BMW M2 Coupe là chiếc xe thể thao cỡ nhỏ mới của hãng xe đình đám tại Đức. Đây là phiên bản kế thừa 1 Series M Coupe đã ngừng sản xuất, do chỉ bán được 6.309 chiếc trên toàn cầu. So với 1 Series M Coupe, BMW M2 có kích thước lớn hơn.M2 Coupe sử dụng nhiều đường cong nhẹ nhàng kết hợp cùng những nét cắt đơn giản, như bên hông hay đuôi xe giúp phiên bản hiệu suất cao của chiếc BMW 2 Series có thể tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi và các tay lái là nữ nhiều hơn so với những đàn anh đi trước.Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha mới mang dáng vẻ thể thao hơn trước, lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng được thu nhỏ lại không còn trải dài sang mép đèn pha như các thế hệ xe của BMW trước đây.Hai hốc gió bên hông được thu hẹp nhỏ lại. Trong khi hốc gió giữa của xe lại được thiết kế theo xu hướng bo tròn, thể thao hơn so với những nét thẳng, dứt khoát trên hai người anh gần nhất là M3 và M4.Được xây dựng trên cơ sở của 235i, mặc dù vậy, có thể coi M2 là chiếc xe hoàn toàn mới bởi khối động cơ được thay đổi, hệ khung gầm được gia cố để chịu được lực lớn hơn nhiều so với "người anh em" của mình.Với chiều dài 4.468mm, rộng 1.854mm và cao 1.410mm, M2 ngắn hơn 202 mm, hẹp hơn 21 mm và thấp hơn 10 mm, chiều dài cơ sở ngắn hơn 117 mm so với "người anh em" BMW M3 của mình.Đuôi xe được thiết kế nhẹ nhàng với cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED, một mang cá nhỏ trên nắp cốp sau mang nhiều ý nghĩa trong thiết kế khí động học, cản va sau có thiết kế thể thao trẻ trung hơn.Khung gầm với vật liệu chính là nhôm mang đến trọng lượng nhẹ chỉ vào khoảng 1.565 kg, ngoài ra chiếc coupe thể thao cũng được trang bị cụm ống xả kép mạnh mẽ đặt cân đối hai bên hông.
MW trang bị cho M2 Coupe bộ la-zăng 19 inch 5 chấu kép thể thao với chất liệu nhôm đúc, điểm nhấn cùm phanh cao cấp được sơn màu xanh dương nổi bật, M2 Coupe sử dụng lốp Michelin Pilot Super Sport.Bước vào bên trong, nội thất của M2 khá quen thuộc nhưng bạn sẽ thấy nó nhỏ hơn so với M4. Các dải LED màu cam và các bấm nút màu đen. Một màn hình trung tâm lớn kiểm soát hệ thống thông tin giải trí, ghế bọc da màu đen cao cấp.Bên trong, M2 thay đổi so với 235i nhờ tay lái bọc da của M-sport, ghế da thể thao màu đen ôm sát người lái. Các pedal được làm bằng nhôm. Tay lái đem lại cảm giác đầm, mặc dù có trợ lực điện tử. Các thanh giằng được bổ sung giúp tăng độ cứng thân xe.Ngoài ra logo M xuất hiện ở bệ cửa, đáy vô lăng, trên cần số hay tựa lưng trên ghế cũng là điểm nhấn quen thuộc trên các phiên bản hiệu suất cao BMW M Series. Bên cạnh đó còn những chất liệu giả carbon được thiết kế xung quanh viền cần số.Bảng điều khiển trung tâm được tối giản nhằm tạo sự tập trung cho người lái. Ngoài ra, BMW M2 Coupe còn trang bị dàn âm thanh 12 loa Harman Kardon cùng nhiều trang bị giải trí hiện đại nhất hiện nay.Không gian phía sau khá hạn chế do trục cơ sở bị rút ngắn so với M3, cảm giác ngồi rất gò bó. Nhìn chung, chất lượng tổng thể của khoang nội thất là đáng thất vọng. Nhựa trên bảng điều khiển trông khá rẻ tiền.Sức mạnh của BMW M2 Coupe đến từ khối động cơ 3.0L, 6 xy-lanh thẳng hàng, công nghệ BMW M TwinPower Turbo, sản sinh công suất tối đa 370 mã lực tại vòng tua 6.500 v/ph và mô-men xoắn 465 Nm tại vòng tua 1.400-5.560 v/ph. lương tiêu thụ theo công bố khoảng 8L/100km.Kết hợp với hộp số ly hợp kép M 7 cấp và dẫn động cầu sau, xe cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,3 giây, trước khi chạm ngưỡng 250 km/h. Nếu muốn đẩy lên 270 km/h, chủ nhân buộc phải mua thêm gói M Driver’s và trải qua một khóa huấn luyện lái xe đặc biệt của BMW.
BMW M2 Coupe là chiếc xe thể thao cỡ nhỏ mới của hãng xe đình đám tại Đức. Đây là phiên bản kế thừa 1 Series M Coupe đã ngừng sản xuất, do chỉ bán được 6.309 chiếc trên toàn cầu. So với 1 Series M Coupe, BMW M2 có kích thước lớn hơn.
M2 Coupe sử dụng nhiều đường cong nhẹ nhàng kết hợp cùng những nét cắt đơn giản, như bên hông hay đuôi xe giúp phiên bản hiệu suất cao của chiếc BMW 2 Series có thể tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi và các tay lái là nữ nhiều hơn so với những đàn anh đi trước.
Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha mới mang dáng vẻ thể thao hơn trước, lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng được thu nhỏ lại không còn trải dài sang mép đèn pha như các thế hệ xe của BMW trước đây.
Hai hốc gió bên hông được thu hẹp nhỏ lại. Trong khi hốc gió giữa của xe lại được thiết kế theo xu hướng bo tròn, thể thao hơn so với những nét thẳng, dứt khoát trên hai người anh gần nhất là M3 và M4.
Được xây dựng trên cơ sở của 235i, mặc dù vậy, có thể coi M2 là chiếc xe hoàn toàn mới bởi khối động cơ được thay đổi, hệ khung gầm được gia cố để chịu được lực lớn hơn nhiều so với "người anh em" của mình.
Với chiều dài 4.468mm, rộng 1.854mm và cao 1.410mm, M2 ngắn hơn 202 mm, hẹp hơn 21 mm và thấp hơn 10 mm, chiều dài cơ sở ngắn hơn 117 mm so với "người anh em" BMW M3 của mình.
Đuôi xe được thiết kế nhẹ nhàng với cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED, một mang cá nhỏ trên nắp cốp sau mang nhiều ý nghĩa trong thiết kế khí động học, cản va sau có thiết kế thể thao trẻ trung hơn.
Khung gầm với vật liệu chính là nhôm mang đến trọng lượng nhẹ chỉ vào khoảng 1.565 kg, ngoài ra chiếc coupe thể thao cũng được trang bị cụm ống xả kép mạnh mẽ đặt cân đối hai bên hông.
MW trang bị cho M2 Coupe bộ la-zăng 19 inch 5 chấu kép thể thao với chất liệu nhôm đúc, điểm nhấn cùm phanh cao cấp được sơn màu xanh dương nổi bật, M2 Coupe sử dụng lốp Michelin Pilot Super Sport.
Bước vào bên trong, nội thất của M2 khá quen thuộc nhưng bạn sẽ thấy nó nhỏ hơn so với M4. Các dải LED màu cam và các bấm nút màu đen. Một màn hình trung tâm lớn kiểm soát hệ thống thông tin giải trí, ghế bọc da màu đen cao cấp.
Bên trong, M2 thay đổi so với 235i nhờ tay lái bọc da của M-sport, ghế da thể thao màu đen ôm sát người lái. Các pedal được làm bằng nhôm. Tay lái đem lại cảm giác đầm, mặc dù có trợ lực điện tử. Các thanh giằng được bổ sung giúp tăng độ cứng thân xe.
Ngoài ra logo M xuất hiện ở bệ cửa, đáy vô lăng, trên cần số hay tựa lưng trên ghế cũng là điểm nhấn quen thuộc trên các phiên bản hiệu suất cao BMW M Series. Bên cạnh đó còn những chất liệu giả carbon được thiết kế xung quanh viền cần số.
Bảng điều khiển trung tâm được tối giản nhằm tạo sự tập trung cho người lái. Ngoài ra, BMW M2 Coupe còn trang bị dàn âm thanh 12 loa Harman Kardon cùng nhiều trang bị giải trí hiện đại nhất hiện nay.
Không gian phía sau khá hạn chế do trục cơ sở bị rút ngắn so với M3, cảm giác ngồi rất gò bó. Nhìn chung, chất lượng tổng thể của khoang nội thất là đáng thất vọng. Nhựa trên bảng điều khiển trông khá rẻ tiền.
Sức mạnh của BMW M2 Coupe đến từ khối động cơ 3.0L, 6 xy-lanh thẳng hàng, công nghệ BMW M TwinPower Turbo, sản sinh công suất tối đa 370 mã lực tại vòng tua 6.500 v/ph và mô-men xoắn 465 Nm tại vòng tua 1.400-5.560 v/ph. lương tiêu thụ theo công bố khoảng 8L/100km.
Kết hợp với hộp số ly hợp kép M 7 cấp và dẫn động cầu sau, xe cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,3 giây, trước khi chạm ngưỡng 250 km/h. Nếu muốn đẩy lên 270 km/h, chủ nhân buộc phải mua thêm gói M Driver’s và trải qua một khóa huấn luyện lái xe đặc biệt của BMW.