Lấy cảm hứng từ dòng Scrambler đầu tiên năm 1962, mẫu xe môtô Ducati Scrambler vốn đã là một trong những mẫu xe hoài cổ được ưa chuộng trên Thế giới hiện nay. Tuy nhiên sau khi được shop đồ chơi Mugello tại Thái Lan "dọn" lại, chiếc xe còn trở nên "phong trần" và cổ điển hơn nữa.Ở phía trước, dàn đầu nguyên bản của Scrambler đã được độ lại rất "bụi" với lưới chắn pha mắt cáo chính hãng Ducati cùng chóa đèn dán màu vàng. Nằm phía trên cụm đèn pha của xe là kính chắn gió lớn, hạn chế gió tạt ở tốc độ cao.Nằm phía trên tay lái của xe cũng là một loạt các "đồ chơi" như thanh giằng ghi-đông theo phong cách "cào cào", trợ lực cổ Ohlins với pát bắt của Ducabike. Trong khi đó phía dưới bình xăng là nắp xăng đóng mở nhanh CNC của hãng TWM Racing.Ở hai bên tay lái, chiếc xe đã được nâng cấp cùm phanh Brembo RCS 19, cùm côn Brembo và bình dầu phanh CNC Racing. Nằm 2 đầu tay lái là cặp gương hậu gắn gù Rizoma và bảo vệ tay nắm của Zeta.Để tăng chất cổ điển cho chiếc xe, thay vì 2 miếng ốp bằng nhôm ở hai bên bình xăng nguyên bản, Mugello đã thay bằng những miếng ốp da được khâu thủ công một cách khéo léo, như những chiếc túi da bò của các quý ông.Tương tự, chiếc yên của xe cũng đã được khâu từ da bò. Đặc biệt, phần đuôi xe đã được độ lại hoàn toàn với khung phụ sửa đổi, yên solo kèm giá đèo hàng phía sau và đèn hậu LED tích hợp vào khung phụ. Nằm hai bên thân xe là các tấm ốp mới bằng nhôm được đánh số theo phong cách xe đua flat track.Khối động cơ 803 cc L-Twin nguyên bản của Ducati Scrambler được giữ nguyên, chỉ có hệ thống xả được nâng cấp với pô MIVV full system kèm cổ pô cuốn vải chống nóng. Động cơ này cũng được trang trí bằng cách lắp một số tấm chắn inox và sử dụng nắp che dây cam trần.Nằm ở phía bên trái thân xe, cây phuộc nguyên bản đã được nâng cấp lên phuộc Ohlins "hàng hiệu". Trong khi đó, ốp nhông của xe có dạng đục lỗ độc đáo của hãng Evotech.Theo đúng phong cách scrambler cổ điển, chiếc xe đã được thay bộ bánh căm thay vì mâm đúc nguyên bản, kèm theo lốp Pirelli MT60RS gai lớn cho cả 2 bánh. Hệ truyền động của xe gồm đĩa tải Supersprox và sên RK.Sau khi được độ lại, chiếc Scrambler không chỉ có vẻ cổ điển tăng lên mà còn đậm chất "phong trần" và nam tính.
Lấy cảm hứng từ dòng Scrambler đầu tiên năm 1962, mẫu xe môtô Ducati Scrambler vốn đã là một trong những mẫu xe hoài cổ được ưa chuộng trên Thế giới hiện nay. Tuy nhiên sau khi được shop đồ chơi Mugello tại Thái Lan "dọn" lại, chiếc xe còn trở nên "phong trần" và cổ điển hơn nữa.
Ở phía trước, dàn đầu nguyên bản của Scrambler đã được độ lại rất "bụi" với lưới chắn pha mắt cáo chính hãng Ducati cùng chóa đèn dán màu vàng. Nằm phía trên cụm đèn pha của xe là kính chắn gió lớn, hạn chế gió tạt ở tốc độ cao.
Nằm phía trên tay lái của xe cũng là một loạt các "đồ chơi" như thanh giằng ghi-đông theo phong cách "cào cào", trợ lực cổ Ohlins với pát bắt của Ducabike. Trong khi đó phía dưới bình xăng là nắp xăng đóng mở nhanh CNC của hãng TWM Racing.
Ở hai bên tay lái, chiếc xe đã được nâng cấp cùm phanh Brembo RCS 19, cùm côn Brembo và bình dầu phanh CNC Racing. Nằm 2 đầu tay lái là cặp gương hậu gắn gù Rizoma và bảo vệ tay nắm của Zeta.
Để tăng chất cổ điển cho chiếc xe, thay vì 2 miếng ốp bằng nhôm ở hai bên bình xăng nguyên bản, Mugello đã thay bằng những miếng ốp da được khâu thủ công một cách khéo léo, như những chiếc túi da bò của các quý ông.
Tương tự, chiếc yên của xe cũng đã được khâu từ da bò. Đặc biệt, phần đuôi xe đã được độ lại hoàn toàn với khung phụ sửa đổi, yên solo kèm giá đèo hàng phía sau và đèn hậu LED tích hợp vào khung phụ. Nằm hai bên thân xe là các tấm ốp mới bằng nhôm được đánh số theo phong cách xe đua flat track.
Khối động cơ 803 cc L-Twin nguyên bản của Ducati Scrambler được giữ nguyên, chỉ có hệ thống xả được nâng cấp với pô MIVV full system kèm cổ pô cuốn vải chống nóng. Động cơ này cũng được trang trí bằng cách lắp một số tấm chắn inox và sử dụng nắp che dây cam trần.
Nằm ở phía bên trái thân xe, cây phuộc nguyên bản đã được nâng cấp lên phuộc Ohlins "hàng hiệu". Trong khi đó, ốp nhông của xe có dạng đục lỗ độc đáo của hãng Evotech.
Theo đúng phong cách scrambler cổ điển, chiếc xe đã được thay bộ bánh căm thay vì mâm đúc nguyên bản, kèm theo lốp Pirelli MT60RS gai lớn cho cả 2 bánh. Hệ truyền động của xe gồm đĩa tải Supersprox và sên RK.
Sau khi được độ lại, chiếc Scrambler không chỉ có vẻ cổ điển tăng lên mà còn đậm chất "phong trần" và nam tính.