Sáng nay 19/12, Ducati Việt nam đã chính thức công bố tới khách hàng Việt mẫu xe Multistrada 1200 mới với hai phiên bản thường và S, giá bán cho từng phiên bản tương ứng là 649 và 762 triệu đồng.Ducati Multistrada mới, với "trái tim" là động cơ mới nhất của Ducati – Testastretta DVT và đi kèm theo nhiều công nghệ tiên tiến đã tạo nên một tiêu chuẩn mới trong phân khúc sản phẩm.Theo ông Bradley Lalonde - Chủ tịch HĐQT Ducati Việt Nam cho biết, "Lần đầu tiên xuất hiện trong ngành công nghiệp xe hai bánh, động cơ DVT được trang bị hệ thống van biến thiên theo thời gian được kiểm soát độc lập trên van nạp và van xả".Công nghệ mới này sẽ tối ưu hoá hiệu suất động cơ trong tất cả các điều kiện sử dụng, đảm bảo công suất tối đa ở vòng tua máy lớn, mượt mà ở vòng tua thấp và tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn khí thải khắt khe Euro 4.Multistrada 1200 mới được trang bị một hệ thông điện tử tiên tiến gọi là hệ thống đo lường lực quán tính (IMU), được phát triển bởi Bosch, làm việc dựa trên thông số góc quay và độ nghiêng cũng như là tăng tốc trên trục đo 3 chiều.Hệ thống đo lường lực quán tính IMU cho phép hệ thống phanh ABS tăng khả năng kiểm soát lực phanh ngay cả trên khúc cua để tránh trường hợp khoá bánh và trượt trên đường.Diễn viên điện ảnh, biker Johnny Trí Nguyễn cũng là một Ducatista - anh khá phấn khích khi ngồi thử lên chiếc Multistrada 1200 S và thử hệ thống đèn pha LED được tích hợp thêm tính năng Ducati Cornering Lights (DLC) - chiếu sáng theo góc cua.Chưa hết, IMU từ Bosch còn mang đến cho mẫu xe mới tính năng Ducati Wheelie Control (DWC) – kiểm soát lực bốc đầu - tính năng này sẽ phát hiện và can thiệp ngay tức nếu như có hiện tượng bánh trước rời khỏi mặt đất để đảm bảo khả năng tăng tốc tối đa nhưng vẫn an toàn.Giống như hệ thống kiểm soát lực bám đường (DTC), DWC cũng có 8 cấp độ khác nhau để người lái có thể tuỳ chỉnh. Và cuối cùng, IMU sẽ tương tác với hệ thống treo bán tự động Ducati Skyhook Suspension mới - DSS EVO, cho phép giảm xóc hoạt động chính xác hiệu quả hơn.Tất cả các mẫu xe Multistrada mới đều trang bị hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control). Phiên bản S được trang bị thêm kết nối Bluetooth, thông qua đó người sử dụng sẽ kết nối điện thoại thông minh với chiếc xe.
Phiên bản S được trang bị thêm kết nối Bluetooth, giúp người sử dụng kết nối điện thoại thông minh với chiếc xe của mình. Thông qua màn hình mầu TFT, người lái có thể nhận các cuộc gọi đến và thông báo tin nhắn hoặc chơi nhạc thông qua cụm điền khiển trên cùm công tắc.
Ngoài ra, Ducati có trang bị thêm 1 phần mềm dành cho IOS và Android cho phép người lái tải dữ liệu từ xe vào điện thoại như vận tốc, cung đường, góc nghiêng... và cho phép chia sẻ ngay lên mạng xã hội.Giá bán Multistrada mới tại thị trường Việt Nam là 649 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 762 triệu đồng cho bản S. Giá bán này được áp dụng theo tỷ giá tháng 12/2015. Các khách hàng đặt hàng mua xe trong tháng 12 sẽ được tặng gói phụ kiện đô thị.
Sáng nay 19/12, Ducati Việt nam đã chính thức công bố tới khách hàng Việt mẫu xe Multistrada 1200 mới với hai phiên bản thường và S, giá bán cho từng phiên bản tương ứng là 649 và 762 triệu đồng.
Ducati Multistrada mới, với "trái tim" là động cơ mới nhất của Ducati – Testastretta DVT và đi kèm theo nhiều công nghệ tiên tiến đã tạo nên một tiêu chuẩn mới trong phân khúc sản phẩm.
Theo ông Bradley Lalonde - Chủ tịch HĐQT Ducati Việt Nam cho biết, "Lần đầu tiên xuất hiện trong ngành công nghiệp xe hai bánh, động cơ DVT được trang bị hệ thống van biến thiên theo thời gian được kiểm soát độc lập trên van nạp và van xả".
Công nghệ mới này sẽ tối ưu hoá hiệu suất động cơ trong tất cả các điều kiện sử dụng, đảm bảo công suất tối đa ở vòng tua máy lớn, mượt mà ở vòng tua thấp và tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn khí thải khắt khe Euro 4.
Multistrada 1200 mới được trang bị một hệ thông điện tử tiên tiến gọi là hệ thống đo lường lực quán tính (IMU), được phát triển bởi Bosch, làm việc dựa trên thông số góc quay và độ nghiêng cũng như là tăng tốc trên trục đo 3 chiều.
Hệ thống đo lường lực quán tính IMU cho phép hệ thống phanh ABS tăng khả năng kiểm soát lực phanh ngay cả trên khúc cua để tránh trường hợp khoá bánh và trượt trên đường.
Diễn viên điện ảnh, biker Johnny Trí Nguyễn cũng là một Ducatista - anh khá phấn khích khi ngồi thử lên chiếc Multistrada 1200 S và thử hệ thống đèn pha LED được tích hợp thêm tính năng Ducati Cornering Lights (DLC) - chiếu sáng theo góc cua.
Chưa hết, IMU từ Bosch còn mang đến cho mẫu xe mới tính năng Ducati Wheelie Control (DWC) – kiểm soát lực bốc đầu - tính năng này sẽ phát hiện và can thiệp ngay tức nếu như có hiện tượng bánh trước rời khỏi mặt đất để đảm bảo khả năng tăng tốc tối đa nhưng vẫn an toàn.
Giống như hệ thống kiểm soát lực bám đường (DTC), DWC cũng có 8 cấp độ khác nhau để người lái có thể tuỳ chỉnh. Và cuối cùng, IMU sẽ tương tác với hệ thống treo bán tự động Ducati Skyhook Suspension mới - DSS EVO, cho phép giảm xóc hoạt động chính xác hiệu quả hơn.
Tất cả các mẫu xe Multistrada mới đều trang bị hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control). Phiên bản S được trang bị thêm kết nối Bluetooth, thông qua đó người sử dụng sẽ kết nối điện thoại thông minh với chiếc xe.
Phiên bản S được trang bị thêm kết nối Bluetooth, giúp người sử dụng kết nối điện thoại thông minh với chiếc xe của mình. Thông qua màn hình mầu TFT, người lái có thể nhận các cuộc gọi đến và thông báo tin nhắn hoặc chơi nhạc thông qua cụm điền khiển trên cùm công tắc.
Ngoài ra, Ducati có trang bị thêm 1 phần mềm dành cho IOS và Android cho phép người lái tải dữ liệu từ xe vào điện thoại như vận tốc, cung đường, góc nghiêng... và cho phép chia sẻ ngay lên mạng xã hội.
Giá bán Multistrada mới tại thị trường Việt Nam là 649 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 762 triệu đồng cho bản S. Giá bán này được áp dụng theo tỷ giá tháng 12/2015. Các khách hàng đặt hàng mua xe trong tháng 12 sẽ được tặng gói phụ kiện đô thị.