Chủ nhân may mắn đoàn tụ với Chevrolet Camaro 1969 sau 17 năm

Google News

Không phải người chủ nào cũng may mắn tìm lại được chiếc xe bị ăn trộm của mình như Timmy Cook, nhất là sau quãng thời gian dài 17 năm anh mới tìm lại được chiếc Chevrolet Camaro 1969 của mình.

 
Bị mất trộm xe có lẽ là một trong những cảm giác tồi tệ nhất trên đời, nhưng đôi lúc cũng có những người may mắn như Tommy Cook khi có thể đoàn tụ với chiếc Chevrolet Camaro đời 1969 sau 17 năm. Dựa theo câu chuyện thú vị từ trang tin địa phương The Free Lance-Star, xe của Cook đã bị ăn trộm từ xưởng sửa chữa xe của ông ấy trong tháng 9/2003. Không rõ những tên trộm đã lấy chiếc xe đi ra sao bởi khi đó nó không hề có lắp động cơ.
Kể từ đó, Cook chưa bao giờ từ bỏ hi vọng rằng ông ấy sẽ đoàn tụ với chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro cổ điển của mình. Tuy nhiên, cơ hội tìm lại nó ngày một lu mờ theo thời gian. Một ngày nọ, vận may của Cook đã thay đổi khi một người quen đang tìm mua một chiếc Camaro 1968 và nhờ ông ấy đến kiểm tra một chiếc tại một cửa hàng gần đó. Khi Cook đến nơi, một chiếc Camaro 1969 đã thu hút sự chú ý của ông.
Chu nhan may man doan tu voi Chevrolet Camaro 1969 sau 17 nam
Cách đây 17 năm, Tommy Cook bị ăn trộm chiếc Chevrolet Camaro 1969. 
Cook liền hỏi chủ cửa hàng về chiếc xe cơ bắp màu xanh lục và được cho biết rằng ban đầu nó vốn được sơn màu cam Hugger, giống như chiếc Camaro bị đánh cắp năm xưa. Sau khi hỏi thêm một vài câu và nhận được những câu trả lời không hợp lý, Cook nhận ra rằng chiếc Camaro này có nhiều điểm chung với chiếc xe bị mất tích của mình.
Tin chắc rằng mình đang nhìn vào chiếc xe bị mất trộm cách đây 17 năm, Cook đã tìm thấy một tem số VIN khác và tem số này không khớp với số VIN kia. Có vẻ như ai đó đã cố gắng giấu con số, vì vậy ông ấy đã chép nó lại. Sau khi trở về nhà, ông ấy bắt đầu tra cứu bản báo cáo chiếc xe bị mất cắp của mình và thấy số VIN trùng khớp với số trên chiếc Camaro 1969.
Chu nhan may man doan tu voi Chevrolet Camaro 1969 sau 17 nam-Hinh-2
Ông ấy mới đoàn tụ với chiếc xe cơ bắp của mình 
Cook đã liên lạc với cảnh sát và kể cho họ nghe câu chuyện về cách ông ấy tìm thấy chiếc xe bị ăn trộm. Trong khi cảnh sát sẵn sàng đến lấy chiếc xe ngay, ông đã trì hoãn họ cho đến khi bạn của mình đến nhận chiếc Camaro 1968 bị mất cắp.
Cook nói với tờ báo địa phương rằng "chủ sở hữu hiện tại" của chiếc xe bị ăn trộm là một nạn nhân vô tội và cảnh sát cũng đồng ý với điều đó. Thú vị hơn nữa, anh ta không phải là người đầu tiên sở hữu chiếc xe cơ bắp bị đánh cắp vì nó được cho là đã được bán qua tay 4 người kể từ khi mới bị mất tích.
Chu nhan may man doan tu voi Chevrolet Camaro 1969 sau 17 nam-Hinh-3
 Câu chuyện của Timmy Cook có lẽ sẽ truyền cảm hứng cho những người đang bị trộm xe khác
Mặc dù thật đáng buồn khi chiếc xe đã mất tích suốt một thời gian dài, Cook lưu ý rằng những chủ sở hữu trước đây đã tiến hành nâng cấp chiếc Camaro và thậm chí lắp đặt một động cơ V8 dung tích 5.7 lít. Do đó, ông ấy nói rằng nó hiện giờ đang ở tình trạng tốt hơn so với khi nó bị ăn trộm.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)