Đọ tài sản khủng của Trương Ngọc Ánh và Mai Phương Thúy

Google News

Tài sản của Trương Ngọc Ánh và Mai Phương Thúy khiến nhiều người ghen tỵ.

Trương Ngọc Ánh
Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, nữ diễn viên Hương Ga cũng đã sở hữu cho mình được khối tài sản triệu đô. Được biết trước đây, Trương Ngọc Ánh từng giữ chức Giám đốc công ty in ấn và quảng cáo Ánh Việt.
Đồng thời, cô là chủ sở hữu một nhà hàng bán đồ ăn Italy mang tên Java và một công ty chuyên nhập khẩu bột mỳ. Ngoài ra, cô còn có cổ phần trong hãng phim Thần Đồng và làm kinh doanh bất động sản ở công ty Đất Rồng.
Chăm chỉ “cày cuốc” trong nhiều năm, Trương Ngọc Ánh cũng đã sở hữu khối tài sản ưng ý: Biệt thự hoành tráng rộng 500 m2 ở Thảo Điền, xế sang Audi hơn 3 tỷ đồng và là bà chủ nhà hàng ẩm thực.
Do tai san khung cua Truong Ngoc Anh va Mai Phuong Thuy
 
Được biết, căn biệt thự ở Thảo Điền của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ có vị trí rất đẹp, nằm ngay khu biệt thự cao cấp Thảo Điền (quận 2, TPHCM). Trước đó, cô cũng từng ở căn penhouse tại khu đô thị siêu sang The Manor ước tính hơn 1 triệu USD.
Không chỉ có nhà đẹp mà nữ diễn viên Hương Ga còn sở hữu xe sang dòng SUV hạng sang Audi Q7 ước tính hơn 3 tỷ. Cô cũng là đại sứ thương hiệu của dòng Audi Q7 tại Việt Nam.
Do tai san khung cua Truong Ngoc Anh va Mai Phuong Thuy-Hinh-2
Căn biệt thự ở Thảo Điền của Trương Ngọc Ánh. 
Do tai san khung cua Truong Ngoc Anh va Mai Phuong Thuy-Hinh-3
 
Do tai san khung cua Truong Ngoc Anh va Mai Phuong Thuy-Hinh-4
 
Ngoài nhà đẹp, cô còn sở hữu chiếc xe hạng sang Audi Q7 ước tính hơn 3 tỷ.
Bận rộn với các sự kiện của làng giải trí và tham gia đóng phim là vậy nhưng “bà mẹ một con” vẫn tham gia vào hoạt động kinh doanh là chủ của một nhà hàng mang tên Tao. Nhà hàng của cô được khai trương vào hồi tháng 5/2012.
Mai Phương Thúy
Mặc dù ít tuổi hơn đàn chị Trương Ngọc Ánh nhưng Mai Phương Thúy cũng không kém cạnh đàn chị khi sở hữu khối tài sản khủng mà nhiều người phải mơ ước như nhà hàng ẩm thực, bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ và một căn biệt thự sang trọng.
Có thể nói, Trương Ngọc Ánh và Mai Phương Thúy đều có chung niềm đam mê về ẩm thực. Cả hai người đẹp của showbiz đều sở hữu nhà hàng ăn nổi tiếng. Nếu như Trương Ngọc Ánh là bà chủ của một nhà hàng ăn thì Mai Phương Thúy lại có tới tận 2 nhà hàng ở trung tâm TP HCM.
Do tai san khung cua Truong Ngoc Anh va Mai Phuong Thuy-Hinh-5
 
Cô sở hữu một nhà hàng mang tên Bụi tọa lạc trên đường Ngô Văn Năm - một trong những con phố ẩm thực ngoại nổi tiếng và đắt đỏ nhất Sài Gòn và một nhà hàng ở trung tâm quận 1, TP HCM.
Do tai san khung cua Truong Ngoc Anh va Mai Phuong Thuy-Hinh-6
 
Dù trẻ tuổi nhưng cựu Hoa hậu Việt Nam năm 2006 cũng đã sở hữu nhà sang mà nhiều đấng mày râu phải mơ ước. Cô từng ở trong một căn hộ chung cư cao cấp ở Phú Mỹ Hưng. Hiện tại, người đẹp đang ở trong căn hộ mới ngay đường Lê Thánh Tôn quận 1 và xe hơi hạng sang phục vụ cho việc đi lại.
Do tai san khung cua Truong Ngoc Anh va Mai Phuong Thuy-Hinh-7
 Bộ sưu tập giày của Mai Phương Thúy.
Theo Giáo dục Thời đại

Bình luận(0)