Người nghèo khổ thường sở hữu 3 nét tướng này

Google News

Trong nhân tướng học một người nếu sở hữu 1 trong 3 nét tướng này cuộc sống thường gặp nhiều điều không như mong muốn.

Đường pháp lệnh kéo dài vào khóe miệng

Trong nhân tướng học, một người dù nam hay nữ nếu như phần đường pháp lệnh kéo dài vào khóe miệng thường là số vất vả. Thông thường đường pháp lệnh của một người sẽ chạy từ hai bên cánh mũi xuống tới cằm. Tuy nhiên 1 số người đường này lại chạy thẳng vào miệng. Người có đường pháp lệnh như vậy thuộc tướng hung, tâm địa và lòng dạ hẹp hòi, thường lo lắng những chuyện không đáng có, lúc nào cũng bất an, nên cuộc đời thường xuyên gặp phải nghèo khổ. Trong đường tình duyên người này thường lận đận, nếu kết hôn sẽ dễ đứt gánh giữa đường.

Nguoi ngheo kho thuong so huu 3 net tuong nay

Người có nhân trung nông và ngắn

Một người có đường nhân trung là rãnh nhỏ nằm ở dưới chóp mũi kéo dài đến môi trên. Trong tính cách người nhân trung nông, ngắn thuộc dạng người lười nhác, không có hoài bão và chí tiến thủ trong công việc. Những người này cũng vì thế mà ít có cơ hội phát tài thăng tiến.

Dạng người này lúc nào cũng mong muốn người khác giúp đỡ mình, không độc lập tự chủ, làm việc gì cũng không kiên trì, hay bỏ dở giữa chừng, không làm được trò trống gì, cho nên tới tuổi trung niên về già thì càng trở nên tồi tệ và khốn khổ.

Nguoi ngheo kho thuong so huu 3 net tuong nay-Hinh-2

Khóe miệng trễ xuống, miệng túm vải

Trong nhân tướng học một người có phần khóe miệng trễ xuống như tướng miệng thuyền úp thì đó là tướng lộ tài. Những người này bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, khiến cho người này tài lộc ít ỏi, tiền bạc thiếu thốn. Sắc môi thâm, miệng túm rúm ró như tướng miệng quai xách hoặc chu ra như tướng miệng thổi lửa cũng là biểu hiện của người có tướng mệnh nghèo khổ. Đặc biệt, những người này thường lận đận tình duyên, dễ cô đơn khi về già.

Cách hóa giải tướng xấu như thế nào?

Nếu như bạn sở hữu tướng mặt khuyết hãm, thì việc thay đổi diện mạo bên ngoài cũng góp phần đáng kể trong việc cải đổi vận mệnh, tuy nhiên điều cốt lõi và quan trọng nhất vẫn là nội tâm bên trong. Cổ nhân có câu “Tâm sinh tướng”, khuôn mặt của con người về già như thế nào đều là “cái gương” phản ánh suy nghĩ, cách sống của người đó.

Muốn thay đổi vận mệnh, đường tài lộc thì người tướng mặt này cần tu dưỡng đạo đức, sống chan hòa, bao dung, bớt đố kỵ nhỏ nhen, ăn nói lịch sự, kiên trì hơn, tích cực học hỏi. Sống như vậy ắt được nhiều người yêu quý, khi gặp khó khăn sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp, vận mệnh sẽ đổi thay theo chiều hướng tích cực.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)