh 4 loa 600 watt, hộp chứa đồ 2 bên hông có khóa điện, bọc yên mới và cũng có 4 màu sắc mới.Những chiếc CVO Pro Street Breakout đời 2017 đều có hệ thống phuộc và động cơ mới, đồng thời có thêm nhiều chi tiết màu đen "ngầu" hơn nữa. HD đưa cho dòng xe này 3 tùy chọn màu sơn, trong đó có màu mới là Đen Starfire kết hợp với Đỏ Scorched Apple.Vào 23/9 tới, những model Harley-Davidson 2017 sẽ được giới thiệu chính thức lần đầu tới công chúng tại một loạt các sự kiện đại lý ở Mỹ. Kể từ ngày này, khách hàng tại thị trường Mỹ có thể liên hệ tới các đại lý của hãng để đặt lịch lái thử.
Trong đợt nâng cấp mới nhất, những dòng xe Harley-Davidson 2017 với kiểu dáng Touring và Breakout nhận được nhiều cải tiến nhất. Ngoài ra, dù là dòng xe giá rẻ của HD nhưng dòng Street 500/750 cũng được nâng cấp nhẹ với hệ thống ABS trang bị sẵn, chìa khóa thông minh và các màu sơn mới phụ thuộc vào từng khu vực.
Đầu tiên, toàn bộ các dòng Touring của Harley-Davidson (HD) đều được nâng cấp hệ thống phuộc cả trước và sau. Trong đó, phuộc sau của chúng sử dụng công nghệ mới cho phép chủ xe điều chỉnh khoảng hành trình nhiều hơn từ 15 tới 30% so với trước đây chỉ với một núm vặn. Ở phía trước, HD đã sử dụng cặp phuộc Showa với công nghệ SDBV mới và lò xo kiểu xe đua, giúp giảm trọng lượng và nhún êm hơn.
Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất của nhiều mẫu HD 2017 đó là sự xuất hiện của dòng động cơ hoàn toàn mới mang tên Milwaukee-Eight. Tính từ khi HD thành lập, đây là dòng động cơ lớn thứ 9 từng được tạo ra của hãng. Tên gọi của dòng động cơ này xuất phát từ nơi đặt "đại bản doanh" của HD và số van trên mỗi xi-lanh.
Có 2 mức dung tích là 107 và 114 inch khối (lần lượt 1750 và 1868 cc), Milwaukee-Eight đem tới hiệu năng cao hơn hẳn, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h nhanh hơn 11% so với các dòng động cơ cũ. Trong đó, phiên bản động cơ Milwaukee-Eight 107 với nắp quy-lát tản nhiệt dầu sẽ xuất hiện trên các dòng Street Glide/Street Glide Special, Road Glide/Road Glide Special, Electra Glide Ultra Classic, Road King và Freewheeler.
Những dòng Ultra Limited/Ultra Limited Low, Road Glide Ultra, và Tri Glide Ultra sẽ sử dụng động cơ Twin-Cooled™ Milwaukee-Eight 107 với nắp quy-lát tản nhiệt bằng chất lỏng. Cuối cùng, phiên bản động cơ cao cấp nhất Twin-Cooled Milwaukee-Eight 114 sẽ chỉ được trang bị cho các dòng CVO Limited và CVO Street Glide.
Không chỉ nâng dung tích, dòng động cơ Milwaukee-Eight cũng có nhiều cải tiến kỹ thuật quan trọng như tỉ số nén cao hơn, 4 van và 2 bugi trên mỗi xi-lanh, thiết kế cò giúp người dùng không phải điều chỉnh suốt trọn đời xe và trục cam dùng xích đơn. Những fan trung thành cũng có thể yên tâm khi dòng động cơ này vẫn có dạng V-Twin 45 độ cùng thiết kế, cảm giác và tiếng nổ đậm chất HD.
Quay lại với những chiếc HD 2017, các mẫu xe "hàng thửa" CVO có một số thay đổi nhỏ như bộ mâm Contrast Chrome Slicer mới, yên thoải mái hơn và 4 màu sắc sơn thủ công mới.
Dòng 2017 CVO Street Glide được trang bị sẵn hệ thống âm thanh 4 loa 600 watt, hộp chứa đồ 2 bên hông có khóa điện, bọc yên mới và cũng có 4 màu sắc mới.
Những chiếc CVO Pro Street Breakout đời 2017 đều có hệ thống phuộc và động cơ mới, đồng thời có thêm nhiều chi tiết màu đen "ngầu" hơn nữa. HD đưa cho dòng xe này 3 tùy chọn màu sơn, trong đó có màu mới là Đen Starfire kết hợp với Đỏ Scorched Apple.
Vào 23/9 tới, những model Harley-Davidson 2017 sẽ được giới thiệu chính thức lần đầu tới công chúng tại một loạt các sự kiện đại lý ở Mỹ. Kể từ ngày này, khách hàng tại thị trường Mỹ có thể liên hệ tới các đại lý của hãng để đặt lịch lái thử.