Xót xa nghệ sĩ Lâm Hùng qua đời trong cảnh khốn khó

Google News

Thêm một nghệ sĩ nữa đã qua đời vì bệnh tật giữa mùa dịch COVID-19, đó là nghệ sĩ Lâm Hùng.

Vào lúc 0h45 phút ngày 25/9, nghệ sĩ Lâm Hùng đã qua đời sau nhiều năm chống chọi với bệnh tai biến mạch máu não, hưởng thọ 66 tuổi. Nghệ sĩ Lâm Hùng bị tai biến mạch máu não cách đây khoảng 10 năm. Vợ ông cũng bị tai biến sau ông một năm.

Được biết, tối 24/9, nghệ sĩ Lâm Hùng gặp tình trạng mệt mỏi, khó thở. Khi người nhà chưa kịp đưa ông đến bệnh viện thì nghệ sĩ Lâm Hùng trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng.

Xot xa nghe si Lam Hung qua doi trong canh khon kho 

Nghệ sĩ Lâm Hùng qua đời vì tai biến mạch máu não.

Nghệ sĩ Lâm Hùng có hoàn cảnh nghèo khó lúc về già. Cuộc sống gia đình trông vào cậu con trai là chuyên viên ánh sáng cho các đoàn phim. Ở thời điểm hiện tại, TP.HCM thực hiện lệnh giãn cách xã hội, con trai của ông thất nghiệp, không có nguồn thu nhập nên gia đình càng khó khăn hơn.

Khi biết thông tin dữ này, một số nghệ sĩ như: Hồng Tơ, Cẩm Thu, Bình Tinh... cùng một vài tổ chức đã chung tay quyên góp để lo mai táng cho ông được chu đáo nhất. Linh cữu của nghệ sĩ Lâm Hùng sẽ được đưa đi hỏa táng tại Nghĩa trang Củ Chi.

Xot xa nghe si Lam Hung qua doi trong canh khon kho-Hinh-2

Nam nghệ sĩ sống trong khốn khó ở những năm tháng cuối đời.

Nghệ sĩ Lâm Hùng sinh năm 1956 ở Tiền Giang. Ông có năng khiếu ca cổ, tham gia hoạt động sân khấu từ năm 20 tuổi. Khán giả biết đến ông trong khoảng thời gian ông cộng tác với Đoàn cải lương Sài Gòn 1 và Sài gòn 3 vào thập niên 1980. Ông cũng từ có cơ hội biểu diễn, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với các nghệ sĩ như: Thanh Kim Huệ, Văn Chung, Bảo Chung, Thanh Điền...

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)