Dù đã ra đời từ gần 20 năm, tuy nhiên mẫu xế nổ Yamaha 125ZR vẫn được giới chơi xe trên toàn Đông Nam Á ưa chuộng bởi sức mạnh và kiểu dáng thể thao của mình. Hiện nay, những chiếc 125ZR nhập mới từ Malaysia có giá lên tới hơn 200 triệu đồng, tuy nhiên những biker Việt vẫn không ngừng độ lại chúng với các "đồ chơi" cao cấp.Để khiến chiếc 125ZR của mình trở nên ấn tượng hơn nữa, một biker tại miền Nam đã "dọn kiểng" chiếc xe với vài chi tiết độ đơn giản nhưng sử dụng những phụ tùng "hàng hiệu". Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới cặp mâm Racing Boy CNC 5 cây màu cam, hiện có giá trị lên tới khoảng 20 triệu đồng.Hệ thống phanh trước của xe cũng được độ "khủng" với heo Brembo Billet Nickel, đĩa Galfer và cùm phanh Brembo. Nằm ở phía trên tay lái của chiếc xe còn có thêm một số món đồ chơi khác như tay côn CRG, bình dầu Rizoma, cùm công tắc Domino và bao tay Domino.Động cơ 125 cc xi-lanh đơn 2 kỳ với công suất mạnh mẽ 17 PS của chiếc xe hai kỳ125 ZR hoàn toàn được chủ xe giữ nguyên, bao gồm cả hệ thống xả với "bụng bầu" lọc khí thải. Tuy nhiên, phuộc monoshock nguyên bản của xe đã được thay bằng phuộc Ohlins bình dầu rời để tăng sự ổn định khi vận hành.Tương tự như phanh trước, hệ thống phanh sau cũng đã được độ lại với đĩa Galfer và heo Brembo Billet Nickel 2 pis đối xứng, đi kèm pad CNC. Cuối cùng, những chi tiết bắt ốc titan Proti tạo điểm nhấn trên nền sơn đen bóng của chiếc xe.Sau khi được người chơi xe máy Việt trang bị cho một số ít "đồ chơi" đơn giản nhưng đắt giá, mẫu xe 2 kỳ Yamaha 125ZR trị giá cả trăm triệu đông tại VIệt Nam này lại càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các biker.
Dù đã ra đời từ gần 20 năm, tuy nhiên mẫu xế nổ Yamaha 125ZR vẫn được giới chơi xe trên toàn Đông Nam Á ưa chuộng bởi sức mạnh và kiểu dáng thể thao của mình. Hiện nay, những chiếc 125ZR nhập mới từ Malaysia có giá lên tới hơn 200 triệu đồng, tuy nhiên những biker Việt vẫn không ngừng độ lại chúng với các "đồ chơi" cao cấp.
Để khiến chiếc 125ZR của mình trở nên ấn tượng hơn nữa, một biker tại miền Nam đã "dọn kiểng" chiếc xe với vài chi tiết độ đơn giản nhưng sử dụng những phụ tùng "hàng hiệu". Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới cặp mâm Racing Boy CNC 5 cây màu cam, hiện có giá trị lên tới khoảng 20 triệu đồng.
Hệ thống phanh trước của xe cũng được độ "khủng" với heo Brembo Billet Nickel, đĩa Galfer và cùm phanh Brembo. Nằm ở phía trên tay lái của chiếc xe còn có thêm một số món đồ chơi khác như tay côn CRG, bình dầu Rizoma, cùm công tắc Domino và bao tay Domino.
Động cơ 125 cc xi-lanh đơn 2 kỳ với công suất mạnh mẽ 17 PS của chiếc xe hai kỳ125 ZR hoàn toàn được chủ xe giữ nguyên, bao gồm cả hệ thống xả với "bụng bầu" lọc khí thải. Tuy nhiên, phuộc monoshock nguyên bản của xe đã được thay bằng phuộc Ohlins bình dầu rời để tăng sự ổn định khi vận hành.
Tương tự như phanh trước, hệ thống phanh sau cũng đã được độ lại với đĩa Galfer và heo Brembo Billet Nickel 2 pis đối xứng, đi kèm pad CNC. Cuối cùng, những chi tiết bắt ốc titan Proti tạo điểm nhấn trên nền sơn đen bóng của chiếc xe.
Sau khi được người chơi xe máy Việt trang bị cho một số ít "đồ chơi" đơn giản nhưng đắt giá, mẫu xe 2 kỳ Yamaha 125ZR trị giá cả trăm triệu đông tại VIệt Nam này lại càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các biker.