BMW X1 sắp có bản “chân dài” 7 chỗ

Google News

(Kiến Thức) - Để phục vụ cho thị trường Trung Quốc, mẫu crossover nhỏ nhất của BMW là X1 sẽ có thêm phiên bản với trục cơ sở dài.

Những hình ảnh dựng 3D của phiên bản BMW X1 với trục cơ sở lớn đã bị lộ diện khi BMW đăng ký bản quyền cho chiếc xe tại Trung Quốc. Không có gì ngạc nhiên khi phiên bản mới này sở hữu thiết kế y hệt các phiên bản X1 thường, chỉ có điểm khác biệt duy nhất nằm ở chiều dài cơ sở lớn hơn 100 mm, khiến cửa sau dài hơn.
BMW X1 sap co ban “chan dai” 7 cho
 Thiết kế của X1 bản "thân dài" sẽ giống các phiên bản bình thường khác.
Với chiều dài cơ sở lớn hơn, X1 phiên bản trục cơ sở lớn sẽ được bố trí thêm một hàng ghế sau nữa. Tuy nhiên do là dòng xe nhỏ nhất của BMW nên kể cả khi ngồi được 7 người, hàng ghế sau cùng cũng có không gian chật chội và phù hợp hơn với trẻ em. 
Ngoài ra không gian khoang hành lý cũng bị giảm theo, tuy nhiên BMW tin rằng đây không phải là yếu tố quyết định với người mua phiên bản X1 mới này.
BMW X1 sap co ban “chan dai” 7 cho-Hinh-2
Cửa sau của xe dài hơn X1 thường.
Dựa trên nền chassis UKL dẫn động cầu trước giống X1 thường, X1 trục cơ sở dài cũng được trang bị các loại động cơ hiên nay của dòng xe. Hệ dẫn động cầu trước là trang bị tiêu chuẩn, nhưng các phiên bản cao cấp hơn sẽ có dẫn động 4 bánh xDrive.
BMW X1 sap co ban “chan dai” 7 cho-Hinh-3
Các phiên bản động cơ của X1 trục cơ sở dài không khác so với bản thường.
Thời điểm ra mắt chính thức của X1 phiên bản trục cơ sở lớn được dự đoán sẽ rơi vào tầm mùa xuân 2016. Như vậy, chiếc xe có thể được bán chính thức vào giữa năm sau. Hiện vẫn chưa có thông tin về việc BMW sẽ dành phiên bản này riêng cho thị trường Trung Quốc hay còn đưa ra các nước khác.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)