KITA Group trao 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào Thái Nguyên sau bão số 11

Trước những thiệt hại do bão số 11 gây ra tại các tỉnh miền Bắc, sáng ngày 16/10/2025, Tập đoàn KITA Group đã trao tặng 500 triệu đồng tới tỉnh Thái Nguyên.

1.jpg
Đại diện KITA Group trao 500 triệu đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên, nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau thiên tai

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, ông Đàm Quang Tuyến – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV KITA Group đã kịp thời chung tay sẻ chia với người dân trong lúc khó khăn. Ông cho biết, toàn bộ nguồn kinh phí sẽ được phân bổ khẩn trương đến các hộ dân chịu ảnh hưởng nặng nề, phục vụ công tác cứu trợ, tái thiết nhà cửa và khôi phục hạ tầng dân sinh, giúp bà con sớm ổn định cuộc sống.

Đồng thời, đại diện Tập đoàn KITA Group cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi tin rằng mỗi hành động sẻ chia, dù nhỏ bé, đều góp phần tạo nên sức mạnh to lớn giúp cộng đồng vượt qua khó khăn. Trách nhiệm xã hội luôn là giá trị cốt lõi gắn liền trong định hướng phát triển bền vững của KITA Group.”

Hành động thiết thực này là một trong những minh chứng cụ thể cho triết lý “Xây dựng Niềm tin - Kiến tạo Đồng hành” mà KITA Group kiên định theo đuổi không chỉ trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh mà còn trên hành trình gắn kết doanh nghiệp với cộng đồng.

Trước đó, trong năm 2024, khi bão Yagi gây ảnh hưởng nghiêm trọng tại một số tỉnh miền núi phía Bắc, KITA Group cũng đã kịp thời hỗ trợ tiền mặt và nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng giá trị 500 triệu đồng gửi tới các địa phương chịu thiệt hại nặng nề, giúp người dân vượt qua khó khăn và kiến thiết lại cuộc sống.

2.jpg
KITA Group hỗ trợ đồng bào số tỉnh miền núi phía Bắc bị thiệt hại do bão Yagi

Bên cạnh các hoạt động cứu trợ thiên tai, KITA Group nhiều lần khẳng định vai trò của một doanh nghiệp hướng về cộng đồng, thông qua các hoạt động thiết thực như: tài trợ trang thiết bị y tế và hỗ trợ bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung ương và nhiều hoạt động xã hội cộng đồng khác.

Chuỗi hoạt động thiện nguyện được duy trì qua từng năm đã thể hiện sự nhất quán trong định hướng phát triển bền vững, đồng thời cho thấy những nỗ lực bền bỉ của KITA Group trong việc lan tỏa giá trị tốt đẹp tới xã hội.

KITA Group: Từ đơn vị M&A đến Nhà kiến tạo dự án “đình đám”

“Khởi binh” là đơn vị M&A, sau vài năm, KITA Group trở thành Nhà phát triển bất động sản kiến tạo với loạt dự án "khủng" ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ…

Với quỹ đất tư “sạch” về pháp lý khá dồi dào được KITA Group đầu tư và hợp tác phát triển, Tập đoàn đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Đặc biệt, với những thành công gặt hái được trong hoạt động đầu tư và kinh doanh năm 2024 khi mà bối cảnh chung của thị trường còn vô vàn khó khăn, càng minh chứng cho chiến lược phát triển đúng đắn của Tập đoàn. KITA Group cũng hoàn toàn thuyết phục được giới chuyên môn và khách hàng với giải thưởng DOT Property ở hạng mục “Nhà phát triển bất động sản nhà ở hàng đầu Việt Nam năm 2024”.

Năm 2024: Điểm sáng, động lực và nền tảng phát triển bền vững

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Vươn mình kiêu hãnh bên vịnh di sản, Aria Bay định hình đặc quyền sống ở hàng ghế đầu – “Front Row Life”. Hai tòa tháp sóng đôi hòa điệu cùng “Quận thời thượng” Marina Bayfront District, tạo nên một bản giao hưởng bất tận của những trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế, giàu cảm hứng và mang trọn dấu ấn quốc tế.

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Lắng nghe ý kiến và nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm cà phê lon tiện lợi, vừa mang lại sự tỉnh táo, tập trung nhưng không chứa quá nhiều đường, Ajinomoto Việt Nam đã phát triển và cho ra mắt phiên bản giảm đường mới của bộ đôi Cà phê đen Birdy® và Cà phê sữa Birdy®