Trấn Thành khi mập bị gọi đuông dừa, giảm cân bị chê không đẹp

Google News

Từ một người bị đồng nghiệp, fan hâm mộ đặt biệt danh"đuông dừa", Trấn Thành bây giờ đã sở hữu ngoại hình thon gọn hơn rất nhiều.

Câu chuyện cân nặng của Trấn Thành hiện tại vẫn không hề có hồi kết. Có thời gian anh mập đến mức bị fan gọi là "đuông dừa", điều này khiến MC nổi tiếng phải áp dụng chế độ giảm cân khắt khe. Anh liên tục tập thể dục chăm chỉ, ăn uống điều độ để mong có được số cân nặng như ý. 

Sau một thời gian dài nỗ lực, Trấn Thành bây giờ đã sở hữu ngoại hình thon gọn hơn rất nhiều. Anh liên tục khoe chiến tích của mình trên trang cá nhân. 

Mới đây, anh đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh cận cảnh gương mặt sau khi giảm cân cùng dòng chú thích: "Ráng ốm vậy hoài nha Xìn". Có vẻ như nam MC rất hài lòng với thành quả hiện tại. 

Những tưởng sẽ nhận về vô số lời khen thì nào ngờ cư dân mạng lại gào thét mong anh quay về "đuông dừa" như cũ.  Một số người cho rằng, Trấn Thành hợp với hình tượng mũm mĩm và lúc đó trông anh bảnh bao hơn bây giờ. Một số khác thì lo anh giảm cân quá đà sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là phải làm việc với lịch trình dày đặc. 

Tran Thanh khi map bi goi duong dua, giam can bi che khong dep

Trấn Thành khá hài lòng với ngoại hình hậu giảm cân nhưng người hâm mộ lại lo lắng cho sức khỏe của anh.

Tran Thanh khi map bi goi duong dua, giam can bi che khong dep-Hinh-2

Cách đây vài ngày, Trấn Thành lại khiến fan vô cùng lo lắng khi đăng tải khoảnh khắc bên Sam và Miu Lê tại trường quay. Mặc dù nam MC đang hài hước "trưng cầu dân ý" để thành lập nhóm nhạc mới của Vbiz, nhưng dân tình chỉ chú ý vào biểu cảm và khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi của ông xã Hari Won.

Tran Thanh khi map bi goi duong dua, giam can bi che khong dep-Hinh-3

Dưới phần bình luận, người hâm mộ nhanh chóng động viên và khuyên nam MC nên có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lí để không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân, Hari Won khiến fans xót xa khi tiết lộ góc khuất phía sau việc ông xã "kiếm tiền như nước". Nữ ca sĩ gốc Hàn cho biết, Trấn Thành đã phải cật lực làm việc, gần như không có thời gian nghỉ ngơi, thậm chí ngủ đêm cũng chỉ tranh thủ được hơn 2 tiếng.  

Tiết lộ của Hari Won về góc khuất sau ánh hào quang của Trấn Thành nhận được sự quan tâm từ công chúng. Người hâm mộ lo cho sức khỏe của Trấn Thành nếu cứ cật lực lao vào công việc như vậy. Số khác lại ngưỡng mộ tình cảm của vợ chồng Xìn - Ri, khi thấy nữ ca sĩ bận rộn không kém nhưng vẫn thức "canh giấc ngủ của chồng".

Cụ thể cô viết: "Thấy người ấy ngủ có 2 tiếng 20 phút... rồi phải đi làm. Thấy thương quá thương... Cố lên nhé...!".  Lời động viên đầy xót xa của Hari cũng phần nào đó khiến khán giả cảm thấy lo lắng, bởi thần tượng của họ đang phải làm việc khá cật lực, cống hiến hết mình cho sự nghiệp. 

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)