Được BMW tạo ra nhằm cạnh tranh trong phân khúc superbike, S1000RR xuất hiện lần đầu vào năm 2009 và vừa có phiên bản nâng cấp được công bố vào triển lãm Intermot hồi cuối năm 2014.BMW S1000RR 2015 chính hãng sỡ hữu cặp đèn pha bất đối xứng đặc trưng, nhưng được bố trí ngược với phiên bản 2014, khi phần đèn "mắt xếch" được bố trí bên trái thay vì bên phải.Ngoài ra, bản thân từng đèn pha cũng có thiết kế khác hơn đời 2014. Nằm giữa hai đèn pha, khe lấy gió hình chữ Y cũng được nới rộng ra.Ở hai bên quây gió trước, những khe tản nhiệt "mang cá mập" - một nét đặc trưng khác của S1000RR cũng có sự thay đổi nhẹ.Ở bánh trước là hệ thống phanh đĩa kép đi kèm với heo Brembo 4 piston mỗi bên. Thêm tiền, khách hàng có thể sở hữu hệ thống giảm xóc điện tử Dynamic Damping Control (DDC) tương tự siêu mô tô BMW HP4 trước đây.Là một chiếc superbike cực mạnh mẽ, BMW S1000RR đã được trang bị nhiều hệ thống điện tử hỗ trợ như Race ABS, hệ thống ổn định điện tử,... Bảng đồng hồ của xe bao gồm đồng hồ đo vòng tua máy dạng cơ và màn hình LCD.Để thích ứng một cách tốt nhất với mọi điều kiện, phiên bản RR mới trang bị cho mình 3 chế độ lái tiêu chuẩn: Rain, Sport và Race. Nếu mua thêm gói phụ kiện Pro mode tùy chọn, sẽ có thêm 2 chế độ bổ sung bao gồm Slick và User.Gói Pro mode cung cấp tính năng Launch Control, giúp xe có những pha "bứt tốc" từ vạch xuất phát một cách ấn tượng. Bên cạnh đó, Launch Control còn giới hạn tốc độ, giúp người lái luôn theo sát được quy định tốc độ. Tính năng HP Gear Shift Assist Pro là trang bị tuỳ chọn.So với phiên bản 2014, khối động cơ 4 xi-lanh 999 cc trên S1000RR 2015 đã được nâng cấp trục cam, van động cơ, hộc gió và hệ thống xả để đem tới công suất lớn hơn 6 mã lực, đạt 198 mã lực, cùng với mô-men xoắn 113 Nm.Ngoài ra, trọng lượng của xe cũng được giảm xuống còn 204 kg (tính khi bình nhiên liệu đã được đổ đầy) - thấp hơn 4 kg so với bản 2014.Cảm giác lái và độ bám đường đặc trưng được gia tăng thông qua mô-men xoắn cực đại tăng từ 5000 vòng tua/phút trở lên và rất ổn định trong khoảng 9.500 – 12.000 vòng/phút (112 Nm – 113Nm).Trên S1000RR 2015, cụm đèn hậu LED không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ.Tuy nhiên, các đèn xi nhan ở phía sau đã được nâng cấp lên loại LED nhỏ gọn, bền hơn và đem tới khả năng chiếu sáng tốt hơn.Tại Việt Nam, BMW S1000RR nhập khẩu chính thức sẽ được bán với 3 màu cùng mức giá khởi điểm 758 triệu đồng.
Được BMW tạo ra nhằm cạnh tranh trong phân khúc superbike, S1000RR xuất hiện lần đầu vào năm 2009 và vừa có phiên bản nâng cấp được công bố vào triển lãm Intermot hồi cuối năm 2014.
BMW S1000RR 2015 chính hãng sỡ hữu cặp đèn pha bất đối xứng đặc trưng, nhưng được bố trí ngược với phiên bản 2014, khi phần đèn "mắt xếch" được bố trí bên trái thay vì bên phải.
Ngoài ra, bản thân từng đèn pha cũng có thiết kế khác hơn đời 2014. Nằm giữa hai đèn pha, khe lấy gió hình chữ Y cũng được nới rộng ra.
Ở hai bên quây gió trước, những khe tản nhiệt "mang cá mập" - một nét đặc trưng khác của S1000RR cũng có sự thay đổi nhẹ.
Ở bánh trước là hệ thống phanh đĩa kép đi kèm với heo Brembo 4 piston mỗi bên. Thêm tiền, khách hàng có thể sở hữu hệ thống giảm xóc điện tử Dynamic Damping Control (DDC) tương tự siêu mô tô BMW HP4 trước đây.
Là một chiếc superbike cực mạnh mẽ, BMW S1000RR đã được trang bị nhiều hệ thống điện tử hỗ trợ như Race ABS, hệ thống ổn định điện tử,... Bảng đồng hồ của xe bao gồm đồng hồ đo vòng tua máy dạng cơ và màn hình LCD.
Để thích ứng một cách tốt nhất với mọi điều kiện, phiên bản RR mới trang bị cho mình 3 chế độ lái tiêu chuẩn: Rain, Sport và Race. Nếu mua thêm gói phụ kiện Pro mode tùy chọn, sẽ có thêm 2 chế độ bổ sung bao gồm Slick và User.
Gói Pro mode cung cấp tính năng Launch Control, giúp xe có những pha "bứt tốc" từ vạch xuất phát một cách ấn tượng. Bên cạnh đó, Launch Control còn giới hạn tốc độ, giúp người lái luôn theo sát được quy định tốc độ. Tính năng HP Gear Shift Assist Pro là trang bị tuỳ chọn.
So với phiên bản 2014, khối động cơ 4 xi-lanh 999 cc trên S1000RR 2015 đã được nâng cấp trục cam, van động cơ, hộc gió và hệ thống xả để đem tới công suất lớn hơn 6 mã lực, đạt 198 mã lực, cùng với mô-men xoắn 113 Nm.
Ngoài ra, trọng lượng của xe cũng được giảm xuống còn 204 kg (tính khi bình nhiên liệu đã được đổ đầy) - thấp hơn 4 kg so với bản 2014.
Cảm giác lái và độ bám đường đặc trưng được gia tăng thông qua mô-men xoắn cực đại tăng từ 5000 vòng tua/phút trở lên và rất ổn định trong khoảng 9.500 – 12.000 vòng/phút (112 Nm – 113Nm).
Trên S1000RR 2015, cụm đèn hậu LED không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ.
Tuy nhiên, các đèn xi nhan ở phía sau đã được nâng cấp lên loại LED nhỏ gọn, bền hơn và đem tới khả năng chiếu sáng tốt hơn.
Tại Việt Nam, BMW S1000RR nhập khẩu chính thức sẽ được bán với 3 màu cùng mức giá khởi điểm 758 triệu đồng.