Cho đến thời điểm hiện tại, thông tin về siêu xe đua Porsche 919 Hybrid hiện vẫn còn rất ít ỏi, tuy nhiên hãng xe Đức vừa công bố một số chi tiết về vô lăng vô cùng hiện đại và phức tạp của mẫu xe này. Theo Porsche, hãng xe này miêu tả vô lăng của Porsche 919 Hybrid như một chiếc máy tính ảo nhằm trợ giúp các tay đua. Chiếc vô lăng có tổng cộng 24 nút bấm và công tắc ở phía trước cùng 6 cần gạt ở phía sau. Vô lăng này còn có một màn hình đa chức năng, giúp hiển thị mọi thông tin như vận tốc và tình trạng sạc của cụm pin Li-ion.Porsche cho biết các nút bấm thường xuyên được sử dụng sẽ được bố trí dọc theo viền ngoài vô lăng, như vậy các tay đua có thể dễ dàng thao tác với các nút bấm này bằng ngón cái. Nút bấm màu xanh bên phải được sử dụng để nháy pha xin vượt. Khi tài xế ấn vào nút này, đèn pha của xe sẽ nháy 3 lần nhằm báo cho xe phía trước biết rằng Porsche 919 Hybrid xin được vượt. Trong khi đó nút màu đỏ ở bên trái sẽ tăng hiệu suất của xe một cách tạm thời để giúp xe vượt dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, để giúp tài xế dễ dạng định vị các nút bấm và công tắc trong đêm, Porsche còn phủ huỳnh quang lên các nút bấm này để chúng phát sáng trong đêm.
Cho đến thời điểm hiện tại, thông tin về siêu xe đua Porsche 919 Hybrid hiện vẫn còn rất ít ỏi, tuy nhiên hãng xe Đức vừa công bố một số chi tiết về vô lăng vô cùng hiện đại và phức tạp của mẫu xe này.
Theo Porsche, hãng xe này miêu tả vô lăng của Porsche 919 Hybrid như một chiếc máy tính ảo nhằm trợ giúp các tay đua. Chiếc vô lăng có tổng cộng 24 nút bấm và công tắc ở phía trước cùng 6 cần gạt ở phía sau.
Vô lăng này còn có một màn hình đa chức năng, giúp hiển thị mọi thông tin như vận tốc và tình trạng sạc của cụm pin Li-ion.
Porsche cho biết các nút bấm thường xuyên được sử dụng sẽ được bố trí dọc theo viền ngoài vô lăng, như vậy các tay đua có thể dễ dàng thao tác với các nút bấm này bằng ngón cái.
Nút bấm màu xanh bên phải được sử dụng để nháy pha xin vượt. Khi tài xế ấn vào nút này, đèn pha của xe sẽ nháy 3 lần nhằm báo cho xe phía trước biết rằng Porsche 919 Hybrid xin được vượt.
Trong khi đó nút màu đỏ ở bên trái sẽ tăng hiệu suất của xe một cách tạm thời để giúp xe vượt dễ dàng hơn.
Bên cạnh đó, để giúp tài xế dễ dạng định vị các nút bấm và công tắc trong đêm, Porsche còn phủ huỳnh quang lên các nút bấm này để chúng phát sáng trong đêm.