Ông Đặng Lê Nguyên Vũ kiên định dứt tình với bà Lê Hoàng Diệp Thảo vì lẽ gì?

Google News

(Kiến Thức) - Trước mong muốn đoàn tụ gia đình của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết không muốn đoàn tụ nữa vì nhiều việc đã xảy ra, nó là một tiến trình đau đớn.

Sáng 3/12, Toà án Nhân dân cấp cao TP.HCM tiếp tục ngày thứ 2 của phiên toà phúc thẩm ly hôn vợ chồng tập đoàn cà phê Trung Nguyên.
Vẫn như thường lệ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến toà từ khá sớm và có những chia sẻ nhanh với báo chí.
Về mong muốn đoàn tụ gia đình của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Vũ cho rằng chuyện đó bây giờ là không thể. Ông Vũ nói: "Qua không muốn đoàn tụ nữa vì nhiều việc đã xảy ra, nó là một tiến trình đau đớn lắm. Qua là bị đơn chứ không phải nguyên đơn. Khi ra đến đến tòa rồi cô ấy mới rút đơn, nói với báo chí như vậy là không bao giờ đúng với người xử bên trong".

Video: Dàn siêu xe của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên. Nguồn: Youtube.


Ong Dang Le Nguyen Vu kien dinh dut tinh voi ba Le Hoang Diep Thao vi le gi?
 Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại tòa ngày 3/12. Ảnh: Lao động. 
Khi được hỏi về việc bà Thảo yêu cầu tòa giám định năng lực hành vi dân sự mình, ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên cho biết: "Lúc nào cũng nói cứu Qua, cứu Trung Nguyên. Bà ấy nói ra bên ngoài như thế nhưng bên trong không phải vậy. Các bạn cứ hỏi thử người ăn, người ở, người làm, người giúp việc trong nhà của Qua, hỏi anh em lái xe, người trong công ty, nhà máy của Qua thì sẽ rõ thôi".
Sau phần tranh luận gay gắt tại tòa, ông Vũ lên tiếng: "Qua rất là không muốn nói về người vợ qua lời nào hết. Nếu qua có bệnh, có chết đi nữa cũng không bao giờ nhờ đến người phụ nữ đó chăm sóc qua cả".
Ong Dang Le Nguyen Vu kien dinh dut tinh voi ba Le Hoang Diep Thao vi le gi?-Hinh-2
 Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại tòa. Ảnh: Plo
Về việc xử kín phiên phúc thẩm và quan điểm cho rằng toà đang "xử ép" của bà Thảo, ông Vũ cho rằng: "Cô ấy đi cầu cứu đủ cả, ngay trong việc xử kín cũng vậy. Lần trước cô ấy muốn xử kín, sau đó lại xin xử công khai...Và ai nộp đơn ly hôn mà đi nói thẩm phán xử ép. Nói như vậy khiến người khác buồn phiền...Nói xử ép hay không thì cứ hỏi tổ luật sư bên trong, mình phải tôn trọng sự thật".
Trước đó, sau phiên xét xử hôm qua 2/12, bà Thảo bày tỏ với truyền thông về việc bị HĐXX xử ép, không cho gia đình bà được đoàn tụ.
Bà Thảo nói: “Nguyên cả phiên xét xử buổi sáng, HĐXX đang ép chúng tôi, bất công quá, cả năm mẹ con tôi đều cầu xin HĐXX xem xét để làm chúng tôi có cơ hội đoàn tụ, để có cơ hội chăm sóc sức khỏe cho chồng tôi nhưng HĐXX không xem xét.
Tôi cầu cứu truyền thông, tôi cũng đã có đơn gửi tới VKSND Tối cao, Cơ quan điều tra của VKSND Tối cao và gửi đến cho Ủy ban kiểm tra của Quốc hội để kêu cứu giám sát, yêu cầu phiên tòa này phải được nghiêm minh, đúng pháp luật.
Tôi chỉ cần đúng pháp luật thôi, tôi cần công lý phải được bảo vệ, bảo vệ cho mẹ con tôi đã đành mà còn bảo vệ cho luật pháp của đất nước mình nữa. Tôi rất lo lắng cho sức khỏe của chồng tôi".
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)