Là thành viên mới nhất của "gia đình quái vật" Monster, 821 có thể được coi như là một bản rút gọn của Monster 1200.Chính vì vậy, thiết kế của Monster 821 có rất nhiều điểm chung với "người anh" 1200.Dàn đèn trước của xe vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống của dòng Monster và có hình dạng khá giống mặt nạ của Iron Man - Người Sắt.Ở dưới đèn còn được trang bị thêm 2 dải LED chiếu sáng ban ngày, chỉ có thể được nhận ra khi bật lên.Bảng đồng hồ của Monster 821 cung cấp đầy đủ các thông tin về xe, bao gồm cả tình trạng ABS, hệ thống điều khiển lực kéo và các chế độ lái.Cận cảnh "dàn chân" trước của xe, với phuộc Sachs USD và hệ thống phanh đĩa kép Brembo.Ở phía sau, Monster 821 sử dụng gắp đôi, thay vì gắp đơn độc đáo như trên Monster 1200 để giảm chi phí.Yên xe là loại yên đôi, nhưng có nắp nhựa ốp để trở thành yên đơn khi không cần thiết.Cụm ống xả được đặt ở phía bên trái với cổ ống xả to và sử dụng kiểu 2-1-2. Trông có vẻ giản dị nhưng âm thanh mà ống xả đem lại khá uy lực.Cả lốp trước lẫn lốp sau đều là dòng Diablo Rosso hiệu năng cao của hãng lốp Pirelli nổi tiếng. Phanh sau dùng heo Brembo 2 piston đối xứng.Pát biển số của 821 dài hơn so với 1200. Đèn hậu của xe cũng sử dụng công nghệ LED.Bình xăng nhô cao cùng tay lái rộng đúng chất naked-bike dành cho các fan của dòng Monster nhà Ducati.Monster 821 sử dụng động cơ 821cc Testastretta 11° L-Twin, làm mát bằng dung dịch, với công suất tối đa 112 mã lực và mô men xoắn cực đại 89Nm.Cũng giống các phiên bản Monster khác, Monster 821 sử dụng khung Trellis, với động cơ đồng thời cũng đóng vai trò chịu lực trong kết cấu xe.Monster 821 "so dáng" cùng "người anh em" sportbike 899 Panigale.Tại Việt Nam, phiên bản Monster 821 như trong hình có giá 409 triệu đồng, đi kèm chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km.
Là thành viên mới nhất của "gia đình quái vật" Monster, 821 có thể được coi như là một bản rút gọn của Monster 1200.
Chính vì vậy, thiết kế của Monster 821 có rất nhiều điểm chung với "người anh" 1200.
Dàn đèn trước của xe vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống của dòng Monster và có hình dạng khá giống mặt nạ của Iron Man - Người Sắt.
Ở dưới đèn còn được trang bị thêm 2 dải LED chiếu sáng ban ngày, chỉ có thể được nhận ra khi bật lên.
Bảng đồng hồ của Monster 821 cung cấp đầy đủ các thông tin về xe, bao gồm cả tình trạng ABS, hệ thống điều khiển lực kéo và các chế độ lái.
Cận cảnh "dàn chân" trước của xe, với phuộc Sachs USD và hệ thống phanh đĩa kép Brembo.
Ở phía sau, Monster 821 sử dụng gắp đôi, thay vì gắp đơn độc đáo như trên Monster 1200 để giảm chi phí.
Yên xe là loại yên đôi, nhưng có nắp nhựa ốp để trở thành yên đơn khi không cần thiết.
Cụm ống xả được đặt ở phía bên trái với cổ ống xả to và sử dụng kiểu 2-1-2. Trông có vẻ giản dị nhưng âm thanh mà ống xả đem lại khá uy lực.
Cả lốp trước lẫn lốp sau đều là dòng Diablo Rosso hiệu năng cao của hãng lốp Pirelli nổi tiếng. Phanh sau dùng heo Brembo 2 piston đối xứng.
Pát biển số của 821 dài hơn so với 1200. Đèn hậu của xe cũng sử dụng công nghệ LED.
Bình xăng nhô cao cùng tay lái rộng đúng chất naked-bike dành cho các fan của dòng Monster nhà Ducati.
Monster 821 sử dụng động cơ 821cc Testastretta 11° L-Twin, làm mát bằng dung dịch, với công suất tối đa 112 mã lực và mô men xoắn cực đại 89Nm.
Cũng giống các phiên bản Monster khác, Monster 821 sử dụng khung Trellis, với động cơ đồng thời cũng đóng vai trò chịu lực trong kết cấu xe.
Monster 821 "so dáng" cùng "người anh em" sportbike 899 Panigale.
Tại Việt Nam, phiên bản Monster 821 như trong hình có giá 409 triệu đồng, đi kèm chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km.