Benelli TNT600GT và BN600i đời 2015 được xem là hai mẫu xe tầm trung giá rẻ nhất tại thị trường Việt Namhiện nay.Phiên bản nâng cấp của BN600i cho năm 2015 được Benelli giới thiệu tại Việt Nam không có quá nhiều thay đổi.BN600i 2015 chỉ thay đổi ở màu sắc, hệ thống giảm xóc, gắp sau và kích thước dài hơn 2.160 x 800 x 1.180mm so với phiên bản cũ 2.102 x 800 x 1.100mm.Cụm đồng hồ công tơ mét của Benelli BN600i phiên bản 2015.Xe được trang bị bộ lốp Metzeler của Đức mang tên Sportect M5 Interact với thông số lốp trước/sau lần lượt là 120/70 ZR17 và 180/55 ZR17.Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị hệ thống phanh đĩa Brembo.Benelli BN600i có hệ thống khung sườn làm bằng hợp kim nhôm. Xe sử dụng hệ thống giảm xóc hành trình ngược up side down có hành trình 50mm của Marzocchi.Xe vẫn sử dụng động cơ cũ có dung tích 600 phân khối, sản sinh 82 mã lựctại ngưỡng vòng tua 11.500 vòng/ phútnhưng được nâng cấp ECU nhằm tiết kiệm nhiên liệu.Ở lần ra mắt này, mức giá của BN600i 2015 được giảm xuống chỉ còn 205 triệu đồng, so với mức 232 triệu trên phiên bản cũ.Cũng trong buổi ra mắt lần này, Benelli Việt Nam chính thức cho ra mắt TNT600GT mẫu xe lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam dưới dạng concept vào năm ngoái.TNT600GT thuộc phân khúc adventure touring, nhắm tới đối tượng những người thường xuyên đi đường trường.Đây cũng là mẫu xe có thiết kế khá mới lạ, được xem là xe lai giữa nakedbike và dòng adventure.TNT600GT được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, 4 kỳ, tăng áp, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử.Xe sở hữu động cơ600 phân khối có khả năng sản sinh công suất cực đại 82 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn 55 Nm tại 8.000 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp.TNT600GT là dòng xe thuộc phân khúc hoàn toàn mới nên hãng đặt mục tiêu khá dè dặt, với doanh số kỳ vọng 10 chiếc mỗi tháng.TNT600GT có giá 235 triệu đồng, rẻ nhất trong phân khúc 600cc tại Việt Nam. Mẫu xe này cũng được xem là đối thủ trực tiếp của Kawasaki ER-6n mới ra mắt tại Việt Nam.
Benelli TNT600GT và BN600i đời 2015 được xem là hai mẫu xe tầm trung giá rẻ nhất tại thị trường Việt Namhiện nay.
Phiên bản nâng cấp của BN600i cho năm 2015 được Benelli giới thiệu tại Việt Nam không có quá nhiều thay đổi.
BN600i 2015 chỉ thay đổi ở màu sắc, hệ thống giảm xóc, gắp sau và kích thước dài hơn 2.160 x 800 x 1.180mm so với phiên bản cũ 2.102 x 800 x 1.100mm.
Cụm đồng hồ công tơ mét của Benelli BN600i phiên bản 2015.
Xe được trang bị bộ lốp Metzeler của Đức mang tên Sportect M5 Interact với thông số lốp trước/sau lần lượt là 120/70 ZR17 và 180/55 ZR17.Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị hệ thống phanh đĩa Brembo.
Benelli BN600i có hệ thống khung sườn làm bằng hợp kim nhôm. Xe sử dụng hệ thống giảm xóc hành trình ngược up side down có hành trình 50mm của Marzocchi.
Xe vẫn sử dụng động cơ cũ có dung tích 600 phân khối, sản sinh 82 mã lựctại ngưỡng vòng tua 11.500 vòng/ phútnhưng được nâng cấp ECU nhằm tiết kiệm nhiên liệu.
Ở lần ra mắt này, mức giá của BN600i 2015 được giảm xuống chỉ còn 205 triệu đồng, so với mức 232 triệu trên phiên bản cũ.
Cũng trong buổi ra mắt lần này, Benelli Việt Nam chính thức cho ra mắt TNT600GT mẫu xe lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam dưới dạng concept vào năm ngoái.
TNT600GT thuộc phân khúc adventure touring, nhắm tới đối tượng những người thường xuyên đi đường trường.
Đây cũng là mẫu xe có thiết kế khá mới lạ, được xem là xe lai giữa nakedbike và dòng adventure.
TNT600GT được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, 4 kỳ, tăng áp, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử.
Xe sở hữu động cơ600 phân khối có khả năng sản sinh công suất cực đại 82 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn 55 Nm tại 8.000 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp.
TNT600GT là dòng xe thuộc phân khúc hoàn toàn mới nên hãng đặt mục tiêu khá dè dặt, với doanh số kỳ vọng 10 chiếc mỗi tháng.
TNT600GT có giá 235 triệu đồng, rẻ nhất trong phân khúc 600cc tại Việt Nam. Mẫu xe này cũng được xem là đối thủ trực tiếp của Kawasaki ER-6n mới ra mắt tại Việt Nam.