Hung tinh chiếu mệnh, 3 con giáp xui xẻo mọi bề

Google News

Xin chia buồn với những con giáp xui xẻo có tên trong danh sách dưới đây, trong tuần này (25/7 - 31/7) bản mệnh làm gì cũng phải thận cẩn trọng nếu không muốn tiền mất tật mang.

Tuổi Sửu

Hung tinh chieu menh, 3 con giap xui xeo moi be

Đối diện với hung tinh Đại Hao, tuổi Sửu là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (25/7 - 31/7), bản mệnh nhớ cẩn thận chuyện làm ăn, tiền nong, làm gì cũng phải thận trọng vì nguy cơ mất tiền cực cao.

Công việc của người làm ăn kinh doanh khá chật vật, bạn cần thận trọng nếu không bạn sẽ vướng phải chuyện thị phi. Tốt nhất, bạn hãy cố gắng tập trung làm cho tốt nhiệm vụ của mình, chớ quan tâm đến lời bàn ra tán vào của người khác, đừng nên để kẻ xấu tìm ra cơ hội để hãm hại mình.

Tuổi Mão

Hung tinh chieu menh, 3 con giap xui xeo moi be-Hinh-2

Gặp phải hung tinh Ngũ Quỷ, lại có hung tinh Tiểu Hao chiếu vận. Tuần này (25/7 - 31/7), tuổi Mão ngồi không cũng dính họa, dù bản mệnh làm công việc gì đi nữa thì cũng có kẻ muốn cạnh tranh, phá rối âm thầm sau lưng.

Chuyện tiền bạc cũng cần phải đề phòng kẻo có người lừa gạt. Hãy tập trung vào công việc chính, chớ tham làm quá sức kẻo tiền đi chữa bệnh quá tiền mình làm ra.

Tuổi Thìn

Hung tinh chieu menh, 3 con giap xui xeo moi be-Hinh-3

Tuần này (25/7 - 31/7), tuổi Thìn phải hết sức cẩn thận trong chuyện giấy tờ, ăn nói kẻo mắc bẫy kẻ xấu, khiến công sức bấy lâu nay đổ sông đổ bể. Tiền làm ra thì nên cất giữ cẩn thận, chỉ người trong nhà biết với nhau đừng đem ra ngoài khoe kẻo lại mất sạch lộc.

Làm ăn không đến nỗi tệ nhưng có tiểu nhân quấy phá nên tài lộc bị cản trở. Bản mệnh cố gắng đừng dây dưa với những kẻ lòng dạ hẹp hòi, họ sẽ luôn tìm cách để hãm hại hoặc lợi dụng bạn mà thôi.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)