Cận cảnh chiếc đồng hồ Rolex hơn 7 tỷ của hoàng gia Việt

Google News

Chiếc đồng hồ Rolex của người thuộc hoàng gia Việt thời xưa đính 32 carat kim cương và dát vàng 18K được đấu giá với mức 307.500 USD (khoảng 7,2 tỷ đồng).

Trong buổi đấu giá diễn ra vào ngày 15/6 vừa qua tại Los Angeles, California (Mỹ), một chiếc đồng hồ Rolex đính tổng cộng 32 carat kim cương và vàng 18K độc nhất vô nhị vừa được bán với giá 307.500 USD (gần 7,2 tỷ đồng).
Đáng chú ý, chiếc đồng hồ Rolex loại VVS1-VVS2 E-F này được làm riêng cho một người thuộc hoàng gia ở Việt Nam xưa.
“Việc bán thành công chiếc đồng hồ Rolex này là một trong nhiều kết quả nổi bật của phiên đấu giá bao gồm đồ trang sức, đồ tạo tác của hoàng gia này và phụ kiện thời trang mang tính biểu tượng”.
Can canh chiec dong ho Rolex hon 7 ty cua hoang gia Viet
Chiếc đồng hồ Rolex được đính 32 carat kim cương. Ảnh: GWS Auctions 
Chiếc đồng hồ nặng 66,4 gram, nạm khoảng 32 carat kim cương chính hãng và có mặt số nạm kín kim cương cũng như bao quanh bởi một khung viền bằng kim cương hình chữ nhật. Chiếc đồng hồ cũng có những viên kim cương cắt tròn đính toàn bộ xung quanh dây một cách hoàn hảo.
Trước đó VnExpress đưa tin, chiếc đồng hồ Rolex của vua Bảo Đại, vị hoàng đế phong kiến cuối cùng của Việt Nam (vị vua thứ 13 của triều Nguyễn) đã lập kỷ lục thế giới khi có chiếc Rolex đắt nhất từng được bán.
Chiếc đồng hồ được bán tại phiên đấu giá tổ chức ở Thụy Sĩ bởi nhà đấu giá đồng hồ danh tiếng Phillips và Bacs & Russo. Chiếc Rolex Reference 6062 của vua Bảo Đại đã lập kỷ lục mới cho chiếc Rolex từng được đấu giá trên thế giới với giá bán hơn 5,06 triệu USD (tương đương với khoảng 113 tỷ đồng).
Được biết, những chiếc đồng hồ Rolex luôn có mức giá cao ngất ngưởng, phần vì vật liệu làm nên những chiếc đồng hồ là vật liệu cao cấp, phần vì chất lượng của từng sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng để đến tay các nhà phân phối và khách hàng.
Bên cạnh đó, trong buổi đấu giá còn xuất hiện một số mặt hàng khác thuộc hoàng gia Việt Nam như chiếc lư đốt nhang trầm hình rồng bằng đá Carnelian có màu đỏ tự nhiên được đặt trong phòng của vua Khải Định giá 8.600 USD (200 triệu đồng).
Mời quý độc giả xem video Singapore trở nên giàu có như thế nào:

Mô tả video


Theo Kiều Trang/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)