Đại gia Minh Nhựa đặt mua siêu SUV Lamborghini Urus

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài việc tậu chiếc siêu SUV Lamborghini Urus, tay chơi Minh Nhựa còn tiết lộ đặt mua Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời 2019. Tuy nhiên, doanh nhân này sẽ bán đi siêu xe cực hiếm Lamborghini Aventador LP750-4 SV.

Mới đây, đại gia siêu xe Minh Nhựa đã đem siêu xe Pagani Huayra 80 tỷ đồng đi đăng ký biển số tại 282 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP HCM nhưng vẫn không thành công đã khiến không ít người tiếc nuối. Như vậy, việc nhìn ngắm siêu phẩm "thần gió" độc nhất vô nhị tại Việt Nam lăn bánh trên đường phố Sài thành vẫn chưa thành hiện thực.
Vài giờ sau khi không đăng ký được biển số cho Pagani Huayra, Minh Nhựa đã bị bắt gặp lái siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV từ nhà riêng qua quận 7. Đáng chú ý, doanh nhân 8X cũng "Livestream" trên trang cá nhân của mình quá trình lái siêu xe qua quận 7 và đã tiết lộ một thông tin khá quan trọng.
Dai gia Minh Nhua dat mua sieu SUV Lamborghini Urus
Minh nhựa chia sẻ đã đặt mua đến 2 chiếc SUV trong năm 2018. 
Đoạn "Livestream" của Minh Nhựa cho thấy, doanh nhân 8X có chia sẻ đã đặt mua đến 2 chiếc SUV trong năm 2018. 1 trong số đó là cái tên khá đình đám, siêu SUV Lamborghini Urus và chiếc còn lại là Mercedes-AMG G63 thuộc phiên bản đặc biệt Edition 1.
Về Lamborghini Urus, Minh Nhựa cho rằng mình đã mê mẫu xe này từ lâu và rất thèm muốn được sở hữu. Hiện chưa rõ doanh nhân 8X này đặt mua Urus từ người bạn của mình là ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe quận 5, TP HCM hay mua chính hãng.
Trước đó, dàn siêu xe Minh Nhựa sở hữu bao gồm cả 3 chiếc Lamborghini với 2 phiên bản là Aventador và Murcielago LP670-4 SV đều do ông chủ công ty nhập khẩu quận 5 đưa về nước. Ngoài Minh Nhựa, Dương Kon cũng từng đánh tiếng sẽ mua siêu xe SUV Lamborghini Urus.
Dai gia Minh Nhua dat mua sieu SUV Lamborghini Urus-Hinh-2
 Minh Nhựa sẽ bán siêu xe cực hiếm Lamborghini Aventador LP750-4 SV.
Lamborghini Urus có lẽ là cái tên được mong chờ nhất tại triển lãm ôtô Việt Nam 2018 này, tuy nhiên, đến giờ công bố các hãng xe tham dự triển lãm VMS 2018, Lamborghini đã rút lui kéo theo việc ra mắt của siêu SUV nhà "bò tót" phải dừng lại.
Theo nguồn tin riêng, Lamborghini Urus nhập khẩu chính hãng đã được đưa về nước nhưng đang còn chờ làm các thủ tục được thông quan. Để có sự phục vụ của Lamborghini Urus và Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019, Minh Nhựa sẽ bán đi siêu xe cực hiếm Lamborghini Aventador LP750-4 SV.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)