Đám cưới ở Nam Định thu hút dân mạng

Google News

"Đám cưới ở Nam Định" là cụm từ được cư dân mạng chia sẻ kèm hình ảnh cô dâu đeo nhiều vàng tại lâu đài Lan Khoa Khuê.

Hình ảnh cô dâu đội chiếc vương miện vàng cùng nhiều vòng vàng đeo cổ và tay trong đám cưới ở Nam Định được cư dân mạng chia sẻ. Thành viên Hoàng Hà bình luận: “Quê mình đây mà, gia đình này thuộc top đại gia...”.
"Chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ. Đó mới chính là cái quan trọng nhất", nickname Mai Hoàng Bảo chia sẻ.
Dam cuoi o Nam Dinh thu hut dan mang
 Đám cưới tại Nam Định thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình.
Vũ Hoàng Sơn, bạn và cũng là hàng xóm của chú rể cho biết: Hai nhân vật chính là cô dâu Minh Nguyệt (sinh năm 1996) và chú rể Anh Khoa (sinh năm 1987), đều quê Nam Định.
Đám cưới siêu sang này diễn ra hôm 2/4 vừa qua tại lâu đài Lan Khoa Khuê ở Nam Định, với 2.000 khách mời. Đây cũng chính là nhà của đại gia tên Khuê.
“Tối hôm diễn ra lễ cưới, gia đình chú rể còn mời ca sĩ Phan Đình Tùng về hát, rất đông người dân đến xem”, Sơn chia sẻ.
Cũng theo chàng trai này, lâu đài Lan Khoa Khuê gồm 5 tầng, rộng khoảng hơn 1.000 m2 và được xây dựng cách đây khoảng 5, 6 năm.
Dam cuoi o Nam Dinh thu hut dan mang-Hinh-2
 Cô dâu được gia đình nhà chồng tặng vương miện trị giá 100 cây vàng. Ảnh: Hoàng Sơn.
Hoàng Nguyên, người chụp hình, quay video đám cưới này cho biết: Các khâu chuẩn bị cho đám cưới rất kỹ. Điều khiến anh ấn tượng là chiếc vương miện mà mọi người nói trị giá 100 cây vàng gia đình nhà chồng tặng cô dâu và chiếc xe hoa hiệu Mercedes Benz G65.
Trước đó, cư dân mạng không ít lần xôn xao, chia sẻ hình ảnh những đám cưới con nhà giàu.
Tháng 1 vừa qua, một đại gia thủy sản Cà Mau chi tiền tỷ để tổ chức lễ cưới cho con gái “cưng”.
Đám cưới sang trọng được tổ chức giữa hồ Vân Thủy rộng 82.000 m2, trung tâm thành phố Cà Mau. Sân khấu nổi được làm ở gần đảo, đám cưới có lễ tổng duyệt nghệ thuật. Gia đình còn mời nhiều ca sĩ nổi tiếng biểu diễn.
Dam cuoi o Nam Dinh thu hut dan mang-Hinh-3
 Sân khấu nổi trong đám cưới con gái đại gia Cà Mau. Ảnh: Việt Tường.
Trước đó không lâu, cuối năm 2015, một đại gia tại Quảng Ninh cũng chi hàng tỷ đồng tổ chức đám cưới cho con trai. Thông tin và hình ảnh về đám cưới xa hoa này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.
Nổi bật nhất là đoàn xe rước dâu gồm hàng loạt siêu xe như Maybach 62S, Rolls-Royce Phantom Drophead… trị giá khoảng 60 tỷ đồng.
Bên cạnh đó, đại gia Quảng Ninh còn chứng tỏ độ chịu chơi khi mời nhiều ca sĩ nổi tiếng đến hát trong đám cưới.
Theo Zing

Bình luận(0)