Sao nam Tân dòng sông ly biệt bỗng từ bỏ sự nghiệp

Google News

Để lại nhiều dấu ấn sau vai diễn Lục Nhĩ Hào trong bộ phim ăn khách "Tân dòng sông ly biệt", Cao Hâm đã chọn từ bỏ con đường sự nghiệp để chăm sóc vợ bại liệt bởi một tai nạn khi quay phim.

Cao Hâm quen nữ diễn viên Vương Nhất Nam khi đóng chung phim vào năm 1998. Anh đã đã yêu cô gái xinh đẹp và tốt bụng này ngay từ cái nhìn đầu tiên, thế nhưng một tai nạn đáng tiếc đã xảy ra với Vương Nhất Nam.

Sao nam Tan dong song ly biet bong tu bo su nghiep

Chuyện tình của cặp đôi Cao Hâm và Vương Nhất Nam được nhiều người ngưỡng mộ.

Trong lần tham gia quay cảnh phim "Đêm thảo nguyên" năm 2000, Vương Nhất Nam vô tình bị ngã từ trên ngựa xuống, cô bị dập xương hàm, gãy xương đòn và xương quai xanh rất nghiêm trọng. Sự nghiệp diễn xuất của Vương Nhất Nam có thể nói là điêu đứng khó có thể tiếp tục được nữa khi cơ thể bị chấn thương.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Cao Hâm đã vội vã đến ngay phim trường, đồng thời cùng cô chạy chữa khắp nơi. Khi đó, nam diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" vì muốn chăm sóc cho Vương Nhất Nam mà chấp nhận hy sinh sự nghiệp của mình khi đang trên đà phát triển. Anh từ chối tất cả hợp đồng quay phim, quay quảng cáo mới với mức thù lao cao để dành toàn tâm chăm sóc cho bạn gái.

Sao nam Tan dong song ly biet bong tu bo su nghiep-Hinh-2

Tô Hữu Bằng, Cao Hâm (hình giữa) và Cổ Cự Cơ trong "Tân dòng sông ly biệt".

Thời điểm, khi Vương Nhất Nam bị tai nạn, cả hai chưa thực sự hẹn hò, nhưng Cao Hâm đã đối xử tốt với bạn gái khiến cô cảm động vô cùng. Sau nhiều năm kiên trì việc điều trị thì cuối cùng họ đã được đền đáp khi Vương Nhất Nam dần hồi phục với nhiều tín hiệu ngày càng khả quan hơn. Lúc này cả hai mới chính thức ở bên nhau. Năm 2007, Cao Hâm và Vương Nhất Nam đăng ký kết hôn tại Thượng Hải.

Sao nam Tan dong song ly biet bong tu bo su nghiep-Hinh-3

Trong phim "Minh Lan truyện", Vương Nhất Nam trong vai Cố đại nương tử - mẹ kế của Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong thủ vai).

Giờ đây, Vương Nhất Nam đã dần lấy lại được tên tuổi trong làng giải trí, cô tiếp tục sự nghiệp diễn xuất khi tham gia phim "Minh Lan truyện" và "Vòng quay hạnh phúc" (2019). Có thể nói, sự nghiệp diễn xuất của cô cũng dần thăng tiến.

Sao nam Tan dong song ly biet bong tu bo su nghiep-Hinh-4

Cao Hâm trong phim "Mị giả vô cương" (2018).

Còn với Cao Hâm, dù sự nghiệp đã ổn định nhưng các tác phẩm của anh ngày càng ít đi. Thế nhưng sao nam này chia sẻ, anh cảm thấy hài lòng với cuộc sống gia đình hạnh phúc của mình.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)