Trước đây từng là M3 Coupe, nhưng kể từ thế hệ mới nhất F30, chiếc xe đã được tách riêng ra thành dòng M4, trong khi M3 có kiểu thân xe sedan.Ngay từ khi rời showroom, M4 có thiết kế rất ấn tượng tuy nhiên điều đó không ngăn cản các hãng độ liên tục chế ra những mẫu bodykit mới dành cho dòng xe này.Với chiếc M4 này, TAG Motorsports đã trang bị cho xe bộ widebody "hàng hiệu" Vorsteiner GTRS4.Phần cản trước của bộ widebody này không có nhiều khác biệt so với M4 "zin", với chỉ phần dưới được kéo dài hơn nhằm cải thiện khả năng khí động học.Trong khi đó, cản sau có thêm những cánh khí động mới, bên cạnh cặp pô Akrapovic "hàng hiệu" với chụp pô carbon.Điểm đặc biệt nhất của bộ widebody này đó là cả 4 góc bánh xe đã có dè được nới rộng ra, khiến M4 trở nên thể thao và dữ dằn hơn. Chiếc xe còn có vài điểm nhấn bằng sợi carbon ở ốp gương và cánh đuôi.Đi kèm với những vè xe rộng hơn là bộ mâm HRE "khủng" với kích thước 20 inch...... Với lốp trước cỡ 265/30/20 và lốp sau 345/25/20, tất cả đều là loại Pirelli P Zero như siêu xe.Bên cạnh những thay đổi ngoại thất, động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp của chiếc M4 còn có lọc gió carbon của AWE Tuning và ECU nâng cấp bởi ESS.Cuối cùng, hệ thống treo thể thao Bilstein Clubsport kết thúc những thay đổi trên chiếc xe BMW M4 với diện mạo "chất lừ".
Trước đây từng là M3 Coupe, nhưng kể từ thế hệ mới nhất F30, chiếc xe đã được tách riêng ra thành dòng M4, trong khi M3 có kiểu thân xe sedan.
Ngay từ khi rời showroom, M4 có thiết kế rất ấn tượng tuy nhiên điều đó không ngăn cản các hãng độ liên tục chế ra những mẫu bodykit mới dành cho dòng xe này.
Với chiếc M4 này, TAG Motorsports đã trang bị cho xe bộ widebody "hàng hiệu" Vorsteiner GTRS4.
Phần cản trước của bộ widebody này không có nhiều khác biệt so với M4 "zin", với chỉ phần dưới được kéo dài hơn nhằm cải thiện khả năng khí động học.
Trong khi đó, cản sau có thêm những cánh khí động mới, bên cạnh cặp pô Akrapovic "hàng hiệu" với chụp pô carbon.
Điểm đặc biệt nhất của bộ widebody này đó là cả 4 góc bánh xe đã có dè được nới rộng ra, khiến M4 trở nên thể thao và dữ dằn hơn. Chiếc xe còn có vài điểm nhấn bằng sợi carbon ở ốp gương và cánh đuôi.
Đi kèm với những vè xe rộng hơn là bộ mâm HRE "khủng" với kích thước 20 inch...
... Với lốp trước cỡ 265/30/20 và lốp sau 345/25/20, tất cả đều là loại Pirelli P Zero như siêu xe.
Bên cạnh những thay đổi ngoại thất, động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp của chiếc M4 còn có lọc gió carbon của AWE Tuning và ECU nâng cấp bởi ESS.
Cuối cùng, hệ thống treo thể thao Bilstein Clubsport kết thúc những thay đổi trên chiếc xe BMW M4 với diện mạo "chất lừ".